Qua mới lướt những cmt đầu tiên mà giờ thớt tăng nhanh thật.
Qua sự vụ này xem các bên cmt thế nào để đánh giá cho khách quan, tránh cảm tính vài lời đóng góp cho diễn đàn ngày càng tốt hơn (như xưa càng hay).
Thực ra e thấy gợn khi có cụ nhận xét rất tinh:
E vào châm cứu còm, nhưng cũng không loại trừ lợi dụng thớt để đạp nhau và seeding để lái cho một vài thương gia khác.
Về chủ thớt
blackseal với thâm niên chơi OF từ 2009 e nghĩ thớt nên được lập trong mục góp ý BĐH, đối chất, khiếu nại OF plaza, chợ giời hay gọi thẳng để xử lý những bực bội và lòng tin khi sd dịch vụ của mợ T.
Cụ thớt xác định k bỏ qua, cho biết tay, dạy cho bài học. Cụ thớt giật tít rất khéo "...của 1 mợ..", k phải riêng e đâu - nhiều cụ lao vào vì cụm từ này (có tí gái, hehe), quán cafe lại rất đông, thấp thoáng có 1 số thương hiệu và một số thương nhân trong ngành. Họ chả thèm quá đi khi cụ châm lửa cần kẻ thổi gió!
Sau khi đọc hội thoại của cụ thớt và mợ T e thấy cụ gần như k cho mợ kia giải thích và phủ đầu bên bán luôn.
Về
Mợ toét 2710 , bản thân em cũng là khách hàng của mợ. E đánh giá cao tính trung thực, thẳng thắn và dứt khoát; ưu điểm này lại làm mợ thiếu đi chút nhẹ nhàng khi gặp phải thượng đế oái oăm dù mợ k sai. Về chất lượng và dv thì k chỉ nhà (nội, ngoại), bạn, bạn của bạn đều gt và thấy ổn, k điều tiếng gì. Cũng nhiều năm KDCN mợ tạo được uy tín và thương hiệu cũng như lượng KH đông trên này. Tuy nhiên cái thiếu sót của mợ là chưa khắc phục được quản lý, quản trị và cơ chế gs dẫn đến sự cố về thợ thuyền, sự phiền hà khi KH bị quấy rầy khâu CS do mất data...
Bên cạnh các cmt chê có, khen có, động viên, góp ý cho tốt hơn vẫn còn hành vi dậu đổ bìm leo, tạo nên sự dẫm đạp bầy đàn.
E nghĩ để xd một môi trường lành mạnh cho cccm KDCN, cho OF tốt hơn, văn minh hơn thì cả người mua, người bán và các tv quan tâm nên có những cư xử lịch sự, có văn hóa.
Xin có vài lời đóng góp với cccm. Đề nghị BĐH và mon mít đóng hoặc chuyển thớt này về đúng vị trí.