[Funland] bực mình lần 2 với cách làm của 1 mợ trên of này

Trạng thái
Thớt đang đóng

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,459
Động cơ
1,130,600 Mã lực
Tuổi
46
Theo cụ thế nào là còm dạo?
Chả lẽ mở thớt bóc phốt lại chỉ người bóc và người bị bóc vào tự sướng với nhau à?

Thế thì cụ cũng nên dừng còm. Liên quan đến cụ quá? Hay vì chơi thân với nhau nên nhắm mắt lao vào bảo vệ?
Trình độ đọc hiểu của bác có vấn đề nên mới bảo tôi bênh.
Tập trung vào góp ý để nâng cao chất lượng phục vụ nói chung cho môi trường KD trên otofun thì không, toàn móc máy bới bèo ra bọ vớ vẩn.
 

detector

Xe tăng
Biển số
OF-318852
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
1,181
Động cơ
318,423 Mã lực
Website
woodsoft.vn
E cũng định ko cm nhưng thấy thớt dài quá cũng có đôi dòng góp ý :
Việc là e có đặt hàng 1 cái máy lọc nước kangaroo để gửi về quê cho ô bà dùng, cũng vì thấy tin tưởng nên mua hàng và gửi tiền mà ko cần ktra gì, đến hôm chbi mang về thì e lại bóc hộp ra xem, thì thấy cái tem bảo hành bị rách ở chỗ máy bơm át, e có ntin hỏi có vấn đề gì không ? thì đc câu trả lời của mợ ấy là : Em cũng còn chẳng bóc hộp ra xem ấy .
Thiết nghĩ chí ít nó cũng là sp bên bán, e cũng chẳng cần nguyên đai nguyên kiện làm gì, nhưng ít ra bên nhập về cũng có khâu hậu kiểm trước khi giao cho khách hàng, và nếu có ý kiến cũng lên bảo có thể do qtrinh đóng gói, bên cửa hàng vẫn bảo hành ngoài chính sách của hãng cho người mua yên tâm, nhưng trả lời xong như hết trách nhiệm, nghĩ cũng chán! Mong rằng mợ nên hoàn thiện hơn để làm dâu trăm họ
Em cũng là khách hàng của Mợ toét 2710 vài lần. Nói chung thì cũng ổn, chưa có vấn đề gì mấy. Tuy nhiên qua Post đầu của mợ và Post của cụ anhquannatural này thì em thấy cách thức phản hồi khách hàng của mợ không ổn, và có lẽ nó cũng thể hiện quan điểm và cách làm dịch vụ của mợ không ổn.

Ở Post đầu, nếu chưa liên lạc được với thợ để làm rõ thì mợ không nên nhắn tin đôi co với KH như vậy. Chỉ cần nhắn đại loại là: "Để anh không hài lòng như thế trước hết em xin lỗi. Em sẽ trao đổi với 2 bạn thợ làm trực tiếp cho anh rồi phản hồi với anh sau ạ."
Còn ở post của cụ anhquannatural trên thì càng thấy mợ trả lời KH không chuẩn. Và cũng thể hiện là mợ cũng không coi trọng dịch vụ và chất lượng sản phẩm của mình lắm. Cũng có thể buôn bán máy lọc nước, thay lõi là dịch vụ đại trà, bình dân, giá rẻ, biên lợi nhuận thấp nên mặt bằng dịch vụ chung của ngành này nó như thế chăng?

Chứ ngành của em mà làm dịch vụ kiểu thế thì vài ngày là phá sản :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Bống đáng yêu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-756618
Ngày cấp bằng
6/1/21
Số km
799
Động cơ
58,549 Mã lực
Tuổi
37
Trình độ đọc hiểu của bác có vấn đề nên mới bảo tôi bênh.
Tập trung vào góp ý để nâng cao chất lượng phục vụ nói chung cho môi trường KD trên otofun thì không, toàn móc máy bới bèo ra bọ vớ vẩn.
Thì em nói rồi đấy. Trước tiên là phải học sản phẩm, hiểu sản phẩm.
Chứ khung thép với cacbon gì đó mà cũng ko nắm được thì đừng gắn cái mác KDCN.

Nếu bác coi đó là bới móc thì văn hóa của chúng ta không giống nhau. Em xin phép dừng với bác.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
11,917
Động cơ
479,876 Mã lực
Có lẽ là thôi, đóng thớt các cụ nhỉ?
Toàn các cụ vào than phiền, còn mợ bán máy thì lặn luôn rồi.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
11,917
Động cơ
479,876 Mã lực
Có lẽ là thôi, đóng thớt các cụ nhỉ?
Toàn các cụ vào than phiền, còn mợ bán máy thì lặn luôn rồi.
 

Tuluccanhsinh

Xe hơi
Biển số
OF-798280
Ngày cấp bằng
24/11/21
Số km
112
Động cơ
17,569 Mã lực
Có lẽ, nghề điều hòa nó đặc thù hơn vì có phần thi công, lắp đặt phức tạp. Chứ mấy cái máy quanh quanh nhà bếp như: lọc nước, máy rửa bát, máy giặt, lò vi sóng,... hàng hãng rồi thì cứ đâu giá rẻ mình mua. Quan tâm uy tín của ông bán làm gì cho mệt. Nhận hàng check chính hãng là bank. Em thấy lạ mỗi điều là of cứ khen những người bán hàng hãng là uy tín với trách nhiệm. Hỏng thì hãng họ bảo hành, thương hiệu thì hãng họ làm. Mỗi việc gọi ship từ kho tới nhà khách xong ăn tiền chênh mà cũng uy tín, trách nhiệm à?
E không nghĩ như vậy, nghề nào cũng khó/dễ cả. Lọc nước/rửa bát thì phải có hiểu biết về điện/nước, máy giặt thì có thể liên quan đến máy bơm tăng áp chẳng hạn...cũng khoan, đục, đi dây, đấu nối...công việc tuy đơn giản nhưng người trong nghề mới biết nó đôi khi chả đơn giản. Nước đi thế nào cho mạnh, dây dợ đi sao cho an toàn, thẩm mỹ.
Thêm nữa la biết quản lý, ứng dụng cntt hay đại loại thế để CSKH cho tử tế.

Còn nói về điều hoà, có gì khó? bơm ga thì có đồng hồ, đục có máy đục, kiểm tra thông mạch có đồng hồ...e có mấy ông anh xuất phát từ điện dân dụng mà giờ lắp đặt bảo dưỡng điều hoà cứ nhoay nhoáy...Nói về sửa thay linh kiện mới là phức tạp và cần hiểu biết chuyên môn hơn cả chứ thi công lắp đặt thì đơn giản mợ nhé.
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,459
Động cơ
1,130,600 Mã lực
Tuổi
46
Thì em nói rồi đấy. Trước tiên là phải học sản phẩm, hiểu sản phẩm.
Chứ khung thép với cacbon gì đó mà cũng ko nắm được thì đừng gắn cái mác KDCN.

Nếu bác coi đó là bới móc thì văn hóa của chúng ta không giống nhau. Em xin phép dừng với bác.
Bác không hiểu mình đang bới móc cái gì thì nên dừng là phải. Còm dạo còm rác chả liên quan gì đến chất lượng dịch vụ. Thuê vài nv thì có mà đầy còm trong quán mà cũng chả sai luật.
Mấu chốt vẫn là làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ. Còn tranh thủ bới móc mấy cái tiểu tiết lúc người ta dính phốt để đạp thêm cho người ta rơi hẳn xuống hố chỉ là cách làm của bọn bẩn tính. Ở đời chả ai nắm tay được từ tối đến sáng đâu.
 

Voi coi HN

Xe tăng
Biển số
OF-513498
Ngày cấp bằng
1/6/17
Số km
1,629
Động cơ
201,641 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Nói thật với các cụ chứ em thấy quá chán với các cụ kinh doanh chuyên nghiệp trên này lắm rồi. Và từ giờ em cũng cạch không mua bán gì trên này của các cụ KDCN nữa. Em đã bị 1 lần với thái độ phải nói là vô cùng coi thường của lão KDCN trên này.
Chuyện là em muốn mua tivi Samsung Smart Tivi Neo QLED 4K 65 inch Samsung QA65QN90A. Em hỏi ở điện máy xanh lúc đó hơn 50 triệu. Sau em có hỏi mấy cụ KDNC tivi trên này và xin báo giá để em lấy. Nói thật là các cụ ấy nghĩ em hỏi cho vui hay sao ấy các cụ ấy trả lời 1 cách cộc lốc, không có thiện chí bán hàng, phải nói là trả lời như 1 một thằng không có học.
Sau em lấy ở cửa hàng gần nhà nó có đắt hơn tý nhưng được cái thoải mái, rõ ràng. ở đây em cần trọn gói từ vận chuyển, lắp đặt. Lúc đó nó còn khuyến mại cái loa nhưng có lão KDNC lại còn nói là không có khuyến mại gì, rồi là vận chuyển thêm tiền, lắp đặt gì giá treo đắt hơn mua ở ngoài, tính công treo...
Thì nó cũng như cái chợ thôi cụ ạ, có người nọ người kia, người tốt người chưa tốt, cụ nói tất thế oan cho một số gian hàng tốt trên này.
Em thì may mắn mua hàng KDCN cơ bản là hài lòng, chưa gặp vấn đề gì lớn. Hôm nọ cũng mua của một mợ trên này, mợ ấy tư vấn rất nhiệt tình, nói rõ xuất xứ từng sản phẩm, mợ ấy chuyển hàng đến cũng ko y/c thanh toán gì, rồi sau cho thợ đến lắp đặt, thợ cũng lắp đặt sản phẩm cẩn thận nhiệt tình xong rồi về ko đòi hỏi gì cả, em hỏi thanh toán thế nào thợ cũng chỉ bảo có gì liên lạc với mợ chủ. Em cũng ngạc nhiên giờ em bùng thì sao nhỉ, mua bán chỉ nhắn tin online chưa gặp mợ ấy bao h. Mãi đến chiều vẫn ko thấy mợ ấy nhắn thanh toán em phải nhắn xin số tk để chuyển tiền, mợ ấy dặn dò cẩn thận giữ phiếu bảo hành, rồi gửi thêm link hướng dẫn sử dụng chi tiết... nói chung hài lòng. Nên chỗ nào cũng có người nọ ng kia, đôi khi chỉ nhắn tin tư vấn mua hàng mà xem thái độ trả lời của người bán hàng như thế nào để quyết định mua hàng.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,130 Mã lực
Em cũng là khách hàng của Mợ toét 2710 vài lần. Nói chung thì cũng ổn, chưa có vấn đề gì mấy. Tuy nhiên qua Post đầu của mợ và Post của cụ anhquannatural này thì em thấy cách thức phản hồi khách hàng của mợ không ổn, và có lẽ nó cũng thể hiện quan điểm và cách làm dịch vụ của mợ không ổn.

Ở Post đầu, nếu chưa liên lạc được với thợ để làm rõ thì mợ không nên nhắn tin đôi co với KH như vậy. Chỉ cần nhắn đại loại là: "Để anh không hài lòng như thế trước hết em xin lỗi. Em sẽ trao đổi với 2 bạn thợ làm trực tiếp cho anh rồi phản hồi với anh sau ạ."
Còn ở post của cụ anhquannatural trên thì càng thấy mợ trả lời KH không chuẩn. Và cũng thể hiện là mợ cũng không coi trọng dịch vụ và chất lượng sản phẩm của mình lắm. Cũng có thể buôn bán máy lọc nước, thay lõi là dịch vụ đại trà, bình dân, giá rẻ, biên lợi nhuận thấp nên mặt bằng dịch vụ chung của ngành này nó như thế chăng? :D

Chứ ngành của em mà làm dịch vụ kiểu thế thì vài ngày là phá sản :D
Cụ làm em tò mò ngành của cụ quá. Nếu như chữ ký thì lạ thật vì làm phần mềm thì chiều khách hàng kiểu gì vậy ta :))
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,130 Mã lực
Có lẽ là thôi, đóng thớt các cụ nhỉ?
Toàn các cụ vào than phiền, còn mợ bán máy thì lặn luôn rồi.
Mợ ấy chắc cũng tức lắm nhưng trả lời thì lại bảo đôi co nên cố nín đấy. Bán hàng ở of quả thật không dễ chút nào :))
 

Bống đáng yêu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-756618
Ngày cấp bằng
6/1/21
Số km
799
Động cơ
58,549 Mã lực
Tuổi
37
Bác không hiểu mình đang bới móc cái gì thì nên dừng là phải. Còm dạo còm rác chả liên quan gì đến chất lượng dịch vụ. Thuê vài nv thì có mà đầy còm trong quán mà cũng chả sai luật.
Mấu chốt vẫn là làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ. Còn tranh thủ bới móc mấy cái tiểu tiết lúc người ta dính phốt để đạp thêm cho người ta rơi hẳn xuống hố chỉ là cách làm của bọn bẩn tính. Ở đời chả ai nắm tay được từ tối đến sáng đâu.
Mấu chốt là là làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ? Đấy là việc của em à? Em thu tiền của khách à mà em phải làm việc đó. Bẩn hay sạch không đến lượt cụ phải đánh giá hay dậy đời em. Ok?
 

.Xukthal

Xe container
Biển số
OF-780651
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
5,580
Động cơ
767,450 Mã lực
Chuyển sang phần thảo luận nghiệp vụ rồi hả cccm? :-o
 

detector

Xe tăng
Biển số
OF-318852
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
1,181
Động cơ
318,423 Mã lực
Website
woodsoft.vn
Cụ làm em tò mò ngành của cụ quá. Nếu như chữ ký thì lạ thật vì làm phần mềm thì chiều khách hàng kiểu gì vậy ta :))
Hì, lúc nào có thớt về dịch vụ khách hàng trong ngành phần mềm thì em chém ạ. Ở đây loãng thớt ngành máy lọc nước thành ra cạnh tranh không lành mạnh 😁
 

.Xukthal

Xe container
Biển số
OF-780651
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
5,580
Động cơ
767,450 Mã lực

Trần Đoành.

Xe container
Biển số
OF-668894
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
8,369
Động cơ
431,496 Mã lực
Có lẽ các cụ mợ vật nhau nhọc hết cả rồi... Ai cũng có cái đúng lên tất cả xứng đáng nằm trên :)) :)):))
 

cutit9999

Xe tăng
Biển số
OF-160115
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
1,363
Động cơ
391,734 Mã lực
Em cũng chia sẻ với cụ.
Nhà em cũng dính mợ này năm ngoái.
Cho thợ đến rồi thợ phán hỏng, bảo gọi hãng đến.
Em gọi thợ hãng đến thì thợ hãng bảo có hỏng gì đâu.
Chẳng qua là thợ bên mợ lười, nên nói vậy để gọi hãng xuống.
Mà thợ với mợ ấy giải thích cho em nhưng lại mâu thuẫn nhau, gọi cho mợ ấy chỉ toàn bảo em gửi trả lại cụ tiền. Em tin thì em làm, chứ em cũng không giàu mà cũng không thiếu mấy trăm.
Từ đó ....
Em cũng dính 1 lần với mợ này, sau khi phản ánh và góp ý thái độ rất chán, từ đó tự nhủ sẽ ko bao giờ dùng dịch vụ lần nữa.
 

DaDieuchienxu

Xe container
Biển số
OF-436459
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
7,255
Động cơ
336,640 Mã lực
Em cần ngon ko cần bổ và ko qtam đến giá cụ nhé >:)
:)) Thế thì lần sau vào SG, cụ nên chuẩn bị quỹ thời gian dôi dư ra 1 tẹo, DV Grab-Dadieu xin hân hạnh phục vụ cụ vs tiêu chí: "Mình hết lòng với khách thì khách sẽ.....hết tiền với mình". :-bd
 

congthuong

Xe điện
Biển số
OF-387066
Ngày cấp bằng
14/10/15
Số km
2,691
Động cơ
271,726 Mã lực
- Ngon + bổ => ko rẻ.
- Bổ + rẻ => ko ngon.
- Rẻ + ngon => ko bổ.
- Ngon + bổ + rẻ => ko.... có! :D
Cụ chuẩn !

Đọc thread này cũng học và ngộ ra nhiều điều. Người bán hàng chăm sóc khách chưa tốt là hiển nhiên rồi, không phải bàn cãi .

Nhưng cũng có 1 vấn đề ở phần lớn người mua hàng of ( em không nói chủ thread nhé, mà nói những người đang góp gạch giúp người bán xây nhà) là: Vừa muốn mua hàng giá rẻ, mua tận gốc, nhưng lại muốn quy trình chất lượng, tác phong chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như công ty lớn, tập đoàn lớn.

Kiểu như đi khách sạn bình dân nhưng đòi cách xử lý vấn đề như dịch vụ ks 5 sao.

Nói thật chứ chỉ có mua trực tiếp, quen biết chủ cửa hàng thì mới có chuyện 3 tháng vẫn clame dịch vụ được. Đi các siêu thị điện máy, nếu clame như thế, nó reject thẳng thừng, chắc chẳng dám hó hé kêu ca mà ăn gạch đá.

Hàng, dịch vụ mang ra khỏi kho 10 ngày, nhiều lắm là 30 ngày thì không thể report lỗi được, cho dù lỗi của người bán đi chăng nữa.

Cách giao tiếp ban đầu giữa 2 bên không chuyên nghiệp, mang tính chất cá nhân, nhưng khi xử lý vấn đề thì lại đòi phải chuyên nghiệp.

Dù sao đây cũng là bài học kinh nghiệm cho cả 2 bên.
 
Chỉnh sửa cuối:

Đô Rê Ta

Xe tăng
Biển số
OF-154696
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
1,108
Động cơ
365,386 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới nói
Website
tula.com.vn
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top