Thớt này càng ngày càng lan man. Một số cụ vào bóc phốt ké sau đó an ủi bằng câu muốn góp ý để người bán tốt hơn thôi chứ đúng ra là em không nói đâu, chuyện vặt ấy mà
Em tin vào sự bao dung đấy (vì dễ tin người
) nên em cũng muốn biết trong trường hợp cụ thể của chủ thớt thì nếu là người bán các cụ sẽ xử lý ntn? tại sao?
Em dốt nên chưa tìm thấy chỗ sai để chưởi ké vì không hiểu rõ quy trình ntn. Ví dụ :
1- Bên bán khi thay lõi thì có auto phải kiểm tra toàn bộ hệ thống không? nếu có trục trặc thì có tính thêm tiền không hay chỉ tính tiền thay lõi?
2- Chủ thớt khi gọi cho bên bán có yêu cầu kiểm tra (hỏng gì sửa nấy miễn tốt là được, tiền không thành vấn đề
) hay chỉ bảo cần thay lõi?
3- Khi thay lõi cách đây mấy tháng thì chủ thớt đã trả bao nhiêu tiền? Đã bao gồm kiểm tra để hệ thống hoàn hảo hoặc ít ra là tiền bơm hơi bình áp chưa?
Nếu không auto (1), không yêu cầu (2), chưa trả (3) thì vấn đề ở đây là do cu thợ lần trước tinh thần tự giác không cao / môn tâm lý học kém chả biết nhìn người khác ngứa chỗ nào để gãi ngược lại auto / yêu cầu / đã trả thì cu thợ chưa làm tròn trách nhiệm và chủ phải khắc phục (em vẫn giữ nguyên quan điểm muốn khắc phục phải hiểu rõ nguyên nhân
)
Nếu thì thôi còn chỉ khi nào có các câu trả lời cụ thể như trên thì mới biết ai đúng ai sai. Riêng về thái độ thì theo tin nhắn (chưa kiểm chứng, 1 chiều) ngay từ đầu chủ thớt đã phủ đầu bên bán làm ăn vô trách nhiệm thì nếu là em em cũng cần rõ ràng minh bạch để xem ai đúng ai sai chứ không có chuyện chịu thiệt cho qua vì không còn đơn giản là 100k