[Funland] bực mình lần 2 với cách làm của 1 mợ trên of này

Trạng thái
Thớt đang đóng

Huthasa

Xe container
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
9,961
Động cơ
542,394 Mã lực
Cụ nói chuẩn đấy. Trước vào of có 3 ông: 1 ông điều hòa chữ ký rối tung mắt, 1 ông BCS, 1 bà máy lọc nước. Kể ra còm chất lượng thì còn đỡ, toàn nói liên tha liên thiên để quảng cáo cái chữ ký.

Ấy vậy mà rất nhiều fan. Chắc chém gió giỏi.
Em đoán là âm binh là chính. Khi nào điễn đàn chỉ cho 1 acount với 1 số đt cùng với CCCD thì may ra đỡ nạn âm binh spam được.
 

joix

Xe điện
Biển số
OF-179262
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
2,236
Động cơ
361,982 Mã lực
Thế vai trò người bán là gì hả cụ?
Sản phẩm không hiểu hết đặc tính kỹ thuật.
Kỹ thuật không có.
Mỗi việc ship từ hãng về rồi ăn chênh thôi ạ?
Thế mà cũng thành kinh doanh chuyên nghiệp với người bán hàng uy tín thì em cũng chịu với cách đánh giá của CCCM trên OF.
Kiếm tiền dễ thế thì nhân viên nó chả bật ra làm riêng.
Việc này đúng là người bán chưa tròn trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin tới khách hàng,đúng hơn là ko tìm hiểu kỹ về sp mình đang kinh doanh,cụ nói ko sai,e chỉ muốn nhấn mạnh là mợ ý ko phải cố ý đưa thông tin ko chính xác giữa 2 loại chất liệu gây hiểu nhầm cho người mua.
 

Quỳnh.Anh.VNA

Xe tải
Biển số
OF-463149
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
487
Động cơ
215,784 Mã lực
Em nói rất rõ như thế này:
Qua các bài cụ post trên Of, là chủ đầu tư em sẽ không dùng dịch vụ của cụ.
Nếu là em mà bị cụ phàn nàn thế thì em sẽ viết: “Dạ thực lòng em rất buồn vì dịch vụ bên em chưa đem lại được sự tin cậy nơi anh. Em cũng đang cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ bên em ạ. Em rất mong nhận được các ý kiến góp ý để em nâng cao chất lượng dịch vụ bên em ạ. Nếu có dịp, em mong anh cho em cơ hội được phục vụ lại anh để khắc phục các thiếu sót bên em ạ”. Chưa chắc cụ đã dùng lại dịch vụ bên em, mà em viết thế và thực sự sẽ cố gắng làm thế cho các KH tiềm năng đọc được ạ. Còn nếu cụ dùng lại dịch vụ bên em thật thì quá tốt, em sẽ tập trung làm thật tốt, kể cả giảm lãi, coi như chi phí marketing. Chứ em sẽ không viết theo hướng là dùng dịch vụ phải hợp nhau cơ, có duyên cơ, ko hợp là bình thường, ko có anh thì em cũng chẳng vì thế mà buồn (còn có KH khác, thiếu gì 😜)
 

Huthasa

Xe container
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
9,961
Động cơ
542,394 Mã lực
Không hy vọng em post ảnh lên đây đâu ạ. Em cũng chỉ kinh doanh offline chứ chưa nghĩ đến kinh doanh online trên OF ạ 😜
Em đoán là không phải vì tiếp viên VNA không đội cái mũ kia :))
Nhân tiện chào đồng nghành nhé (nếu đúng :D )
 

Yeuaibaygio

Xe container
Biển số
OF-756754
Ngày cấp bằng
8/1/21
Số km
7,939
Động cơ
192,889 Mã lực
Tuổi
49
Để những nơi thoáng như quán bia, quán nhậu thì được.
Chứ trong nhà nó thổi hơi nước gây ấm mốc, vi khuẩn bám trong cánh gió lâu ngày kinh lắm.
Cách đây hơn 2 chục năm có mốt giàn phun hơi nước ở các quán cafe mà em ngồi cũng thấy khó chịu Cụ ạ.
Công nhận những mặt hàng này rất giỏi đánh vào tâm lý người tiêu dùng.
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,460
Động cơ
418,621 Mã lực
Em cũng dùng của hãng này đc 7 năm. Mất 210k/tháng. Hai tháng đến 1 lần, kiểm tra, bảo dưỡng và thay các lõi định kỳ free. Mà 7 năm nay chỉ có duy nhất 1 bạn thợ. Chưa thấy đổi thợ khác.
Hay thợ có mối nên họ tự làm với cụ. =))
Chứ tần suất 2 tháng/lần thì nuôi bao nhiêu thợ cho đủ phục vụ nhỉ?
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,572
Động cơ
278,891 Mã lực
E dân thuỷ lợi, chuyên món nội đồng… hơi lệch kèo tý nhưng mà có vẻ cũng khá phù hợp nhề :D
Thế thì em ko rõ mợ ý có làm nông nghiệp, đồng ruộng khô hạn cần tưới tắm ko? chắc cụ phải hỏi trực tiếp 🤪
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,914
Động cơ
384,573 Mã lực
Bài viết có nội dung vi phạm quy định của diễn đàn
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 29/3/22)

4- Các bài viết sử dụng từ Vịt, Ngan, Đông Lào thay thế, ám chỉ Việt Nam.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
8,404
Động cơ
436,577 Mã lực
Nơi ở
HN
Các cụ mợ nói thay tất cả những lời em muốn nói.

Cụ nói chuẩn đấy. Trước vào of có 3 ông: 1 ông điều hòa chữ ký rối tung mắt, 1 ông BCS, 1 bà máy lọc nước. Kể ra còm chất lượng thì còn đỡ, toàn nói liên tha liên thiên để quảng cáo cái chữ ký.

Ấy vậy mà rất nhiều fan. Chắc chém gió giỏi.
Em nói rất rõ như thế này:
Qua các bài cụ post trên Of, là chủ đầu tư em sẽ không dùng dịch vụ của cụ.
Nếu là em mà bị cụ phàn nàn thế thì em sẽ viết: “Dạ thực lòng em rất buồn vì dịch vụ bên em chưa đem lại được sự tin cậy nơi anh. Em cũng đang cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ bên em ạ. Em rất mong nhận được các ý kiến góp ý để em nâng cao chất lượng dịch vụ bên em ạ. Nếu có dịp, em mong anh cho em cơ hội được phục vụ lại anh để khắc phục các thiếu sót bên em ạ”. Chưa chắc cụ đã dùng lại dịch vụ bên em, mà em viết thế và thực sự sẽ cố gắng làm thế cho các KH tiềm năng đọc được ạ. Còn nếu cụ dùng lại dịch vụ bên em thật thì quá tốt, em sẽ tập trung làm thật tốt, kể cả giảm lãi, coi như chi phí marketing. Chứ em sẽ không viết theo hướng là dùng dịch vụ phải hợp nhau cơ, có duyên cơ, ko hợp là bình thường, ko có anh thì em cũng chẳng vì thế mà buồn (còn có KH khác, thiếu gì
1f61c.png

)
 

Chopchopchop

Xe buýt
Biển số
OF-715586
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
713
Động cơ
90,480 Mã lực
Hay thợ có mối nên họ tự làm với cụ. =))
Chứ tần suất 2 tháng/lần thì nuôi bao nhiêu thợ cho đủ phục vụ nhỉ?
Ko. Em ký hợp đồng với công ty cụ ạ. Trước khi đến, bộ phận cskh gọi đặt lịch trước. Có vấn đề gì cần than phiền thì gọi theo số đt của công ty phản ánh. Nhưnh 7 năm nay chưa có vấn đề gì. Chỉ có lần gần đây nhất sau khi thay lõi và bảo dưỡng máy xong thì sáng hôm sau em thấy rò ra xung quanh cỡ 1 bát nước. Gọi lên công ty báo thì buổi chiều thợ đến khắc phục ngay. Thỉnh thoảng lại có cskh gọi hỏi xem thái độ nhân viên và dịch vụ thế nào. Có lần công ty đặt lịch đến định kỳ. Em bảo bận, hẹn hôm sau. Sau đấy mấy hôm ko thấy ai đến. Cỡ khoảng chục hôm sau, em gọi lên công ty cáu ầm lên. Các bạn xin lỗi rối rít và cho thợ đến làm ngay. Cá nhân em đánh giá là chuyện nghiệp, thi thoảng có sai sót nhưng xử lý tốt. Máy móc thì 7 năm rồi chả lỗi lầm gì. Cứ 2 tháng lại đến thay các lõi tuỳ theo thời gian. Lõi thay xong chủ động vứt thẳng vào thùng rác nhà em. Còm nãy em viết xong nghĩ lại xoá ngay vì sợ bảo quảng cáo để dìm người khác. Giờ cụ hỏi thì trình bày kỹ hơn. Cũng là cho cccm kd thêm cái nhìn về độ chuyên nghiệp để khách hài lòng thôi
 

Tĩnh hiên trà

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,530
Động cơ
290,437 Mã lực
Cụ nói chuẩn đấy. Trước vào of có 3 ông: 1 ông điều hòa chữ ký rối tung mắt, 1 ông BCS, 1 bà máy lọc nước. Kể ra còm chất lượng thì còn đỡ, toàn nói liên tha liên thiên để quảng cáo cái chữ ký.

Ấy vậy mà rất nhiều fan. Chắc chém gió giỏi.
Em muốn vote mời cụ 100 ly mà máy không cho.
 
Biển số
OF-808893
Ngày cấp bằng
18/3/22
Số km
141
Động cơ
6,622 Mã lực
Cụ nói chuẩn đấy. Trước vào of có 3 ông: 1 ông điều hòa chữ ký rối tung mắt, 1 ông BCS, 1 bà máy lọc nước. Kể ra còm chất lượng thì còn đỡ, toàn nói liên tha liên thiên để quảng cáo cái chữ ký.

Ấy vậy mà rất nhiều fan. Chắc chém gió giỏi.
Thôi thì lỗi cũng tại cơ chế
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,460
Động cơ
418,621 Mã lực
Ko. Em ký hợp đồng với công ty cụ ạ. Trước khi đến, bộ phận cskh gọi đặt lịch trước. Có vấn đề gì cần than phiền thì gọi theo số đt của công ty phản ánh. Nhưnh 7 năm nay chưa có vấn đề gì. Chỉ có lần gần đây nhất sau khi thay lõi và bảo dưỡng máy xong thì sáng hôm sau em thấy rò ra xung quanh cỡ 1 bát nước. Gọi lên công ty báo thì buổi chiều thợ đến khắc phục ngay. Thỉnh thoảng lại có cskh gọi hỏi xem thái độ nhân viên và dịch vụ thế nào. Có lần công ty đặt lịch đến định kỳ. Em bảo bận, hẹn hôm sau. Sau đấy mấy hôm ko thấy ai đến. Cỡ khoảng chục hôm sau, em gọi lên công ty cáu ầm lên. Các bạn xin lỗi rối rít và cho thợ đến làm ngay. Cá nhân em đánh giá là chuyện nghiệp, thi thoảng có sai sót nhưng xử lý tốt. Máy móc thì 7 năm rồi chả lỗi lầm gì. Cứ 2 tháng lại đến thay các lõi tuỳ theo thời gian. Lõi thay xong chủ động vứt thẳng vào thùng rác nhà em. Còm nãy em viết xong nghĩ lại xoá ngay vì sợ bảo quảng cáo để dìm người khác. Giờ cụ hỏi thì trình bày kỹ hơn. Cũng là cho cccm kd thêm cái nhìn về độ chuyên nghiệp để khách hài lòng thôi
Thank cụ. Nhờ cụ em có thêm được thương hiệu để chọn nếu có nhu cầu rồi. Giá em thấy có vẻ hơi cao 1 chút.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,126
Động cơ
77,154 Mã lực
Đúng thế cụ ạ nhà em dùng của Aosmith. Mỗi lần thợ đến thay hay sửa gì cskh đều gọi kiểm tra. Mợ này quy mô nhỏ nên em nghĩ không nuôi đội cskh.
Nhỏ thì chủ phải làm thay thôi, làm DV mà ko có CSKH chỉ biết thu tiền thì ko bao giờ đủ tiền nuôi thợ.
Nếu là em mà bị cụ phàn nàn thế thì em sẽ viết: “Dạ thực lòng em rất buồn vì dịch vụ bên em chưa đem lại được sự tin cậy nơi anh. Em cũng đang cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ bên em ạ. Em rất mong nhận được các ý kiến góp ý để em nâng cao chất lượng dịch vụ bên em ạ. Nếu có dịp, em mong anh cho em cơ hội được phục vụ lại anh để khắc phục các thiếu sót bên em ạ”. Chưa chắc cụ đã dùng lại dịch vụ bên em, mà em viết thế và thực sự sẽ cố gắng làm thế cho các KH tiềm năng đọc được ạ. Còn nếu cụ dùng lại dịch vụ bên em thật thì quá tốt, em sẽ tập trung làm thật tốt, kể cả giảm lãi, coi như chi phí marketing. Chứ em sẽ không viết theo hướng là dùng dịch vụ phải hợp nhau cơ, có duyên cơ, ko hợp là bình thường, ko có anh thì em cũng chẳng vì thế mà buồn (còn có KH khác, thiếu gì 😜)
Xử lý thì xin lỗi khách là đầu tiên, nhưng cái chính vẫn là nâng cao chất lượng dịch vụ
 

Bình minh biển

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757578
Ngày cấp bằng
16/1/21
Số km
7,847
Động cơ
164,901 Mã lực
Thớt này càng ngày càng lan man. Một số cụ vào bóc phốt ké sau đó an ủi bằng câu muốn góp ý để người bán tốt hơn thôi chứ đúng ra là em không nói đâu, chuyện vặt ấy mà :))

Em tin vào sự bao dung đấy (vì dễ tin người :)) ) nên em cũng muốn biết trong trường hợp cụ thể của chủ thớt thì nếu là người bán các cụ sẽ xử lý ntn? tại sao?

Em dốt nên chưa tìm thấy chỗ sai để chưởi ké vì không hiểu rõ quy trình ntn. Ví dụ :

1- Bên bán khi thay lõi thì có auto phải kiểm tra toàn bộ hệ thống không? nếu có trục trặc thì có tính thêm tiền không hay chỉ tính tiền thay lõi?
2- Chủ thớt khi gọi cho bên bán có yêu cầu kiểm tra (hỏng gì sửa nấy miễn tốt là được, tiền không thành vấn đề :)) ) hay chỉ bảo cần thay lõi?
3- Khi thay lõi cách đây mấy tháng thì chủ thớt đã trả bao nhiêu tiền? Đã bao gồm kiểm tra để hệ thống hoàn hảo hoặc ít ra là tiền bơm hơi bình áp chưa?

Nếu không auto (1), không yêu cầu (2), chưa trả (3) thì vấn đề ở đây là do cu thợ lần trước tinh thần tự giác không cao / môn tâm lý học kém chả biết nhìn người khác ngứa chỗ nào để gãi ngược lại auto / yêu cầu / đã trả thì cu thợ chưa làm tròn trách nhiệm và chủ phải khắc phục (em vẫn giữ nguyên quan điểm muốn khắc phục phải hiểu rõ nguyên nhân :)) )

Nếu thì thôi còn chỉ khi nào có các câu trả lời cụ thể như trên thì mới biết ai đúng ai sai. Riêng về thái độ thì theo tin nhắn (chưa kiểm chứng, 1 chiều) ngay từ đầu chủ thớt đã phủ đầu bên bán làm ăn vô trách nhiệm thì nếu là em em cũng cần rõ ràng minh bạch để xem ai đúng ai sai chứ không có chuyện chịu thiệt cho qua vì không còn đơn giản là 100k :))
Sư nay còm dài nhể, đọc mãi mới hết :))
 

Ôi thích quá

Xe buýt
Biển số
OF-739179
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
967
Động cơ
88,253 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em bán máy lọc nước và cũng xử lý nước đây. Bạn cụ chuyên gia thế nào thì em ko biết chứ bạn cụ tư vấn như vậy với nguồn nước ở VN thì ko ổn chút nào. Những người đã lắp máy khi tự mình thay lõi lọc thô mới thấy nước máy ở VN bẩn như thế nào. Gia đình em dùng nước từ máy lọc RO hơn chục năm nay rồi, gia đình đều khoẻ mạnh và ko có biểu hiện gì của việc thiếu khoáng chất cả cụ ạ.
Hỏi thật cụ, "VN" của cụ là không loại trừ một nơi nào có thể khả dĩ dùng thẳng nước máy để nấu ăn à? Cả đất nước này nhà nào cũng "phải" dùng máy lọc mới "an toàn"? em ở phố Huế, chắc cũng "nát" cụ nhỉ?
 

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
8,404
Động cơ
436,577 Mã lực
Nơi ở
HN
Chắc là hàng không có sẵn trong kho, bán on-lai thôi, có khách gọi thì đi bốc về, xem đối tác nào rẻ thì bốc, cái giá của sự chờ đợi được bù lại bằng tiền mặt (e đoán thế), mợ thì không thiếu tiền chỉ thiếu time nên không gặp nhau được.
Em ko biết và có lẽ khách hàng như em cũng ko cần biết ngóc ngách sâu xa trong ngành nghề của họ. Em chỉ cần họ tỏ ra tôn trọng khách (cũng là tôn trọng chính họ).
 

Bống đáng yêu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-756618
Ngày cấp bằng
6/1/21
Số km
799
Động cơ
58,549 Mã lực
Tuổi
37
Nếu là em mà bị cụ phàn nàn thế thì em sẽ viết: “Dạ thực lòng em rất buồn vì dịch vụ bên em chưa đem lại được sự tin cậy nơi anh. Em cũng đang cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ bên em ạ. Em rất mong nhận được các ý kiến góp ý để em nâng cao chất lượng dịch vụ bên em ạ. Nếu có dịp, em mong anh cho em cơ hội được phục vụ lại anh để khắc phục các thiếu sót bên em ạ”. Chưa chắc cụ đã dùng lại dịch vụ bên em, mà em viết thế và thực sự sẽ cố gắng làm thế cho các KH tiềm năng đọc được ạ. Còn nếu cụ dùng lại dịch vụ bên em thật thì quá tốt, em sẽ tập trung làm thật tốt, kể cả giảm lãi, coi như chi phí marketing. Chứ em sẽ không viết theo hướng là dùng dịch vụ phải hợp nhau cơ, có duyên cơ, ko hợp là bình thường, ko có anh thì em cũng chẳng vì thế mà buồn (còn có KH khác, thiếu gì 😜)
Cụ viết hay quá, lối kinh doanh hiện đại nó phải như vậy.
Xã hội vận động đổi thay mỗi ngày. Bún mắng cháo chửi cũng có lúc phải hết khách. Mà khách hàng giờ thông minh hơn nhiều, các ông chủ trẻ cũng chuyên nghiệp hơn. Chuỗi siêu thị lớn nhỏ họ vươn mình tới tận vùng quê hẻo lánh. Các mẹ bỉm sữa cộng tác bán hàng ol rất nhiều, có lãi là họ làm nên môi trường không còn dễ thở như xưa nữa. Nên lớp già nếu không thay đổi thì sẽ hết khách.

Có lẽ, nghề điều hòa nó đặc thù hơn vì có phần thi công, lắp đặt phức tạp. Chứ mấy cái máy quanh quanh nhà bếp như: lọc nước, máy rửa bát, máy giặt, lò vi sóng,... hàng hãng rồi thì cứ đâu giá rẻ mình mua. Quan tâm uy tín của ông bán làm gì cho mệt. Nhận hàng check chính hãng là bank. Em thấy lạ mỗi điều là of cứ khen những người bán hàng hãng là uy tín với trách nhiệm. Hỏng thì hãng họ bảo hành, thương hiệu thì hãng họ làm. Mỗi việc gọi ship từ kho tới nhà khách xong ăn tiền chênh mà cũng uy tín, trách nhiệm à?
 

Chopchopchop

Xe buýt
Biển số
OF-715586
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
713
Động cơ
90,480 Mã lực
Vâng, cụ bán máy lọc nước thì việc quảng cáo và khen ngợi cái máy Ro là việc của cụ.
Còn em là người dùng thì thấy cái máy Ro chả có ý nghĩa gì đối với nguồn nước máy mà nhà em đang dùng.
Lãng phí không cần thiết.
Cũng tuỳ nguồn nước cụ ạ. Nhà em mà ko có cái máy lọc RO á, khi luộc thịt, ninh xương, hay kho cá... nó đỏ au lên như thịt sống, nhìn sợ ko dám ăn. Em cũng không rành lắm, nhưng thấy bảo tại trong nước có loại chất gì ( em quên tên rồi, lười tìm) khiến nó phản ứng như vậy. Nước khu vực nhà em bẩn lắm, trước em mua máy Nano dùng không ăn thua, cũng 4 tr từ 8 năm trước, vẫn thấy thịt đỏ, vài tháng sau em phải bỏ và chuyển sang RO. Mà em dùng máy RO, như còm trước trình bày là 2 tháng thợ phải đến thay lõi 1 lần ( 7 lõi thay lần lượt theo thời hạn), đợt dịch em sợ ko cho thợ đến, để quá thành 3 tháng mà luộc thịt bắt đầu thấy có hiện tượng hồng hồng lên nhé
 

Ôi thích quá

Xe buýt
Biển số
OF-739179
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
967
Động cơ
88,253 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cũng tuỳ nguồn nước cụ ạ. Nhà em mà ko có cái máy lọc RO á, khi luộc thịt, ninh xương, hay kho cá... nó đỏ au lên như thịt sống, nhìn sợ ko dám ăn. Em cũng không rành lắm, nhưng thấy bảo tại trong nước có loại chất gì ( em quên tên rồi, lười tìm) khiến nó phản ứng như vậy. Nước khu vực nhà em bẩn lắm, trước em mua máy Nano dùng không ăn thua, cũng 4 tr từ 8 năm trước, vẫn thấy thịt đỏ, vài tháng sau em phải bỏ và chuyển sang RO. Mà em dùng máy RO, như còm trước trình bày là 2 tháng thợ phải đến thay lõi 1 lần ( 7 lõi thay lần lượt theo thời hạn), đợt dịch em sợ ko cho thợ đến, để quá thành 3 tháng mà luộc thịt bắt đầu thấy có hiện tượng hồng hồng lên nhé
Nhà cụ ở khu vực nào thế?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top