- Biển số
- OF-171717
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 40,547
- Động cơ
- 1,123,069 Mã lực
- Tuổi
- 46
Cái gì cũng có thời cụ ạ, đúng người đúng thời điểm là chuẩn nhất và giờ thì em đã dừng lại được hơn 3 năm. Vậy mà vẫn được CCCM nhớ tới với đa phần là thiện cảm. Với em thế là quá OK rồi.Cụ em tò mò chút là cụ bán BCS thì khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng là gì nhỉ ?
Có kinh nghiệm gì thì cụ chia sẻ luôn đi ợ
Muốn hạn chế phốt chỉ có mỗi cách là xử lý mọi thứ trước khi để câu chuyện trôi nổi trên mạng như vết dầu loang, lúc ấy sẽ rất khó xử lý. Nhưng để có thể làm được như vậy đòi hỏi người bán phải luôn kiểm soát được mọi thứ, từ đầu vào, đầu ra, quá trình tương tác khách.
Mấy cái đó chả bao giờ em phải hỏi, khách đã dùng quay trở lại và trở thành khách quen chính là câu trả lời cho sự hài lòng. Khi đã hài lòng thì chuyện giá cả lại không thành vấn đề.Em đoán là: hỏi xem có phê, có lên đỉnh, dùng mà như ko dùng (super thin) ko
Có khi nào bị khách không hài lòng quay sang phạt vạ không nhỉ ?
có Bảo Hành nhá, nếu lỡ bị thủng dẫn tới có em bé sẽ có trách nhiệm với bé đến 18t