Dạ, cụ ấy là khách nhà e ạ. Vụ trước e k nhớ cụ thể như nào. E sẽ nhớ lại xem sao. Còn vụ gần đây thì vừa sáng nay, đợi e chút e sẽ giải trình. E k nghĩ là cụ ấy lại làm hẳn một thớt như này, nên e có trách nhiệm trả lời cụ thể ạ. Đây là toàn bộ đoạn hội thoại cụ ấy và e trao đổi. E xin tóm tắt lại câu chuyện như sau: sáng nay bên e có qua nhà cụ chủ ktra máy vì nước ra yếu, thợ qua và báo là do bình áp yếu, bơm lên và lấy 100k. Thợ hỏi e lấy tiền k? E hỏi máy sao, bạn ấy bảo là hết hơi bình áp, mới thay 8 lõi bên mình. E bảo là hết hơi bình áp k liên quan tới thay lõi, mà thay lõi từ đầu tháng 1 chứ k phải vừa thay nên k liên quan gì tới bình áp nên e thu 100k, nếu nc yếu cụ phải báo ngay khi vừa thay chứ 3 tháng rồi mới báo. E tưởng cụ chủ trả 100k rồi, thì thấy cụ ấy gọi lỡ và nhắn qua lại với e như vậy. Với e 100k k phải to, nhưng nếu đúng quy định thì đây là vẫn đề k liên quan tới bảo hành, bên e thu đúng chứ bên e k thu sai. Còn tuỳ quan hệ thì có thể miễn phí, có thể thu phí. Cụ chủ có nói ngay khi thay lõi, e bảo để e gọi lại cho thợ tới thay 8 lõi hôm đó hỏi xem như nào, nếu đúng chủ nhà k ở đó vẫn tin e ck thì e sẽ gửi lại tiền cụ ấy, còn đúng quy định thì bên e vẫn đang thu đúng. Ấy vậy mà cụ ấy đã lên đây lập thớt. Vậy các cụ/mợ cho e hỏi trong trường hợp này e có thu tiền sai k ạ? E cư xử như vậy đúng k để e rút kinh nghiệm cho những trường hợp sau. E biết làm dâu trăm họ nhưng cái gì đúng thì phải công nhận đúng, cái gì sai thì công nhận sai. Còn trường hợp đầu e chưa nhớ từ bao giờ nên e chưa thể giải thích dc.
.