Ngoài lề chút, không liên quan đến thớt.
Thực ra xây dựng được thương hiệu là cả mồ hôi và nước mắt, toàn tâm toàn ý.
Rõ ràng rằng người mua sản phẩm không thể hiểu sản phẩm bằng người bán; có chăng là gúc hiểu được cơ bản và tầm giá của sản phẩm.
Em rất thích kiểu bán hàng rõ ràng, người mua bực mình nhất là cảm giác bị lừa, hoặc dịch vụ không như mong muốn, tiền chỉ là xếp sau thôi.
Em đã từng gặp bạn làm đồ mộc, gặp lần đầu mà bạn ấy nói, em làm đồ đắt nhất vùng này, anh uống nước xong rồi cứ đi tham khảo chỗ khác đi, nếu không được về đây em làm cho anh.
Câu chuyện khác, một bạn bán hàng: em mở cửa hàng để bán hàng, em cũng muốn bán cho anh để lấy tiền, nhưng cái này anh đừng thay. Rõ ràng lúc đó em không sử dụng dịch vụ đó nhưng chắc chắn khi khác em có thể dùng, giới thiệu cho bạn bè dùng.
Những người dám làm như vậy, dịch vụ thường tốt.