Chuẩn! Ổn hay k là việc của thợ chứ nước còn dễ nhìn chứ cái khác biết thế méo nào đc.Liên tục hỏi khách không ổn sao anh vẫn trả tiền. Đây là câu gây ức chế nhất cho khách hàng.
Chuẩn! Ổn hay k là việc của thợ chứ nước còn dễ nhìn chứ cái khác biết thế méo nào đc.Liên tục hỏi khách không ổn sao anh vẫn trả tiền. Đây là câu gây ức chế nhất cho khách hàng.
Cụ bà này chuẩn bánh GATO"Chết vì gái là cái chết tê tái ", em nhớ thớt đấy các cụ trên này đổ như ngả rạ
Nhiều khi chắc gì đã một người ngồi mà mất nhiều thời gian. Thuê dăm người thì lúc nào chả có người trực hả cụ. Công ty làm ăn lớn thì thuê dăm người trực cái nick trên diễn đàn có gì là khó.Em chỉ góp ý với mợ Toét một chút:
- gần như thớt nào mợ cũng có mặt, còm khá nhiều như kiểu cày còm, tăng "tương tác" j đó, kiểu "trên thông thiên văn dưới tường địa lý", "bắn súng 2 tay, phi dao chưa kể", việc này chắc chắn tốn của mợ rất nhiều thời gian, và gây phản cảm đối với người đọc (là các khách hàng cũ của mợ, hoặc khách hàng tiềm năng như em..). Thay vào đó, mợ nên dành thời gian tập trung cho mảng kinh doanh chính của mợ, tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, quản lý thợ thuyền,...
Vụ mất data khách, rồi nv cũ j đó,.. mợ kêu nhiều quá đến mức em thấy ám ảnh, việc đó có j mới lạ và ghê gớm đâu, ở cái xh này chuyện như thế đầy rẫy, mợ ko thể cấm thiên hạ đối xử tệ với mình được.
Mợ thấy đó, dù mợ có chăm chỉ cày còm "tương tác" với mạng như thời gian qua, thì vẫn có những vụ như thớt này nêu ra, qua đó, mợ mất nhiều hơn là được, dù mợ có giải thích ntn đi chăng nữa...
Ở 1 còm nào đó gần đây của mợ, có nói về ý định chuyển hướng kd, giao mảng nước nôi này cho người khác quản lý, em nghĩ đó ko phải ý tồi đâu.
Vài lời chia sẻ với Mợ Toét, chúc mợ luôn vui vẻ và thành công !
Đôi lúc đúng sai nó khó phân định lắm, có người bảo em: Cãi đúng sai với khách cuối cùng mình là người thiệt!Cụ nào cho em biết mợ Toét sai chỗ nào trong câu chuyện này nếu như ib trên là đầy đủ và thật? Khách hàng là thượng đế thật nhưng chả lẽ nói cái gì mình cũng ok ngay mà không cần check lại thông tin à? Ok dễ quá có khi lại bị đổ cho là muốn ăn gian nhưng không được thì bỏ ấy chứ
Thông thường khách hài lòng mới trả tiền còn ngược lại sẽ phản ảnh ngay (hoặc sau 1 thời gian ngắn nếu không phát hiện ngay) và trong ib mợ ấy cũng nhắc đi nhắc lại 2 chữ thông thường. Trường hợp không thông thường thì cần phải hỏi kỹ hơn để biết thông tin (cái này giống giải quyết khiếu nại )Chuẩn! Ổn hay k là việc của thợ chứ nước còn dễ nhìn chứ cái khác biết thế méo nào đc.
Ngoài lề chút, không liên quan đến thớt.Cụ nhận xét vậy oan quá! E cũng dùng dịch vụ trên này nhiều và chính e cũng đang cung cấp dịch vụ. Tất nhiên ko phải 100% đều hài lòng tuyệt đối nhưng e nghĩ cũng hài lòng tới 90-95% đó ạ
Đúng là đúng sai là sai chỉ có nên hay không nên hoặc đen hay đỏ thôiĐôi lúc đúng sai nó khó phân định lắm, có người bảo em: Cãi đúng sai với khách cuối cùng mình là người thiệt!
Đấy là em chém thế, còn đúng sai thì tùy quan điểm
Cụ kg đọc rồi. Cháu cho mượn bơm nhà cháu để cậu nv đó bơm lên ah. Kg phải đi đâu hết.Ngay chiều qua, cháu phải mang cái bình trữ nước ra tiệm sửa máy bơm. Họ khống lấy tiền. Nhưng công nv đi và về chắc 100k là quá rẻ nếu khoảng cách xa.
Bác quên mất 1 điều là thay lọc xong, phải đợi một thời gian mới có nước thì mới kiểm tra đc. Chứ có phải thay xong kiểm tra được ngay đâu.
Thấy mợ ấy nhân viên tách ra làm giống mợ ấy đấy ! Cũng có gian hàng trên OffTrước em mua máy lọc bên Mợ này, mà thỉnh thoảng lại có bọn lại gọi điện xin đến kiểm tra máy lọc nước. Hỏi ở đâu thì ú ớ cứ bảo bên hãng máy lọc nước, em từ chối, gần đây cứ ai gọi kiểm tra máy lọc nước là em chặn số luôn, máy lọc nước cũng đơn giản em tự mua đồ thay chả cần thợ.
Em đoán mợ này bị để lộ thông tin khách hàng, bị bọn khác lấy gọi cướp khách có khi lừa đảo, cũng thông cảm cho mợ nhưng như thế phiền đến khách hàng có khi nhẹ dạ còn bị lừa, mợ rút kinh nghiệm.
Chuyện dịch vụ nó nhiều vấn đề lắm. Bán hàng nhỏ gọn thì có thể đề ra quy định trả tiền xong bước ra khỏi cửa hàng là miễn đổi trả. Nhưng hàng dịch vụ có chăm sóc khách hàng kiểu bảo hành thì lại khác. Lắp máy xong nó trục trặc ngay khác với trục trặc sau vài ngày, hay 1 vài tháng, lúc ấy dễ cãi nhau.Đúng là đúng sai là sai chỉ có nên hay không nên hoặc đen hay đỏ thôi
Thay lõi xong là kiểm tra được cụ ạ. Em thay lõi xong khoá van nước xuống bình trữ rồi xả ra kiểm tra với bỏ loạt nước đầu suốt màNgay chiều qua, cháu phải mang cái bình trữ nước ra tiệm sửa máy bơm. Họ khống lấy tiền. Nhưng công nv đi và về chắc 100k là quá rẻ nếu khoảng cách xa.
Bác quên mất 1 điều là thay lọc xong, phải đợi một thời gian mới có nước thì mới kiểm tra đc. Chứ có phải thay xong kiểm tra được ngay đâu.
Muốn kiếm được tiền, khẳng định được vị thế thì mình phải mạnh hơn hẳn nhân viên ở 1 khía cạnh nào đó. Kỹ thuật, sự hiểu biết sản phẩm hoặc chỉ đơn giản là cách quản lý, thu phục lòng người.Thấy mợ ấy nhân viên tách ra làm giống mợ ấy đấy ! Cũng có gian hàng trên Off
Em gọi rồi ah. Ảnh chụp lại đàng hoàng cả cái cũ. Lúc đầu còn cãi là hàng mới. Em chụp lại hết từ đầu tới cuối mới nhận là hàng cũ và đổi là do nv làm láo rồi nó nghỉ việc rồi. Lần 2 chảy yếu kg phải đi áp mà do nv bên mợ ấy kg kiểm tra nước đầu ra thấy chảy ra là về kg thèm đếm xỉa gì nên em mới bựcLần 1 nếu đúng thay phải cái cũ,cụ nên gọi thẳng cho chủ cửa hàng,còn lần 2 thì ko trách đc ạ.e cũng hay tự sửa đồ tại nhà nói thật cái máy lọc nước khi đã lỗi thì khá là khoai,để xử lý nước yếu sợ thay cả máy luôn ý.
Vấn đề thợ thầy em không bàn đến vì sự thật ntn chỉ người trong cuộc biết. Em đang nói đến vấn nếu khách hàng không vừa lòng nhưng đến mấy tháng sau mới nói thì người bán hàng muốn hỏi kỹ thông tin để giải quyết là đúng hay sai thôi? Nếu đúng thì vấn đề ở đây là ... đen, đã đen thì tránh đằng trờiChuyện dịch vụ nó nhiều vấn đề lắm. Bán hàng nhỏ gọn thì có thể đề ra quy định trả tiền xong bước ra khỏi cửa hàng là miễn đổi trả. Nhưng hàng dịch vụ có chăm sóc khách hàng kiểu bảo hành thì lại khác. Lắp máy xong nó trục trặc ngay, hay trục trặc sau vài ngày, hay 1 vài tháng là dễ cãi nhau.
Có điều kinh doanh lâu dài lại có địa chỉ cụ thể trên OF thế này thì không chủ nào muốn mình bị mang tiếng xấu vì vài triệu đồng hay vài trăm ngàn cả.
Không liên quan máy móc, nhưng em từng chứng kiến đội thợ xây nhà, thợ phụ không thống nhất được với thợ chính về lương gì đó nên ... nhét xi măng và gạch vụn vào ống thoát nước nhà chủ. Đến hôm nghiệm thu thì nhà chủ phát hiện ra ống thoát nước chậm do có cục xi măng và gạch trong đó, nên phạt tiền thợ chính. Tay thợ chính biết là lỗi thợ phụ nhưng vẫn phải chấp nhận bị trừ tiền vì thợ chính đứng ra làm hợp đồng và chịu trách nhiệm.
Ở đây chuyện thanh toán lắp máy móc có vấn đề là nghiệm thu thấy tốt mới trả tiền, thấy không tốt thì phản hồi lại ngay cho chủ. Nhưng nghiệm thu xong sau vài ngày hay 1 tháng nó mới trục trặc, chủ cử thợ khác đến bảo hành lại có kết luận vênh với thợ trước, chẳng may trục trặc lại có thợ khác nữa đến và kết luận nguyên nhân khác hẳn 2 thợ trước thì lại thành rắc rối.
Không có đội thợ trung thành và chuyên nghiệp thì mệt lắm.
Hình như đặc điểm chung của mấy bác bán khóa là rất ít kinh doanh hàng Việt Tiệp. Chủ yếu 1 thương hiệu khóa Hàn hoặc Đức nào đó. Cứ đòi mua khóa Việt Tiệp là giãy nảy, rồi chê đủ kiểu. Hồi nhà em tìm mua khóa là thế.Thế tư tưởng của cụ hợp với phong cách làm việc của e rồi. Mời cụ qua thớt e ngó xem có giống 2 câu chuyện cụ vừa kể ko?
[Funland] - Sự thật về khoá vân tay
Xin chào các cụ Nhờ đặc thù công việc mà em có cơ hội tiếp xúc tới 90% các thương hiệu khoá thông minh trên thị trường nên giờ em muốn chia sẻ ưu nhược điểm, xuất xứ thật sự từng loại để các cụ có thể tham khảo. Đảm bảo những kiến thức em chia sẻ dưới đây ko bao giờ các đơn vị kinh doanh khác...www.otofun.net
Ngoài lề tí nữa. Nick của cụ giống tộc trưởng Abram của người Do Thái nhỉ?
Có thể sau 1 tháng mới phát sinh trục trặc hoặc mới phát hiện ra có gì đó không ổn. Nhưng em thì cho là chủ không thể cứ khoán trắng cho thợ được. Chủ muốn làm tốt nhưng thợ nó cứ ... ẩu hoặc thợ không có tâm cũng khó tránh. Nhiều khi chủ phải đích thân đi kiểm tra tại nhà khách hàng. Lỗi thợ nhưng trách nhiệm là của chủ mà.Vấn đề thợ thầy em không bàn đến vì sự thật ntn chỉ người trong cuộc biết. Em đang nói đến vấn nếu khách hàng không vừa lòng nhưng đến mấy tháng sau mới nói thì người bán hàng muốn hỏi kỹ thông tin để giải quyết là đúng hay sai thôi? Nếu đúng thì vấn đề ở đây là ... đen, đã đen thì tránh đằng trời
Cách đây mấy tháng em cũng lắp cái Mutosi nhà mợ ý, có cháu thợ đến lắp quay đi quay lại 4 lần mà vẫn bị dò nước. Sau phải gọi mợ Toét mấy lần thì được 1 cụ tay nghề cứng đến fix cho.Ban đầu thì đúng là môi 1 mợ, giờ mấy mợ kd món này rồi lão ợ, còn có cả các cụ cũng tham gia rồi nhé
Cá nhân em sd mấy lần dv nhà mợ Toét, về chất lượng dv và giá cả nhìn chung ổn, còn thợ thuyền thì quả thật cũng có 1 cậu rất ẩu và bẩn nữa