- Biển số
- OF-181833
- Ngày cấp bằng
- 23/2/13
- Số km
- 7,003
- Động cơ
- 400,634 Mã lực
Nước chảy yếu thì xử lý đơn giản mà ! Rút cái vòi cấp vào bình ra , xách cái bình ra xe cắm bơm vào van để tầm 1-1,5 kg là ok !
Đúng là vấn đề k phải vì 100 ngàn mà là thái độ mợ nhở. Gặp thợ ngon sửa ngon lành cành đào, ưng bụng có chủ nhà khi tip hẳn 100_200. Ai làm xong 1 lần tốn tiền triệu rồi thì họ muốn là sài êm luôn, mà trục trặc thì khách khó chịu rồi. Chủ trả lời như vậy khách đang khó chịu lại càng khó chịu.cứ gọi đt nói chuyện với khách cũng nội dung để em làm việc lại nhân viên rồi em gọi lại anh ngay nhé có khi kq lại khác.Thì rõ họ là phụ nữ còn gì. Thêm nữa 100k có đáng kéo nhau ko ấy cụ.
Cháu kinh doanh nhiều nhưng ko buôn bán trên này. Dăm xu ba hào đấu tố nhau mang tiếng. Đã làm làm hẳn cái to cho nó đàng hoàng. Một máy lọc lời mấy đồng. Lõi lọc đểu có 70k thay vô sao dám uống. Đắt lõi thì lại ko ai thay.
100k cháu đang hiểu là mợ toét coi như tiền xăng cộ thôi. Nhưng chủ thớt bực thái độ chỗ đã nói là ko giải quyết mà ngang là lên thớt đấy thôi.
Cụ đã bắt đầu nhà cửa chưa ah, hôm sau đến công đoạn lọc nước, nếu chưa có mối nào thì ủng hộ Mợ Toét cụ nhéEm đã vào đọc và đã đọc tất cả các còm.
à , mỗi lần con Gấu nhà em nó gào lên chê nước yếu là em thịt dc 2 loét . Nhưng chắc 2 năm cũng chỉ dc 1 lần , hikThế kiếm có tốt không bác hihi
Anh không quen hóng, chỉ là anh đã va Linh ạ, nó quá vớ vẩn để anh lập thớt.Cuộc chiến mới nổ ra, bác thớt và mợ Toét chưa thấy động tĩnh gì thêm, nhưng đôi hóng bắt đầu chia phe
Ơ, thằng này nó toàn mời e đến làm free e còn xét mà nó lại thịt cụ àAnh không quen hóng, chỉ là anh đã va Linh ạ, nó quá vớ vẩn để anh lập thớt.
Anh sử dụng kha khá các dịch vụ trên of, tất nhiên giá trị nhỏ, cảm nhận cá nhân, tính chuyên nghiệp thấp hơn mặt bằng xã hội
Không phải khen đâu, Linh quản trị chất lượng dịch vụ khá tốt, thuộc một trong số ít dịch vụ trên of anh thấy chấp nhận được đến giờ này
Kể gần nhau một tí nữa thì chắc anh sẽ sử dụng nhiều hơn. Hoặc là giảm giá 50% chảng hạn, bõ công anh chạy xe
Thợ láo là lỗi của chủ. Tuyển dụng, đào tạo kiểu gì mà vẫn giữ thợ láo.Chỉ vì thằng thợ nó làm ăn bố láo,chủ lại tin tưởng nhân viên nên vì thế bị mất uy tín lúc nào ko hay
Đây có lẽ chỉ là sự cố ngoài mong muốn
Em ưng cụ quá, phân minh rạch ròi.Nếu bác là đàn bà thì cũng thuộc loại lèm bèm rẻ rách. Bác là đàn ông thì lại càng bẩn.
Bác đem cái thớt ảnh của mợ Toét ra nói rất tư thù cá nhân, em khẳng định với còm khen mợ Uyên này thì bác là loại ko tốt đẹp gì.
Việc của người ta để họ xử lý với nhau, mình ko ưng thì ko gọi họ nữa. Thấy người ta có việc ko hay là lao đến cắn xé như con kền kền thì cặn bã quá.
Mợ í thông báo cảm ơn và đi ra lâu rồi ạCuộc chiến mới nổ ra, bác thớt và mợ Toét chưa thấy động tĩnh gì thêm, nhưng đôi hóng bắt đầu chia phe
Em bị quả y sì. Trước đó thấy nước ra yếu dần, hứng được bình nước để đun mỏi cả chân, nghĩ tắc lọc vì cũng hơi lâu rồi, nên cũng gọi thay 3 lõi cơ bản. Thay xong nước ra vẫn yếu so với thời gian trước, hỏi thì thợ bảo thế là bt.Dạ, cụ ấy là khách nhà e ạ. Vụ trước e k nhớ cụ thể như nào. E sẽ nhớ lại xem sao. Còn vụ gần đây thì vừa sáng nay, đợi e chút e sẽ giải trình. E k nghĩ là cụ ấy lại làm hẳn một thớt như này, nên e có trách nhiệm trả lời cụ thể ạ. Đây là toàn bộ đoạn hội thoại cụ ấy và e trao đổi. E xin tóm tắt lại câu chuyện như sau: sáng nay bên e có qua nhà cụ chủ ktra máy vì nước ra yếu, thợ qua và báo là do bình áp yếu, bơm lên và lấy 100k. Thợ hỏi e lấy tiền k? E hỏi máy sao, bạn ấy bảo là hết hơi bình áp, mới thay 8 lõi bên mình. E bảo là hết hơi bình áp k liên quan tới thay lõi, mà thay lõi từ đầu tháng 1 chứ k phải vừa thay nên k liên quan gì tới bình áp nên e thu 100k, nếu nc yếu cụ phải báo ngay khi vừa thay chứ 3 tháng rồi mới báo. E tưởng cụ chủ trả 100k rồi, thì thấy cụ ấy gọi lỡ và nhắn qua lại với e như vậy. Với e 100k k phải to, nhưng nếu đúng quy định thì đây là vẫn đề k liên quan tới bảo hành, bên e thu đúng chứ bên e k thu sai. Còn tuỳ quan hệ thì có thể miễn phí, có thể thu phí. Cụ chủ có nói ngay khi thay lõi, e bảo để e gọi lại cho thợ tới thay 8 lõi hôm đó hỏi xem như nào, nếu đúng chủ nhà k ở đó vẫn tin e ck thì e sẽ gửi lại tiền cụ ấy, còn đúng quy định thì bên e vẫn đang thu đúng. Ấy vậy mà cụ ấy đã lên đây lập thớt. Vậy các cụ/mợ cho e hỏi trong trường hợp này e có thu tiền sai k ạ? E cư xử như vậy đúng k để e rút kinh nghiệm cho những trường hợp sau. E biết làm dâu trăm họ nhưng cái gì đúng thì phải công nhận đúng, cái gì sai thì công nhận sai.
Ko thấy vụ đoạn chat về việc thay lõi second hand nhỉDạ, cụ ấy là khách nhà e ạ. Vụ trước e k nhớ cụ thể như nào. E sẽ nhớ lại xem sao. Còn vụ gần đây thì vừa sáng nay, đợi e chút e sẽ giải trình. E k nghĩ là cụ ấy lại làm hẳn một thớt như này, nên e có trách nhiệm trả lời cụ thể ạ. Đây là toàn bộ đoạn hội thoại cụ ấy và e trao đổi. E xin tóm tắt lại câu chuyện như sau: sáng nay bên e có qua nhà cụ chủ ktra máy vì nước ra yếu, thợ qua và báo là do bình áp yếu, bơm lên và lấy 100k. Thợ hỏi e lấy tiền k? E hỏi máy sao, bạn ấy bảo là hết hơi bình áp, mới thay 8 lõi bên mình. E bảo là hết hơi bình áp k liên quan tới thay lõi, mà thay lõi từ đầu tháng 1 chứ k phải vừa thay nên k liên quan gì tới bình áp nên e thu 100k, nếu nc yếu cụ phải báo ngay khi vừa thay chứ 3 tháng rồi mới báo. E tưởng cụ chủ trả 100k rồi, thì thấy cụ ấy gọi lỡ và nhắn qua lại với e như vậy. Với e 100k k phải to, nhưng nếu đúng quy định thì đây là vẫn đề k liên quan tới bảo hành, bên e thu đúng chứ bên e k thu sai. Còn tuỳ quan hệ thì có thể miễn phí, có thể thu phí. Cụ chủ có nói ngay khi thay lõi, e bảo để e gọi lại cho thợ tới thay 8 lõi hôm đó hỏi xem như nào, nếu đúng chủ nhà k ở đó vẫn tin e ck thì e sẽ gửi lại tiền cụ ấy, còn đúng quy định thì bên e vẫn đang thu đúng. Ấy vậy mà cụ ấy đã lên đây lập thớt. Vậy các cụ/mợ cho e hỏi trong trường hợp này e có thu tiền sai k ạ? E cư xử như vậy đúng k để e rút kinh nghiệm cho những trường hợp sau. E biết làm dâu trăm họ nhưng cái gì đúng thì phải công nhận đúng, cái gì sai thì công nhận sai. Còn trường hợp đầu e chưa nhớ từ bao giờ nên e chưa thể giải thích dc.
.
Bạn ấy vẫn lấy cụ ạƠ, thằng này nó toàn mời e đến làm free e còn xét mà nó lại thịt cụ à
Em tưởng bảo hành có hãng rồi chứ?Cũng chưa chắc em ngược lại rất không tin vào mấy thằng làm cho chủ rồi thấy ngon tách ra, chủ nó còn phản thì khách đã là cái gì, vấn đề đạo đức là không thích đã đấy là mình biết, và em ghét nhất loại người tách ra rồi gặp khách nói xấu nơi làm cũ loại này em cho biến luôn. Em nói lại đấy là trường hợp mình biết, chứ mua bán là phải xem xét tìm hiểu thỏa thuận rõ ràng, hàng có giá trị thì phải hợp đồng phiếu bảo hành rõ ràng, chứ không xề xòa lôm côm được mất công mất việc của mình, nên em cũng ít gặp rắc rối những chuyện lặt vặt này. Em thấy trên này đa số các Cụ Mợ mua bán rất hay có tâm lý trên OF mà chắc nó làm phải cẩn thận giữ chữ tín, không mình làm 1 bài là nó Toang . Nói thật hơi đâu mà rảnh rỗi thế, mua bán đâu cũng phải cẩn thận quan điểm kiểm tra xem xét trước ưng thì làm có gì nói đấy mất lòng trước được lòng sau, mua bán lắp đặt thoải mái.
Thần thánh là do Of ảo dựng thôi cụEm tưởng bảo hành có hãng rồi chứ?
Chả lẽ mợ nào đó thần thánh, uy tín hơn cả hãng???
Câu chuyện này rất nhiều doanh nghiệp đính. Doanh nghiệp không biết cách bảo vệ mình. Khi đụng chuyện, chưa biết đúng sai thế nào, doanh nghiệp là người lĩnh hậu quả đầu tiên.Nhà em dùng chỗ mợ Toét 3 năm đầu thấy tốt nhưng sau nhân viên mợ ấy tách ra là có vấn đề. Mợ ấy cũng đang chấn chỉnh bằng cách dùng nv miền Nam.
Hôm qua có 1 giọng Bắc nói là bên Mợ Toét thì em từ chối luôn vì có lẽ là tay nhân viên cũ có ds khách hàng.
Nói chung là rủi ro nhiều, gặp phải nhân viên dở chứng thì mệt với nó.
Em cũng 1 lần. Không dám gọi lần 2Em cũng dính nhà mợ này 1 phát. Cảm giác như nhà mợ này ở giữa ăn chênh thôi chứ không có đội thợ nhà.