- Biển số
- OF-121208
- Ngày cấp bằng
- 19/11/11
- Số km
- 5,882
- Động cơ
- 446,096 Mã lực
vừa đọc bài cụ bên vn, e ủn cho cụ lên đầu.
Việc gửi thông báo về địa phương là chủ trương em nghĩ là đúng, k sai và đã có quy định. Còn thái độ tiếp dân thì đâu cũng thế, chính vì vậy, việc đầu tiên là tránh bị phạt cái đã, còn tránh như nào, được bao nhiêu là tùy ở mỗi người. Ví dụ việc thường xuyên "lướt" ở đây cũng giúp ích rất nhiều.Em cũng bị phạt 1 lần, bị cái bẫy chỗ Thợ Nhuộm- Trần Hưng Đạo-Bà Triệu.
E cũng bị đi lên đi xuống mấy lần, cũng bị thu bằng 30 ngày, kiểu thủ tục ( em nghĩ là hủ tục thì đúng hơn), thái độ của mấy cán bộ ở phòng tiếp dân rất khó chịu.
Sau đúng 1 tháng em lấy bằng về, chả vấn đề j. Lỗi thì bị phạt, nhưng có điều mấy vị xxx chỉ đứng đường để rình xem có ai vi phạm là nhảy bổ ra thôi.
Sau khi lấy bằng, họ còn gửi cả biên bản vi phạm hành chính thông báo về địa phương mới hay chứ, thú vị quá .Đúng là hết chỗ nói.
cảm ơn các cụ đã comment, ủng hộ e.Em cũng bị phạt 1 lần, bị cái bẫy chỗ Thợ Nhuộm- Trần Hưng Đạo-Bà Triệu.
E cũng bị đi lên đi xuống mấy lần, cũng bị thu bằng 30 ngày, kiểu thủ tục ( em nghĩ là hủ tục thì đúng hơn), thái độ của mấy cán bộ ở phòng tiếp dân rất khó chịu.
Sau đúng 1 tháng em lấy bằng về, chả vấn đề j. Lỗi thì bị phạt, nhưng có điều mấy vị xxx chỉ đứng đường để rình xem có ai vi phạm là nhảy bổ ra thôi.
Sau khi lấy bằng, họ còn gửi cả biên bản vi phạm hành chính thông báo về địa phương mới hay chứ, thú vị quá .Đúng là hết chỗ nói.
Cầu Trung Hà chứ cụ? Chính xác năm nào hả cụ? Nếu là nửa cuối năm 2009 thì cụ k chịu cập nhật văn bản rồi.Các Cụ cứ chửi cho sướng mồm thôi còn Thiên đường của chúng ta nó vẫn vậy. Cả nhân loại người ta có những biện pháp xử lý hành chính rất đơn giản và hiệu quả nhưng " Thiên đường " nó phải làm thế cho nhân loại thấy nó ưu việt hơn tư bản giãy chết nhiều lần như thế này đây............. Riêng cá nhân em còn bị ức chế hơn nhiều mà chẳng làm gì được họ. Em xin kể hầu các Cụ
Mấy năm trước, khi chưa có phong trào ghi âm, quay phim hay X-driver, gia đình em đi lên Sơn Tây, qua đoạn gần cầu Trung Hòa xe em bị tuýt còi vì lý do chạy quá tốc độ trong nội thị, do mải nói chuyện nên em cũng không để ý mình có chạy qua hay không, rất vui vẻ em ký biên bản giữ GPLX và hẹn 1 tuần sau lên lấy quyết định nộp phạt. Tuần sau cầm giấy hẹn lên PCSGT gặp anh ngồi bàn giải quyết, anh ta lục hồ sơ 1 hồi xong gọi điện đi khắp nơi hỏi về trường hợp của em. Khoảng 30 phút sau có 1 anh cầm GPLX của em về nói là hôm ấy họ nhầm lẫn................ TSB nhà các anh, làm buổi đi chơi nhà em mất vui hôm ấy, lại còn phải đi gần 100km để nhận lại GPLX, khốn nạn hơn nữa là ko 1 lời xin lỗi lại còn nói anh thích kiện thì đi gặp chỉ huy mà kiện........... ôi đúng là " Thiên đường "
Cụ quê ở đâu đới???
Lê Chon goang viết
Các Cụ xem lại tí nhá: Nghị định 34 quy định:
1,Giữ GPLX 30 ngày: [FONT="]b) Vi phạm điểm đ, điểm h, điểm k, điểm l khoản 3; điểm a, điểm g, điểm h, điểm i khoản 4; điểm a, điểm b khoản 5 Điều này bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 30 (ba mươi) ngày;[/FONT]
Thế mà lỗi dừng đỗ xe thuộc điểm h, điều 8 Khoản 2 :
[FONT="]h) Đỗ xe không sát theo lề đường, hè phố phía bên phải theo chiều đi hoặc bánh xe gần nhất cách lề đường, hè phố quá 0,25 mét; đỗ xe trên đường xe điện, đường dành riêng cho xe buýt; đỗ xe trên miệng cống thoát nước, miệng hầm của đường điện thoại, điện cao thế, chỗ dành riêng cho xe chữa cháy lấy nước; đỗ xe nơi có biển cấm dừng, cấm đỗ; để xe ở lòng đường, hè phố trái quy định của pháp luật;[/FONT]
[FONT="]Vậy thì xxx giữ GPLX vào mũi à?
[/FONT]
Giữ giấy phép lái xe là đảm bảo việc người vi phạm nộp phạt, với tình tiết gây hậu quả tương đối vẫn giữ được.
Nếu thế thì là giữ 60 ngày rồi:
[FONT="]c) Vi phạm điểm e khoản 4; điểm c, điểm d khoản 5; điểm a, điểm b khoản 6; khoản 7 Điều này bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 60 (sáu mươi) ngày. Vi phạm một trong các điểm, khoản sau của Điều này mà gây tai nạn giao thông nhưng chưa tới mức nghiêm trọng thì bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 60 (sáu mươi) ngày: điểm a, điểm b, điểm c, điểm d, điểm đ, điểm e, điểm g, điểm h, điểm k khoản 1; điểm a, điểm b, điểm d, điểm g, điểm h, điểm i, điểm k, điểm l khoản 2; điểm a, điểm b, điểm c, điểm d, điểm g, điểm h, điểm i, điểm k, điểm l khoản 3; điểm a, điểm b, điểm h, điểm i khoản 4; điểm b khoản 5;[/FONT]
Nói thật, đại đa số cũng không hưởng ứng 50/50 đâu cụ ợCái việc " Phức tạp hóa quá trình xử lý nộp phạt" là có chủ ý đấy, nhằm để các cụ 50/50 thôi! có chú xxx gần nhà cháu bảo là xxx gt cũng ko sướng gì đâu, đi làm hàng ngày phải nhận 02 chỉ tiêu khoán: Tiền mặt + biên bản phải nộp về CQ. Ác liệc lắm nên nhiều khi phải bắt bậy, lừa người ko biết luật các cụ ạ!
bản thân e là người rất có ý thức khi tham gia giao thông.Có một comment rất đáng chú ý. Các cụ cùng bình xem!
3 phút cũng mất mạng người rồi.
"Khổ sở vì dừng xe 3 phút bị thu bằng lái 30 ngày." Tôi chưa nói tới những việc phạt sau nhưng việc dừng xe ô tô 3 phút thôi anh cũng đã làm cản trở giao thông rồi. Và anh biết cần bao thời gian cho 1 tai nạn xảy ra không, bao nhiêu thời gian cho 1 mạng người không? Có khi không đến 3 phút đậu xe sai quy định của anh đâu. Đấy là chỉ về mặt thời gian. Đấy là chưa nói đến phí phạt và thu bằng lái 30 ngày cũng quy ra tiền. Thử hỏi khi tai nạn xảy ra thì tiền phạt và thu bằng lái có tính được với mạng người do 3 phút anh đậu xe sai quy định gây ra không? Tôi là người một ngày đi 24 km để tới nơi làm việc nên tôi biết rất rất nhiều lái xe ô tô vô trách nhiệm với những người cùng tham gia giao thông, đường Hà nội đều nhỏ, và hẹp nhưng nhiều xe đậu luôn bên đường, đèn xe thì vẫn nhấp nháy nhưng không thấy người đâu, hoặc là đường thì chật còn quay xe ko đúng chỗ, vậy là hàng trăm con người đành bị ùn lại từ từ chậm chạp nhích từng bước, ko hiểu vì sao, hóa ra chỉ là 1 chiếc xe con đậu ngay bên đường ko đúng chỗ, ai cũng nhìn xem lái xe mặt mũi như thế nào mà vô trách nhiệm với cộng đồng như thế nhưng trong xe ko có ai. Anh Dũng ạ, anh đậu xe sai quy định 3 phút nhưng người khác thì 5 phút, rồi 10 phút, anh đậu được, người khác cũng đậu sai vậy nên xã hội mới loạn lên, mà nhìn vào cách tham gia giao thông là thấy rõ nhất. Ai cũng chê là ko có chỗ đỗ, đường bé không quy hoạch nhưng thử hỏi đã ai thực sự tôn trọng giao thông, nâng ý thức của mình lên chưa? Đáng lẽ, nước còn nghèo, đường còn nhỏ, còn yếu thì hạn chế ô tô chứ, đằng này, người người sắm ô tô, nhà nhà mua ô tô, cho oai nhưng mua ô tô thì nhanh, mà nâng ý thức tham giao đúng luật thì quá chậm, đi ô tô nhưng tư duy vẫn tùy tiện. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, anh Dũng à.
em dự là taxi đã làm luật rồi thì mới được dừng đỗ quanh đó, hoặc đó là xe mồi như nhiều cụ đã dính trấu.tôi biết cái ngã 3 này, cái ngã 3 này luôn luôn có 1 vài xe taxi đứng sẵn, chỉ chờ có khách đỗ chung là khách sẽ gặp chuyện y như trong bài đã viết.
Xin lỗi cụ chủ thớt em liên tưởng đến:Có một comment rất đáng chú ý. Các cụ cùng bình xem!
3 phút cũng mất mạng người rồi.
"Khổ sở vì dừng xe 3 phút bị thu bằng lái 30 ngày." Tôi chưa nói tới những việc phạt sau nhưng việc dừng xe ô tô 3 phút thôi anh cũng đã làm cản trở giao thông rồi. Và anh biết cần bao thời gian cho 1 tai nạn xảy ra không, bao nhiêu thời gian cho 1 mạng người không? Có khi không đến 3 phút đậu xe sai quy định của anh đâu. Đấy là chỉ về mặt thời gian. Đấy là chưa nói đến phí phạt và thu bằng lái 30 ngày cũng quy ra tiền. Thử hỏi khi tai nạn xảy ra thì tiền phạt và thu bằng lái có tính được với mạng người do 3 phút anh đậu xe sai quy định gây ra không? Tôi là người một ngày đi 24 km để tới nơi làm việc nên tôi biết rất rất nhiều lái xe ô tô vô trách nhiệm với những người cùng tham gia giao thông, đường Hà nội đều nhỏ, và hẹp nhưng nhiều xe đậu luôn bên đường, đèn xe thì vẫn nhấp nháy nhưng không thấy người đâu, hoặc là đường thì chật còn quay xe ko đúng chỗ, vậy là hàng trăm con người đành bị ùn lại từ từ chậm chạp nhích từng bước, ko hiểu vì sao, hóa ra chỉ là 1 chiếc xe con đậu ngay bên đường ko đúng chỗ, ai cũng nhìn xem lái xe mặt mũi như thế nào mà vô trách nhiệm với cộng đồng như thế nhưng trong xe ko có ai. Anh Dũng ạ, anh đậu xe sai quy định 3 phút nhưng người khác thì 5 phút, rồi 10 phút, anh đậu được, người khác cũng đậu sai vậy nên xã hội mới loạn lên, mà nhìn vào cách tham gia giao thông là thấy rõ nhất. Ai cũng chê là ko có chỗ đỗ, đường bé không quy hoạch nhưng thử hỏi đã ai thực sự tôn trọng giao thông, nâng ý thức của mình lên chưa? Đáng lẽ, nước còn nghèo, đường còn nhỏ, còn yếu thì hạn chế ô tô chứ, đằng này, người người sắm ô tô, nhà nhà mua ô tô, cho oai nhưng mua ô tô thì nhanh, mà nâng ý thức tham giao đúng luật thì quá chậm, đi ô tô nhưng tư duy vẫn tùy tiện. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, anh Dũng à.
Chính vì thế phó phòng CSGT của Hà Nội còn to hơn cả Bộ trưởng Bộ thương mại của Mỹ. Cùng đâm xe gây tai nạn như nhau thì thằng Mỹ phải từ chức nay còn thằng Việt Nam thì bình an vô sự, chẳng thấy tăm hơi gì. Chứng tỏ ở Việt Nam rất thiếu nhân tài.nếu loại thì ngành gt lấy đâu người làm???? ko phải lời em đâu nha, đó là phát biểu bác chủ tịch quốc hội nước nhà đấy."nếu (chảm) cán Bộ khi phạm lỗi thì lấy đâu ra cán bộ mà làm việc?" nước mình khan hiếm nhân tài để làm việc thế đấy???