- Biển số
- OF-78117
- Ngày cấp bằng
- 17/11/10
- Số km
- 88
- Động cơ
- 419,540 Mã lực
Chỉ có ở Việt Nam!
Cái Bản thân em cũng chưa hẳn tin chắc vào nhận định của mình rằng thì là mà do em chả phải luật sư, chỉ là một công dân cố hiểu cho đúng quy định của luật pháp. Tối thiểu thì có cụ havu là luật sư hịn oánh giá là em tìm hiểu không đến nỗi nào.Thế sao cụ chửi E như đúng rồi thế? Cái avatar của cụ làm em nhớ đến bài hát thiếu nhi: Trái đất này - là của trúng mìn.
Câu sau nói về avatar của em - giống nhiều OFers khác - chắc cụ bóng gió gì đó, em ngu nên đek hiểu Hay là phải bỏ để phù hợp với thời cuộc, cụ cứ dậy em....Với bác, em đọc khá nhiều posts của bác về vấn đề này rồi nên em biết quan điểm của bác dư lào - bác cũng thuộc đối tượng em xin đừng còm-men ở đây đấy ạ.
Bản thân thớt này em không tranh cãi, không thuyết phục ai, chỉ thử cố soi xét cách làm của xxx dưới góc độ pháp lý mà thôi.
Cụ nói đúng phần sau dưng sai ở phần em bôi đậm!Không cần phải lý luận, cứ đi trên đường Kim Liên mới, nhìn các chân cột xem, có mà chi chít vết đâm, có 2 cái em thấy k có vết đâm, vì là vừa được thay, do cột cũ bị đâm đổ mất rồi. Chỉ khổ dân tình thôi, quan chức đi xe nhà nước,ngã sao được
Em không đồng tình với ý kiến này.Không cần phải lý luận, cứ đi trên đường Kim Liên mới, nhìn các chân cột xem, có mà chi chít vết đâm, có 2 cái em thấy k có vết đâm, vì là vừa được thay, do cột cũ bị đâm đổ mất rồi. Chỉ khổ dân tình thôi, quan chức đi xe nhà nước,ngã sao được
Phân làn thì phải phân "trong đầu" mấy ông lái xe (cả mấy ông 4b cũng như 2b). Học-Thi-Lấy bằng- rồi mà thấy cái vạch phân làn mầu trắng vẫn đánh võng ra vào, mỗi bánh một bên, thì không đâm vào cột là hơi phí.Đấy là về lý, còn về tình, nếu ông quan đấy thấy thống kê 1 tháng có 40 vụ đâm vào 1 vị trí cắm cột và con người còn có lương tri thì đã phải rút bỏ cái cột ấy đi ngay lập tức rồi. Cụ nào bảo đi ẩu cho chết thì hãy nghĩ lại, hãy ra đó đứng và xem những đối tượng nào và tình huống nào bị đâm vào cột.
Về tiền thì, giải ngân vụ phân làn mấy tuyến đường với mức chi 24 tỉ là siêu giỏi.
Em đã chán chuyện này, gặp phải ông dở người không biết đọc ở đâu nhẩy vào phán dư đúng rồi nên phải giả nhời một câu: "Ông muốn phán xét người khác, làm ơn oánh vần cẩn thận để hiểu toàn bộ những gì đã được trao đổi xung quanh vấn đề này & mục tiêu tranh luận của từng bên. Còn việc tham gia giao thông có tử tế hay không, tôi tin rằng dù với 2B hay 4B, chí ít tôi cũng phải bằng ông ở ý thức cá nhân & hơn ông ở khoản hiểu luật, cùng với quan điểm tránh không gây phiền hà, khó chịu cho người xung quanh."bác chủ thớt đại diện tiêu biểu cho những người VN chỉ biết nghĩ đến lợi ích bản thân, không quan tâm đến lợi ích cộng đồng, ra đường thì đi như đương nhà mình, không muốn tuân theo luật lá gì, nhưng mồm thì suốt ngày nói chuyện luật, chủ chương phân làn là quá đúng, mọi người nên ủng hộ, nó đem lại cái lợi cho công đồng, xin lỗi bác chủ thớt, bác nghĩ luật đã là chuẩn à, luật VN sửa đổi liên tục đó, luật cũng do người VN viết ra thôi, mà nếu người viết ra luật, thông qua luật mà nhìn nhận sai hiện thực khách quan thì viết ra luật cũng sai thôi ạ.
tôi cũng xin nói ngày nào tôi cũng phải đi làm qua các tuyến đường phân làn, tôi tuân thủ rất đúng, không đi lấn làn, lấn vạch, nếu tắc tôi cũng cố gắng kiên nhẫn chờ đợi, quyết ko như mấy ông khác lách qua làn xe máy để đi, tôi chẳng thấy cái biển phân làn có hại gì cả, có chăng là ý thức người tham gia giao thông quá kém, cứ lượn qua lượn lại, rồi vừa đi vừa nghếch mắt lên nhìn cái khác, quay ra thì đã thấy cái cột, nhìn mà thấy chán, hy vọng các cơ quan chức năng làm mạnh tay hơn nữa, có chế tài xử thật nặng, bao giờ người dân có ý thức đi ra hàng ra lối thì giao thông mới bớt ùn tắc được.
Sau khi đọc rất nhiều thớt về vấn đề phân làn em trộm nghĩ: Các cụ tham gia diễn đàn này vì điều gì nhỉ? vì AN TOÀN GIAO THÔNG hay vì SỰ ÍCH KỶ CỦA MỖI CON NGƯỜI ngay trong cái xã hội thu nhỏ OF này???!bác chủ thớt đại diện tiêu biểu cho những người VN chỉ biết nghĩ đến lợi ích bản thân, không quan tâm đến lợi ích cộng đồng, ra đường thì đi như đương nhà mình, không muốn tuân theo luật lá gì, nhưng mồm thì suốt ngày nói chuyện luật, chủ chương phân làn là quá đúng, mọi người nên ủng hộ, nó đem lại cái lợi cho công đồng, xin lỗi bác chủ thớt, bác nghĩ luật đã là chuẩn à, luật VN sửa đổi liên tục đó, luật cũng do người VN viết ra thôi, mà nếu người viết ra luật, thông qua luật mà nhìn nhận sai hiện thực khách quan thì viết ra luật cũng sai thôi ạ.
tôi cũng xin nói ngày nào tôi cũng phải đi làm qua các tuyến đường phân làn, tôi tuân thủ rất đúng, không đi lấn làn, lấn vạch, nếu tắc tôi cũng cố gắng kiên nhẫn chờ đợi, quyết ko như mấy ông khác lách qua làn xe máy để đi, tôi chẳng thấy cái biển phân làn có hại gì cả, có chăng là ý thức người tham gia giao thông quá kém, cứ lượn qua lượn lại, rồi vừa đi vừa nghếch mắt lên nhìn cái khác, quay ra thì đã thấy cái cột, nhìn mà thấy chán, hy vọng các cơ quan chức năng làm mạnh tay hơn nữa, có chế tài xử thật nặng, bao giờ người dân có ý thức đi ra hàng ra lối thì giao thông mới bớt ùn tắc được.
Có vẻ ông có thói thích đao to búa lớn, quy kết tội danh hoành tráng cho người khác. Nói cho ông biết, ủng hộ chủ trương là một chuyện, còn vì cái chủ trương đang ủng hộ đó mà ủng hộ cả cách thực hiện sai trái với tư duy man rợ của phía triển khai là chuyện hoàn toàn khác.nếu thấy chủ chương là đúng thì làm ơn xin đừng tìm mọi cách để chống phá nữa đi ạ, mồm thì kêu ủng hộ, nhưng lại mất công đi ngồi phân tích để kêu người ta phạm luật, tôi đã nói rồi, luật chưa hằn đã là đúng và phù hợp với thực tế, người ta vẫn phải sửa đổi luật suốt đấy thôi ạ, thế cuối cùng mục đích bác chủ thớt muốn nói lên điều gì, ủng hộ hay không ủng hộ phân làn có thế thôi, còn người ta làm cái dải phân làn ở giữa hai làn xe 2b và 4b chứ có cắm giữa làn xe máy hay giữa là ô tô đầu mà kêu ca, rồi lại cho là nguyên nhân gây tại nạn, đi đúng làn, đi trong làn quy định thì chẳng bao giờ va vào được, chỉ có đi ko theo làn thì mới bị thôi
Câu trên đây phải nói là rất ấu trĩ. Việc luật đúng hay chưa là việc của các nhà lập pháp (tức Quốc hội) và họ chịu trách nhiệm sửa đổi cho phù hợp với thực tiễn nếu luật chưa đúng. Còn Bộ, Sở, Ban, Ngành... là hành pháp thì phải làm cho đúng luật. VN hiện còn rất nhiều văn bản dưới luật mà lại vượt trên Hiến pháp cơ đấy (kiểu mỗi người chỉ được đăng ký 1 xe máy ngày trước ấy)luật chưa hằn đã là đúng và phù hợp với thực tế, người ta vẫn phải sửa đổi luật suốt đấy thôi ạ
Vấn đề nằm ở chỗ dân nào bị hại.Em cũng tán đồng việc phải thay đổi ý thức tham gia giao thông của nhân dân bằng các biện pháp mạnh, chủ trương là đúng nhưng do sự dốt nát của các vị lãnh đạo cấp thấp nên đã trở thành hại dân.
Có lẽ sự khác biệt trong quan điểm, gây bất đồng ở kết quả cuối cùng là ở điểm này. Tớ cho rằng người thường cũng bị & đã bị vì không đảm bảo đủ điều kiện để xử lý:Chỉ có mấy ông thiếu chú ý, kém quan sát, lạng lách oánh võng mới dính chưởng chứ người thường có bị đâu.
có sự tương quan giữa cự ly quan sát, tốc độ, & năng lực xử lý của người điều khiển. Cái con số 50m yêu cầu đối với việc quan sát được biển báo, cũng như khoảng rọi sáng của đèn chiếu gần trong khu đông dân cư không phải người ta đưa vào cho vui[/COLOR]
Lúc bị thì nó ko thường cụ ợ.:6:Có lẽ sự khác biệt trong quan điểm, gây bất đồng ở kết quả cuối cùng là ở điểm này. Tớ cho rằng người thường cũng bị & đã bị vì không đảm bảo đủ điều kiện để xử lý: