[Thảo luận] Bác nào HIỂU LUẬT & ủng hộ cách phân làn của Sở GTVT vào đây em hỏi tẹo

chua_co_xe

Xe tải
Biển số
OF-18108
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
274
Động cơ
508,340 Mã lực
Tóm lại là cứ u u mê mê, béo mấy cty sản xuất cột, biển báo (sân sau của các bác ở sở GTVT là cái chắc).
 

convoi

Xe buýt
Biển số
OF-17346
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
671
Động cơ
514,020 Mã lực
Thích Là Bụp;6897350]Trong SG cũng đầy đường có dải phân cách cứng phân làn ô tô và xe máy, điển hình là đường Hàm Nghi. Có ai kêu đâu?


Và đây là đường Trường Chinh, Q.12 - TP. HCM. Dân SG người ta đi thế này cơ mà


Các cụ cứ khen Sg phân làn, nhưng không thấy là họ phân làn ở những đường phố Lớn (rộng) và dài (đáng để phân là) và rõ ràng ngay đầu ngả 3 hoặcc 4.
Còn HN thì phố Huế, Hàng Bài, Bà Triệu... Không rộng, đoạn ngắn là ngã 3 hoặc 4 rồi + không ở ngay đầu ngã 3 hoặc 4, lùi vào giữa đường. Chả đạt mục đích lại còn nguy hiểm. + tốn chỉ có 24 tỷ thoai.
Ủng hộ phân làn nhưng phải đúng luật + an toàn + hiệu quả
 
Chỉnh sửa cuối:

truongarch_vn

Xe hơi
Biển số
OF-73722
Ngày cấp bằng
24/9/10
Số km
156
Động cơ
425,760 Mã lực
Nhà cháo nhất trí với các ý kiến cụ chủ thớt nêu. chỉ sửa chỗ "lày": "toàn bộ những gì Sở GTVT thực hiện trong chiến dịch thí điểm phân làn phương tiện giao thông hiện nay đều vi phạm các quy định của pháp luật"
Nói như bác Tân Phó GĐ: không phải thí điểm mà LÀM THẬT. Huhu
Không làm thật thì tiêu sao hết 24 tỷ, khi đó thu nhập của các vị đó là gì? Chỉ tiếc công sức tiền đóng góp của dân.
 

kophanh

Xe máy
Biển số
OF-44227
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
74
Động cơ
464,540 Mã lực
Sinh mắt ra làm gì? đui hay sao mà không nhìn thấy cái biển lù lù to tướng thế? biển thế mà con đâm phải thì chẳng hiểu mắt mũi để đâu. đừng có mà kêu.
Hy vọng cả cụ và người nhà cụ không lao vào cái biển "lù lù to tướng" ấy
 

Unique Store

Xe tải
Biển số
OF-112054
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
303
Động cơ
392,126 Mã lực
em thấy phân luồng bằng mấy cái cột dựng giữa đường là ko ổn, nhưng với kinh phí 24 tỷ thì chỉ đc như vậy thôi. Em thì em nhất trí là dân ta ý thức kém là phải PHẠT nhưng phải đúng người đúng tội thì mới có tác dụng. Ý tưởng thì hay, nhưng cách cắm cột của SGT Hanoi là ko ổn, gây nguy hiểm cho ngừoi đi lại
 

Unique Store

Xe tải
Biển số
OF-112054
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
303
Động cơ
392,126 Mã lực
bác ơi, bác nhìn lại cái dải phân cách của Sài Gòn đi, rất dễ nhìn và đã được kiên cố hóa, dường rộng. Ngoài HN á: cái cột bé tí đường kính 100mm, di khong chú ý là đâm thật đó bác à.

em ủng hộ phân luồng nhưng phản đối cách làm của SGT Hanoi
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Nói về mặt LUÂT một cách máy móc thì chủ thớt có vẻ đúng, xxx có vẻ chưa hoàn toàn đúng.
Đứng trên phương diện tổ chức quản lý xã hội thì xxx đúng.

Lý do:
- Trật tự giao thông hiện đang như mớ bòng bong;
- Các công dân thanh lịch của thủ đô ngàn năm văn hiến tham gia giao thông như một bầy ruồi chả theo luật kệ nào cả;
- Từ trước đến nay xxx cắm biển, kẻ đường, đặt đèn báo hiệu... nói chung là đúng luật nhưng các công dân không chịu tuân thủ (mặc dù đã phải treo kèm cả biển viết bằng chữ để giải nghĩa cho các biển hiệu kia).
- Việc cần làm bây giờ là điều chỉnh hành vi giao thông của các công dân thanh lịch nhưng ko chịu tuân thủ luật lệ kia vào nề nếp, biện pháp đúng luật thực hiện mãi rồi nhưng không hiệu quả:
- Muốn đạt được mục đích thì phải mạnh tay, không thể ủy mị cải lương được.
- Xác định đây là một cuộc chiến, chiến đấu với thói coi thường luật pháp (về giao thông), trong cuộc chiến đó thể nào cũng có thiệt hại nhưng cái được sẽ là chủ yếu.
- Để đạt được mục tiêu lớn, việc không tuân thủ luật một cách triệt để ở một số thời điểm là viêc làm cần thiết.

Em ủng hộ cách làm này của thành phố, nó đã có hiệu quả rõ rệt các bác đi ở các tuyến đường đã phân làn, để ý sẽ thấy người tham gia giao thông đã bớt lộn xộn hơn, số cây cột bị đổ đã giảm đáng kể; Em cho rằng chỉ trong một vài tháng nữa là sẽ đi vào nề nếp nhất là sau khi xxx triển khai phạt vi phạm.

Các bác nên ủng hộ việc này của thành phố, đừng tranh cãi luật kiểu tầm chương trích cú nữa.
 

truongarch_vn

Xe hơi
Biển số
OF-73722
Ngày cấp bằng
24/9/10
Số km
156
Động cơ
425,760 Mã lực
Nói về mặt LUÂT một cách máy móc thì chủ thớt có vẻ đúng, xxx có vẻ chưa hoàn toàn đúng.
Đứng trên phương diện tổ chức quản lý xã hội thì xxx đúng.

Lý do:
- Trật tự giao thông hiện đang như mớ bòng bong;
- Các công dân thanh lịch của thủ đô ngàn năm văn hiến tham gia giao thông như một bầy ruồi chả theo luật kệ nào cả;
- Từ trước đến nay xxx cắm biển, kẻ đường, đặt đèn báo hiệu... nói chung là đúng luật nhưng các công dân không chịu tuân thủ (mặc dù đã phải treo kèm cả biển viết bằng chữ để giải nghĩa cho các biển hiệu kia).
- Việc cần làm bây giờ là điều chỉnh hành vi giao thông của các công dân thanh lịch nhưng ko chịu tuân thủ luật lệ kia vào nề nếp, biện pháp đúng luật thực hiện mãi rồi nhưng không hiệu quả:
- Muốn đạt được mục đích thì phải mạnh tay, không thể ủy mị cải lương được.
- Xác định đây là một cuộc chiến, chiến đấu với thói coi thường luật pháp (về giao thông), trong cuộc chiến đó thể nào cũng có thiệt hại nhưng cái được sẽ là chủ yếu.
- Để đạt được mục tiêu lớn, việc không tuân thủ luật một cách triệt để ở một số thời điểm là viêc làm cần thiết.

Em ủng hộ cách làm này của thành phố, nó đã có hiệu quả rõ rệt các bác đi ở các tuyến đường đã phân làn, để ý sẽ thấy người tham gia giao thông đã bớt lộn xộn hơn, số cây cột bị đổ đã giảm đáng kể; Em cho rằng chỉ trong một vài tháng nữa là sẽ đi vào nề nếp nhất là sau khi xxx triển khai phạt vi phạm.

Các bác nên ủng hộ việc này của thành phố, đừng tranh cãi luật kiểu tầm chương trích cú nữa.
Vâng ạ, Cụ là người luôn hiểu luật muốn đi giáo huấn dân Hà Nội và mong cụ hay gia đình đừng gặp phải những mong ước dưới đây:

Hy vọng cả cụ và người nhà cụ không lao vào cái biển "lù lù to tướng" ấy
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Vâng ạ, Cụ là người luôn hiểu luật muốn đi giáo huấn dân Hà Nội và mong cụ hay gia đình đừng gặp phải những mong ước dưới đây:
Ha ha, bác có niềm hy vọng sâu sắc lắm!!!
Ở đời nghe nói có chuyện gieo nhân nào gặp quả ấy, bác mong ước điều tốt cho em thì điều tốt cũng sẽ đến với bác và NGƯỢC LẠI; Thế nhé, cảm ơn bác nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Nói về mặt LUÂT một cách máy móc thì chủ thớt có vẻ đúng, xxx có vẻ chưa hoàn toàn đúng.
Đứng trên phương diện tổ chức quản lý xã hội thì xxx đúng...
Em hiểu ý bác nhưng bác không hiểu ý em :D
  1. Xét về luật, xxx HOÀN TOÀN SAI chứ không phải "không hoàn toàn đúng"
  2. Em cũng như nhiều người khác chẳng soi xét chuyện đúng sai làm gì nếu nó hợp lý và an toàn cho mọi người (luật quả thực khá lạc hậu & cần chỉnh sửa, bố sung nhiều)
  3. Thái độ coi thường luật pháp & coi thường an toàn tính mạng & tài sản người dân là không chấp nhận được, cả dưới góc độ nhân văn lẫn góc độ giáo dục tinh thần thượng tôn pháp luật cho công dân
  4. Sự coi thường, không tuân thủ luật pháp của công dân hiện nay chính là hậu quả của sự thiếu công bằng & liêm chính của những người đại diện luật pháp. Nên sửa từ gốc chứ đừng đổ lỗi cho dân rồi cố ý làm sai, hại dân.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,782
Động cơ
8,915 Mã lực
Nói về mặt LUÂT một cách máy móc thì chủ thớt có vẻ đúng, xxx có vẻ chưa hoàn toàn đúng.
Đứng trên phương diện tổ chức quản lý xã hội thì xxx đúng.

Lý do:
- Trật tự giao thông hiện đang như mớ bòng bong;
- Các công dân thanh lịch của thủ đô ngàn năm văn hiến tham gia giao thông như một bầy ruồi chả theo luật kệ nào cả;
- Từ trước đến nay xxx cắm biển, kẻ đường, đặt đèn báo hiệu... nói chung là đúng luật nhưng các công dân không chịu tuân thủ (mặc dù đã phải treo kèm cả biển viết bằng chữ để giải nghĩa cho các biển hiệu kia).
- Việc cần làm bây giờ là điều chỉnh hành vi giao thông của các công dân thanh lịch nhưng ko chịu tuân thủ luật lệ kia vào nề nếp, biện pháp đúng luật thực hiện mãi rồi nhưng không hiệu quả:

- Muốn đạt được mục đích thì phải mạnh tay, không thể ủy mị cải lương được.
- Xác định đây là một cuộc chiến, chiến đấu với thói coi thường luật pháp (về giao thông), trong cuộc chiến đó thể nào cũng có thiệt hại nhưng cái được sẽ là chủ yếu.
- Để đạt được mục tiêu lớn, việc không tuân thủ luật một cách triệt để ở một số thời điểm là viêc làm cần thiết.

Em ủng hộ cách làm này của thành phố, nó đã có hiệu quả rõ rệt các bác đi ở các tuyến đường đã phân làn, để ý sẽ thấy người tham gia giao thông đã bớt lộn xộn hơn, số cây cột bị đổ đã giảm đáng kể; Em cho rằng chỉ trong một vài tháng nữa là sẽ đi vào nề nếp nhất là sau khi xxx triển khai phạt vi phạm.

Các bác nên ủng hộ việc này của thành phố, đừng tranh cãi luật kiểu tầm chương trích cú nữa.
Nói bậy.

Nghĩa là từ xưa các hệ thống biển báo, phân làn, pháp luật đã có rồi nhưng dân không tuân thủ, thế là do dân hay do cái thằng điều hành? Ai mà chả có tính vị kỉ nhưng đi vào khuôn khổ là do pháp luật nghiêm. XXX ngoài việc bắt 4B mà bắt cả 2B xem có chịu đi vào làn không? Giờ xe đạp còn nghênh ngang đi vào đường ô tô ở đoạn Nguyễn Trãi kia kìa, cá vàng đứng ngay giữa đường chỉ để bắt 4B đi sai làn chứ cái đám kia thì bỏ qua.

Nói như cụ thì cắm đinh phân làn là các quan lần xxx đỡ phải làm gì cả.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Dạo này Nguyễn Trãi đi khỏe nhỉ :D, hôm nay em đi từ chợ Phùng Khoang đến Giảng Võ mất 35 phút, đi túc tắc đúng làn, lùng nào vướng tí thì đợi, lúc nào có xe sang đường thì nhường. đúng làn bám sát bên phải mà đi (ô tô thì cứ sát bên trái làn mình mà đi), vào ngã tư KDT thì cũng theo đúng làn phân mà đi. Em chịu ko hiểu cứ lý luận chống chế làm gì ạ. Chỉ có điều chỉnh cho thuận tiện chứ không thể không chấp hành. Bao nhiều người chết vì không có biển (ví dụ bùng binh Khuất Duy Tiến cũ) thì nên để ý, chứ không nên để ý một số người bị thương do "chưa quen" như thế này được. Truyền thông nhiều rồi cứ ko thèm quan tâm, ra đường thì ko quan tâm đến biển báo. cứ suy nghĩ là cái cột đấy thay cho người đi đường và CSGT(may mấy ông này có tí võ) mà cứ đâm thế thì hậu quả thế nào ?
 

hoangnn

Xe container
Biển số
OF-38389
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
5,250
Động cơ
522,410 Mã lực
Nơi ở
SFC & KFC
Website
refacestudio.com
Hị hị, lại nhắc đường Nguyễn Trãi - hiện đã phân làn với biển phần làn trên cao và đã sơn lại vạch. Nhưng đi lại thì vẫn y văn nguyên, theo các cụ phải triển khai bao nhiêu chiến sĩ xxx trên đường này thì mới bắt hết được 2/3 số người đi 2b vi phạm làn đường????? Và triển khai trong bao lâu thì dân sẽ đi đúng?

Hôm qua em đi tuyến Nguyễn Tuân - Nguyễn Trãi mà vô cùng ức chế với các bạn đi 2b đi láo, khi tất cả đang xếp hàng, 4b hàng ngoài, 2b hàng trong rất trật tự, nhưng chiều ngược lại đang tắc ở ngã tư Nguyễn Tuân và Huy Tưởng nên không có xe đi, thế là 1 loạt các 2b đi láo thi nhau lùa lên biến thành đường 1 chiều và kết quả là đứng nhìn nhau. Cứ giữ cái tư duy đi lại như vậy thì đúng là ko có thuốc nào chữa được cả!
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Lại nhờ các cụ of hiến kế. Em ghi nhận cái ngã tư KDT là của 1 cụ trên này post, rất chi tiết cụ thể. Chắc bên GTCC họ copy về làm sáng kiến rồi :)
 

bobibo

Xe máy
Biển số
OF-63399
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
85
Động cơ
439,060 Mã lực
Hị hị, lại nhắc đường Nguyễn Trãi - hiện đã phân làn với biển phần làn trên cao và đã sơn lại vạch. Nhưng đi lại thì vẫn y văn nguyên, theo các cụ phải triển khai bao nhiêu chiến sĩ xxx trên đường này thì mới bắt hết được 2/3 số người đi 2b vi phạm làn đường????? Và triển khai trong bao lâu thì dân sẽ đi đúng?

Hôm qua em đi tuyến Nguyễn Tuân - Nguyễn Trãi mà vô cùng ức chế với các bạn đi 2b đi láo, khi tất cả đang xếp hàng, 4b hàng ngoài, 2b hàng trong rất trật tự, nhưng chiều ngược lại đang tắc ở ngã tư Nguyễn Tuân và Huy Tưởng nên không có xe đi, thế là 1 loạt các 2b đi láo thi nhau lùa lên biến thành đường 1 chiều và kết quả là đứng nhìn nhau. Cứ giữ cái tư duy đi lại như vậy thì đúng là ko có thuốc nào chữa được cả!
Cụ chẳng cần triển khai chiến sỹ nào tất, cứ để các chiến sỹ ấy tự triển khai, còn mang quà về biếu cụ. Trong 2 ngày dân sẽ đi đúng nếu biết đi đúng là thế nào.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,521
Động cơ
737,326 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Dạo này Nguyễn Trãi đi khỏe nhỉ :D, hôm nay em đi từ chợ Phùng Khoang đến Giảng Võ mất 35 phút, đi túc tắc đúng làn, lùng nào vướng tí thì đợi, lúc nào có xe sang đường thì nhường. đúng làn bám sát bên phải mà đi (ô tô thì cứ sát bên trái làn mình mà đi), vào ngã tư KDT thì cũng theo đúng làn phân mà đi. Em chịu ko hiểu cứ lý luận chống chế làm gì ạ. Chỉ có điều chỉnh cho thuận tiện chứ không thể không chấp hành. Bao nhiều người chết vì không có biển (ví dụ bùng binh Khuất Duy Tiến cũ) thì nên để ý, chứ không nên để ý một số người bị thương do "chưa quen" như thế này được. Truyền thông nhiều rồi cứ ko thèm quan tâm, ra đường thì ko quan tâm đến biển báo. cứ suy nghĩ là cái cột đấy thay cho người đi đường và CSGT(may mấy ông này có tí võ) mà cứ đâm thế thì hậu quả thế nào ?
Nói chung là các cụ trường phái bảo thủ cũng nên nhìn nhận lại vấn đề rằng số lượng cột đâm vào người càng ngày càng ít đi. Bầy ruồi tham gia giao thông đã bắt đầu chú ý coi trọng sinh mạng và sức khỏe của mình hơn.

Đấy, cứ yêu cầu phải làm biển báo trên cao này nọ, người ta đã làm ở đường Nguyễn Trãi rồi, có mấy ai chịu tuân thủ?

Khi chính bản thân mình không yêu lấy mình, ko lo cho sức khẻ, sự an toàn của mình thì đừng mong người khác làm điều đó cho mình, mặc dù luật nó phải thế.
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Nói chung là các cụ trường phái bảo thủ cũng nên nhìn nhận lại vấn đề rằng số lượng cột đâm vào người càng ngày càng ít đi. Bầy ruồi tham gia giao thông đã bắt đầu chú ý coi trọng sinh mạng và sức khỏe của mình hơn.
Tất nhiên những "con ruồi" (theo cách nói của lão) đã có kinh nghiệm sẽ tự tìm cách bảo vệ mình, theo cơ chế đấu tranh sinh tồn tự nhiên vì không thể tin vào xxx sẽ có cách cư xử "giữa người với người" được nữa. Sẽ có những "con ruồi" từ nơi khác đến hoặc không thường xuyên đi qua cung đường này tiếp tục phang vào cột, nhưng tất lẽ dĩ ngẫu, theo cung cách này, đám ruồi thiếu kinh nghiệm mới ấy cũng sẽ phải tự rút kinh nghiệm.

Bản thân, em cũng hiểu điều này & cũng đã còm-men trong thớt bình chọn của lão:
Em chọn 49% phương án 2
49% PA#2: Biết HN giao thông tạp nham & Sở GTVT HN làm ăn bố láo thì người đi đường phải căng mắt nhìn & đi lò dò vì sự an toàn cho bản thân chứ trông chờ vào đâu nữa...
P.S. Có thể xxx không coi người tham gia giao thông là ruồi như lão, nhưng xét qua cách hành xử, chắc chắn chúng không coi họ (bao gồm cả lão, cả em & nhiều người khác) là con người!

Em cũng lấy làm lạ, sao một cô PGĐ bán hàng bức xúc xả xì chét vu vơ trên mạng XH thì nhiều cụ xúm vào ném đá, trong khi một lũ ăn trên ngồi trốc hành xử vô nhân tính với hàng triệu người thì lại mặc nhiên được hoan nghênh :77:
 

hoangnn

Xe container
Biển số
OF-38389
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
5,250
Động cơ
522,410 Mã lực
Nơi ở
SFC & KFC
Website
refacestudio.com
Theo các cụ, nếu ta không triển khai 1 đoạn cọc tiêu 10-15m và thụt lại sau ngã tư 30-50m như hiện tại mà chơi luôn cả tuyến đường = cọc tiêu làm từ đầu ngã tư luôn thì có ổn hơn không ạ? Cơ mà như thế lại phải giải quyết bài toán xe máy rẽ trái,ô-tô rẽ phải. Thôi thì được cái lọ ta phải mất cái chai, đi là đi thôi :))
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Theo các cụ, nếu ta không triển khai 1 đoạn cọc tiêu 10-15m và thụt lại sau ngã tư 30-50m như hiện tại mà chơi luôn cả tuyến đường = cọc tiêu làm từ đầu ngã tư luôn thì có ổn hơn không ạ? Cơ mà như thế lại phải giải quyết bài toán xe máy rẽ trái,ô-tô rẽ phải. Thôi thì được cái lọ ta phải mất cái chai, đi là đi thôi :))
Thưa bác, với sự bảo thủ của S.GTVTHN, em đã thấy thế này :D
giải pháp thiết thực nhất trước mắt là đưa đầu dải phân cách (chỗ cắm biển) ra ngay điểm giao cắt giữa các tuyến phố để tăng khả năng quan sát từ xa cho người điều khiển phương tiện (cả 2B & 4B). Tuy nhiên, với những tuyến phố hẹp & đông thì cách làm này có thể gây khó khăn cho phương tiện (nhất là 4B) khi rẽ từ hướng khác vào đường bị phân làn.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,521
Động cơ
737,326 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Tất nhiên những "con ruồi" (theo cách nói của lão) đã có kinh nghiệm sẽ tự tìm cách bảo vệ mình, theo cơ chế đấu tranh sinh tồn tự nhiên vì không thể tin vào xxx sẽ có cách cư xử "giữa người với người" được nữa. Sẽ có những "con ruồi" từ nơi khác đến hoặc không thường xuyên đi qua cung đường này tiếp tục phang vào cột, nhưng tất lẽ dĩ ngẫu, theo cung cách này, đám ruồi thiếu kinh nghiệm mới ấy cũng sẽ phải tự rút kinh nghiệm.

Bản thân, em cũng hiểu điều này & cũng đã còm-men trong thớt bình chọn của lão:

P.S. Có thể xxx không coi người tham gia giao thông là ruồi như lão, nhưng xét qua cách hành xử, chắc chắn chúng không coi họ (bao gồm cả lão, cả em & nhiều người khác) là con người!

Em cũng lấy làm lạ, sao một cô PGĐ bán hàng bức xúc xả xì chét vu vơ trên mạng XH thì nhiều cụ xúm vào ném đá, trong khi một lũ ăn trên ngồi trốc hành xử vô nhân tính với hàng triệu người thì lại mặc nhiên được hoan nghênh :77:
Rút được kinh nghiệm là tốt rồi, chỉ sợ chả còn cơ hội mà tự rút kinh nghiệm. Người khác nhìn vào đấy mà rút được kinh nghiêm quả là điều tốt lành.

Mình muốn người khác coi mình là con người, trước tiên mình hãy hành xử như mình là con người và tự coi mình là người. Trong khi bản thân mình chà đạp lên luật pháp mà cứ bắt người khác phải tuân thủ luật rồi mình mới theo (mà chưa chắc đã theo) thì quả là chả còn gì để nói.

P/S: Vụ cô PGĐ bán hàng này chả liên quan đến em nên em chả có comment nào cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top