- Biển số
- OF-18108
- Ngày cấp bằng
- 1/7/08
- Số km
- 274
- Động cơ
- 508,340 Mã lực
Tóm lại là cứ u u mê mê, béo mấy cty sản xuất cột, biển báo (sân sau của các bác ở sở GTVT là cái chắc).
Không làm thật thì tiêu sao hết 24 tỷ, khi đó thu nhập của các vị đó là gì? Chỉ tiếc công sức tiền đóng góp của dân.Nhà cháo nhất trí với các ý kiến cụ chủ thớt nêu. chỉ sửa chỗ "lày": "toàn bộ những gì Sở GTVT thực hiện trong chiến dịch thí điểm phân làn phương tiện giao thông hiện nay đều vi phạm các quy định của pháp luật"
Nói như bác Tân Phó GĐ: không phải thí điểm mà LÀM THẬT. Huhu
Hy vọng cả cụ và người nhà cụ không lao vào cái biển "lù lù to tướng" ấySinh mắt ra làm gì? đui hay sao mà không nhìn thấy cái biển lù lù to tướng thế? biển thế mà con đâm phải thì chẳng hiểu mắt mũi để đâu. đừng có mà kêu.
Vâng ạ, Cụ là người luôn hiểu luật muốn đi giáo huấn dân Hà Nội và mong cụ hay gia đình đừng gặp phải những mong ước dưới đây:Nói về mặt LUÂT một cách máy móc thì chủ thớt có vẻ đúng, xxx có vẻ chưa hoàn toàn đúng.
Đứng trên phương diện tổ chức quản lý xã hội thì xxx đúng.
Lý do:
- Trật tự giao thông hiện đang như mớ bòng bong;
- Các công dân thanh lịch của thủ đô ngàn năm văn hiến tham gia giao thông như một bầy ruồi chả theo luật kệ nào cả;
- Từ trước đến nay xxx cắm biển, kẻ đường, đặt đèn báo hiệu... nói chung là đúng luật nhưng các công dân không chịu tuân thủ (mặc dù đã phải treo kèm cả biển viết bằng chữ để giải nghĩa cho các biển hiệu kia).
- Việc cần làm bây giờ là điều chỉnh hành vi giao thông của các công dân thanh lịch nhưng ko chịu tuân thủ luật lệ kia vào nề nếp, biện pháp đúng luật thực hiện mãi rồi nhưng không hiệu quả:
- Muốn đạt được mục đích thì phải mạnh tay, không thể ủy mị cải lương được.
- Xác định đây là một cuộc chiến, chiến đấu với thói coi thường luật pháp (về giao thông), trong cuộc chiến đó thể nào cũng có thiệt hại nhưng cái được sẽ là chủ yếu.
- Để đạt được mục tiêu lớn, việc không tuân thủ luật một cách triệt để ở một số thời điểm là viêc làm cần thiết.
Em ủng hộ cách làm này của thành phố, nó đã có hiệu quả rõ rệt các bác đi ở các tuyến đường đã phân làn, để ý sẽ thấy người tham gia giao thông đã bớt lộn xộn hơn, số cây cột bị đổ đã giảm đáng kể; Em cho rằng chỉ trong một vài tháng nữa là sẽ đi vào nề nếp nhất là sau khi xxx triển khai phạt vi phạm.
Các bác nên ủng hộ việc này của thành phố, đừng tranh cãi luật kiểu tầm chương trích cú nữa.
Hy vọng cả cụ và người nhà cụ không lao vào cái biển "lù lù to tướng" ấy
Ha ha, bác có niềm hy vọng sâu sắc lắm!!!Vâng ạ, Cụ là người luôn hiểu luật muốn đi giáo huấn dân Hà Nội và mong cụ hay gia đình đừng gặp phải những mong ước dưới đây:
Em hiểu ý bác nhưng bác không hiểu ý emNói về mặt LUÂT một cách máy móc thì chủ thớt có vẻ đúng, xxx có vẻ chưa hoàn toàn đúng.
Đứng trên phương diện tổ chức quản lý xã hội thì xxx đúng...
Nói bậy.Nói về mặt LUÂT một cách máy móc thì chủ thớt có vẻ đúng, xxx có vẻ chưa hoàn toàn đúng.
Đứng trên phương diện tổ chức quản lý xã hội thì xxx đúng.
Lý do:
- Trật tự giao thông hiện đang như mớ bòng bong;
- Các công dân thanh lịch của thủ đô ngàn năm văn hiến tham gia giao thông như một bầy ruồi chả theo luật kệ nào cả;
- Từ trước đến nay xxx cắm biển, kẻ đường, đặt đèn báo hiệu... nói chung là đúng luật nhưng các công dân không chịu tuân thủ (mặc dù đã phải treo kèm cả biển viết bằng chữ để giải nghĩa cho các biển hiệu kia).
- Việc cần làm bây giờ là điều chỉnh hành vi giao thông của các công dân thanh lịch nhưng ko chịu tuân thủ luật lệ kia vào nề nếp, biện pháp đúng luật thực hiện mãi rồi nhưng không hiệu quả:
- Muốn đạt được mục đích thì phải mạnh tay, không thể ủy mị cải lương được.
- Xác định đây là một cuộc chiến, chiến đấu với thói coi thường luật pháp (về giao thông), trong cuộc chiến đó thể nào cũng có thiệt hại nhưng cái được sẽ là chủ yếu.
- Để đạt được mục tiêu lớn, việc không tuân thủ luật một cách triệt để ở một số thời điểm là viêc làm cần thiết.
Em ủng hộ cách làm này của thành phố, nó đã có hiệu quả rõ rệt các bác đi ở các tuyến đường đã phân làn, để ý sẽ thấy người tham gia giao thông đã bớt lộn xộn hơn, số cây cột bị đổ đã giảm đáng kể; Em cho rằng chỉ trong một vài tháng nữa là sẽ đi vào nề nếp nhất là sau khi xxx triển khai phạt vi phạm.
Các bác nên ủng hộ việc này của thành phố, đừng tranh cãi luật kiểu tầm chương trích cú nữa.
Cụ chẳng cần triển khai chiến sỹ nào tất, cứ để các chiến sỹ ấy tự triển khai, còn mang quà về biếu cụ. Trong 2 ngày dân sẽ đi đúng nếu biết đi đúng là thế nào.Hị hị, lại nhắc đường Nguyễn Trãi - hiện đã phân làn với biển phần làn trên cao và đã sơn lại vạch. Nhưng đi lại thì vẫn y văn nguyên, theo các cụ phải triển khai bao nhiêu chiến sĩ xxx trên đường này thì mới bắt hết được 2/3 số người đi 2b vi phạm làn đường????? Và triển khai trong bao lâu thì dân sẽ đi đúng?
Hôm qua em đi tuyến Nguyễn Tuân - Nguyễn Trãi mà vô cùng ức chế với các bạn đi 2b đi láo, khi tất cả đang xếp hàng, 4b hàng ngoài, 2b hàng trong rất trật tự, nhưng chiều ngược lại đang tắc ở ngã tư Nguyễn Tuân và Huy Tưởng nên không có xe đi, thế là 1 loạt các 2b đi láo thi nhau lùa lên biến thành đường 1 chiều và kết quả là đứng nhìn nhau. Cứ giữ cái tư duy đi lại như vậy thì đúng là ko có thuốc nào chữa được cả!
Nói chung là các cụ trường phái bảo thủ cũng nên nhìn nhận lại vấn đề rằng số lượng cột đâm vào người càng ngày càng ít đi. Bầy ruồi tham gia giao thông đã bắt đầu chú ý coi trọng sinh mạng và sức khỏe của mình hơn.Dạo này Nguyễn Trãi đi khỏe nhỉ , hôm nay em đi từ chợ Phùng Khoang đến Giảng Võ mất 35 phút, đi túc tắc đúng làn, lùng nào vướng tí thì đợi, lúc nào có xe sang đường thì nhường. đúng làn bám sát bên phải mà đi (ô tô thì cứ sát bên trái làn mình mà đi), vào ngã tư KDT thì cũng theo đúng làn phân mà đi. Em chịu ko hiểu cứ lý luận chống chế làm gì ạ. Chỉ có điều chỉnh cho thuận tiện chứ không thể không chấp hành. Bao nhiều người chết vì không có biển (ví dụ bùng binh Khuất Duy Tiến cũ) thì nên để ý, chứ không nên để ý một số người bị thương do "chưa quen" như thế này được. Truyền thông nhiều rồi cứ ko thèm quan tâm, ra đường thì ko quan tâm đến biển báo. cứ suy nghĩ là cái cột đấy thay cho người đi đường và CSGT(may mấy ông này có tí võ) mà cứ đâm thế thì hậu quả thế nào ?
Tất nhiên những "con ruồi" (theo cách nói của lão) đã có kinh nghiệm sẽ tự tìm cách bảo vệ mình, theo cơ chế đấu tranh sinh tồn tự nhiên vì không thể tin vào xxx sẽ có cách cư xử "giữa người với người" được nữa. Sẽ có những "con ruồi" từ nơi khác đến hoặc không thường xuyên đi qua cung đường này tiếp tục phang vào cột, nhưng tất lẽ dĩ ngẫu, theo cung cách này, đám ruồi thiếu kinh nghiệm mới ấy cũng sẽ phải tự rút kinh nghiệm.Nói chung là các cụ trường phái bảo thủ cũng nên nhìn nhận lại vấn đề rằng số lượng cột đâm vào người càng ngày càng ít đi. Bầy ruồi tham gia giao thông đã bắt đầu chú ý coi trọng sinh mạng và sức khỏe của mình hơn.
P.S. Có thể xxx không coi người tham gia giao thông là ruồi như lão, nhưng xét qua cách hành xử, chắc chắn chúng không coi họ (bao gồm cả lão, cả em & nhiều người khác) là con người!Em chọn 49% phương án 2
49% PA#2: Biết HN giao thông tạp nham & Sở GTVT HN làm ăn bố láo thì người đi đường phải căng mắt nhìn & đi lò dò vì sự an toàn cho bản thân chứ trông chờ vào đâu nữa...
Thưa bác, với sự bảo thủ của S.GTVTHN, em đã thấy thế nàyTheo các cụ, nếu ta không triển khai 1 đoạn cọc tiêu 10-15m và thụt lại sau ngã tư 30-50m như hiện tại mà chơi luôn cả tuyến đường = cọc tiêu làm từ đầu ngã tư luôn thì có ổn hơn không ạ? Cơ mà như thế lại phải giải quyết bài toán xe máy rẽ trái,ô-tô rẽ phải. Thôi thì được cái lọ ta phải mất cái chai, đi là đi thôi
giải pháp thiết thực nhất trước mắt là đưa đầu dải phân cách (chỗ cắm biển) ra ngay điểm giao cắt giữa các tuyến phố để tăng khả năng quan sát từ xa cho người điều khiển phương tiện (cả 2B & 4B). Tuy nhiên, với những tuyến phố hẹp & đông thì cách làm này có thể gây khó khăn cho phương tiện (nhất là 4B) khi rẽ từ hướng khác vào đường bị phân làn.
Rút được kinh nghiệm là tốt rồi, chỉ sợ chả còn cơ hội mà tự rút kinh nghiệm. Người khác nhìn vào đấy mà rút được kinh nghiêm quả là điều tốt lành.Tất nhiên những "con ruồi" (theo cách nói của lão) đã có kinh nghiệm sẽ tự tìm cách bảo vệ mình, theo cơ chế đấu tranh sinh tồn tự nhiên vì không thể tin vào xxx sẽ có cách cư xử "giữa người với người" được nữa. Sẽ có những "con ruồi" từ nơi khác đến hoặc không thường xuyên đi qua cung đường này tiếp tục phang vào cột, nhưng tất lẽ dĩ ngẫu, theo cung cách này, đám ruồi thiếu kinh nghiệm mới ấy cũng sẽ phải tự rút kinh nghiệm.
Bản thân, em cũng hiểu điều này & cũng đã còm-men trong thớt bình chọn của lão:
P.S. Có thể xxx không coi người tham gia giao thông là ruồi như lão, nhưng xét qua cách hành xử, chắc chắn chúng không coi họ (bao gồm cả lão, cả em & nhiều người khác) là con người!
Em cũng lấy làm lạ, sao một cô PGĐ bán hàng bức xúc xả xì chét vu vơ trên mạng XH thì nhiều cụ xúm vào ném đá, trong khi một lũ ăn trên ngồi trốc hành xử vô nhân tính với hàng triệu người thì lại mặc nhiên được hoan nghênh :77: