- Biển số
- OF-39127
- Ngày cấp bằng
- 25/6/09
- Số km
- 3,554
- Động cơ
- 483,957 Mã lực
Chắc chắn lão xuất thân không phải dân kỹ thuật, hoặc nếu có cũng đã mất hẳn gốc!Lúc bị thì nó ko thường cụ ợ.:6:
Chắc chắn lão xuất thân không phải dân kỹ thuật, hoặc nếu có cũng đã mất hẳn gốc!Lúc bị thì nó ko thường cụ ợ.:6:
Lão nói vậy là khiên cưỡng, duy ý chí. Thống kê cho thấy cả đám đánh võng cũng đâm, say cũng đâm, bình thường cũng đâm. Chả ai chắc chắn có lúc ko bị thiếu chú ý, đường sá xe cộ thì đông, tạt nhau ầm ầm, mạnh ai nấy đi.Vấn đề nằm ở chỗ dân nào bị hại.
Chỉ có mấy ông thiếu chú ý, kém quan sát, lạng lách oánh võng mới dính chưởng chứ người thường có bị đâu.
Chưa thèm bàn chuyện chúng nó hoàn toàn sai, chỉ riêng quan điểm một giây lơ đãng trên đường là xứng đáng để người dân phải trả giá bằng máu, thậm chí bằng sinh mạng, đã thể hiện sự mất nhân tính của lũ khốn nạn này.TOSHIBA nhà chúng nó, ác như con tê giác. d k m nó sao nó có thể để cả tảng bê tông giữa đường cơ chứ.
Dạ thưa cụ, em đúng là mới đăng ký nick trên OF thôi, em không có thâm niên tham gia diễn đàn như cụ, em tham gia OF vì em thấy OF có rất nhiều thông tin, kiên thức hữu ích cho anh em, cụ gọi nick chính và duy nhất của em là clone cũng được, em chỉ hơi buồn vì OF có những thành viên lâu năm như cụ mà vẫn còn có suy nghĩ như vậy, âu cũng là con sâu làm giàu nồi canh thôi, chứ còn các cụ trên OF đều đáng làm gương cho ý thức tham gia giao thông của người dân, thế nên mới có topic chụp ảnh được cụ nào đó dán logo OF mà đi láo trên đường. Cứ thấy cơ quan làm gì mà ảnh hưởng đến sự tự do vô tổ chức cửa mình là kêu la ầm mỹ, đó là sự ích ỷ của khá nhiều người VNMấy cái nick clone mới lập này thì tranh cãi làm gì cho mệt đầu. Chắc của bên Giao thông công chính vào bênh vực sự ngu dốt trơ trẽn của lãnh đạo Sở đây.
Câu trên đây phải nói là rất ấu trĩ. Việc luật đúng hay chưa là việc của các nhà lập pháp (tức Quốc hội) và họ chịu trách nhiệm sửa đổi cho phù hợp với thực tiễn nếu luật chưa đúng. Còn Bộ, Sở, Ban, Ngành... là hành pháp thì phải làm cho đúng luật. VN hiện còn rất nhiều văn bản dưới luật mà lại vượt trên Hiến pháp cơ đấy (kiểu mỗi người chỉ được đăng ký 1 xe máy ngày trước ấy)
Em cũng tán đồng việc phải thay đổi ý thức tham gia giao thông của nhân dân bằng các biện pháp mạnh, chủ trương là đúng nhưng do sự dốt nát của các vị lãnh đạo cấp thấp nên đã trở thành hại dân.
Đi được tốc độ này thì đường phải rất thoáng. Đi nhanh, đường thoáng mà ko chịu quan sát thì đâm vào cột ráng chịuLão Bụp nên để ý cả vế "chưa thèm bàn chuyện chúng nó hoàn toàn sai" nhá. Lão thử tính với vận tốc ~11m/s (40km/h), thời gian tín hiệu từ mắt lên não để xử ký ~0.5s, nếu bị khuất tầm nhìn & phát hiện vật cản trong ~10-20m liệu có chắc chắn xử lý kịp không. Chưa nói bây giờ để bảo vệ cột, bọn cờ hó đấy còn đặt thêm khối bê tông thấp, càng tăng khả năng không phát hiện được kịp thời.
Cháu ủng hộ cụ vì theo quy định thì phải cách 100-150m với tốc độ 35-40km/h cơ ạLão Bụp nên để ý cả vế "chưa thèm bàn chuyện chúng nó hoàn toàn sai" nhá. Lão thử tính với vận tốc ~11m/s (40km/h), thời gian tín hiệu từ mắt lên não để xử ký ~0.5s, nếu bị khuất tầm nhìn & phát hiện vật cản trong ~10-20m liệu có chắc chắn xử lý kịp không. Chưa nói bây giờ để bảo vệ cột, bọn cờ hó đấy còn đặt thêm khối bê tông thấp, càng tăng khả năng không phát hiện được kịp thời.
Vấn đề là có quan sát cũng léo thấy kịp mà phản ứng chứ thấy ở đủ tầm thì chả phải bàn. Vì vậy mới có ý kiến đưa cọc & dải cứng ra từ ngay điểm giao cắt để cải thiện tầm nhìn, đừng áp dụng kỹ năng đặt bẫy kiểu du kích vào giao thông.Đi được tốc độ này thì đường phải rất thoáng. Đi nhanh, đường thoáng mà ko chịu quan sát thì đâm vào cột ráng chịu
Đỏ: Chắc chắn là thấy kịp cụ ạ, nếu đường thoáng. Thậm chí đường đông cũng vẫn thấy vì cái biển nó ở trên caoVấn đề là có quan sát cũng léo thấy kịp mà phản ứng chứ thấy ở đủ tầm thì chả phải bàn. Vì vậy mới có ý kiến đưa cọc & dải cứng ra từ ngay điểm giao cắt để cải thiện tầm nhìn, đừng áp dụng kỹ năng đặt bẫy kiểu du kích vào giao thông.
Em chưa đọc hết các bài của cụ, nhưng hiểu được ý của cụ và ủng hộ cụ.Thôi, các bác đều đúng, em thua các bác :77:
Nói chung, sau các trao đổi xung quanh vấn đề này trên OF, em hiểu ra được nhiều điều, cả về bản thân lẫn về nhiều mem khác. Em nhờ Min/Mod nào đi ngang qua mờ có đủ thẩm quyền thì bem hộ em cái nick cho đỡ ngứa tay phọt bài, mất thời gian cả của mình lẫn nhiều người khác.
Đường đông thì đi với vận tốc thấp. Đường vắng thì đi với vận tốc <40km/h. Khuất tầm nhìn mà vẫn lao với vận tốc 40 km/h thì tuyền thằng đíu có não.Lão Bụp nên để ý cả vế "chưa thèm bàn chuyện chúng nó hoàn toàn sai" nhá. Lão thử tính với vận tốc ~11m/s (40km/h), thời gian tín hiệu từ mắt lên não để xử ký ~0.5s, nếu bị khuất tầm nhìn & phát hiện vật cản trong ~10-20m liệu có chắc chắn xử lý kịp không. Chưa nói bây giờ để bảo vệ cột, bọn cờ hó đấy còn đặt thêm khối bê tông thấp, càng tăng khả năng không phát hiện được kịp thời.
À quên, níkk của cụ vẫn ở nguyên đấy, chả ai tự dưng thừa hơi bem nick cụ để ăn cái kiện vào mặt cả.Thôi, các bác đều đúng, em thua các bác :77:
Nói chung, sau các trao đổi xung quanh vấn đề này trên OF, em hiểu ra được nhiều điều, cả về bản thân lẫn về nhiều mem khác. Em nhờ Min/Mod nào đi ngang qua mờ có đủ thẩm quyền thì bem hộ em cái nick cho đỡ ngứa tay phọt bài, mất thời gian cả của mình lẫn nhiều người khác.
Loại nick clone như cụ em không thèm nói chuyện Em làm cơ quan công quyền khá lâu nên đừng hỏiDạ thưa cụ, em đúng là mới đăng ký nick trên OF thôi, em không có thâm niên tham gia diễn đàn như cụ, em tham gia OF vì em thấy OF có rất nhiều thông tin, kiên thức hữu ích cho anh em, cụ gọi nick chính và duy nhất của em là clone cũng được, em chỉ hơi buồn vì OF có những thành viên lâu năm như cụ mà vẫn còn có suy nghĩ như vậy, âu cũng là con sâu làm giàu nồi canh thôi, chứ còn các cụ trên OF đều đáng làm gương cho ý thức tham gia giao thông của người dân, thế nên mới có topic chụp ảnh được cụ nào đó dán logo OF mà đi láo trên đường. Cứ thấy cơ quan làm gì mà ảnh hưởng đến sự tự do vô tổ chức cửa mình là kêu la ầm mỹ, đó là sự ích ỷ của khá nhiều người VN
24 tỉ là cả tiền bảo hành cột từ lúc cắm tới lúc ko cắm nữa vì bất hợp lý mà cụ.e tính sơ sơ 40 phát 1 tháng cho 1 cột thì tiền hàn lại cột,sơn lại cột khéo lỗ rồi ý.mà mới thử nhiệm đã đâm nhiều vậy ko khéo các bác bây giờ muốn tháo ngỡ ngay rồi ý chứ.nhưng như cụ vừa quyết gì trước ae đông đủ và quyết như đinh thì cụ có dám rút lời ngay ko?tiền vừa nhả 24 cụ tỉ có lỗ thì cũng củ từ.Đấy là về lý, còn về tình, nếu ông quan đấy thấy thống kê 1 tháng có 40 vụ đâm vào 1 vị trí cắm cột và con người còn có lương tri thì đã phải rút bỏ cái cột ấy đi ngay lập tức rồi. Cụ nào bảo đi ẩu cho chết thì hãy nghĩ lại, hãy ra đó đứng và xem những đối tượng nào và tình huống nào bị đâm vào cột.
Về tiền thì, giải ngân vụ phân làn mấy tuyến đường với mức chi 24 tỉ là siêu giỏi.
Lão nói thế này thì cũng chán chả muốn tranh luận với lão nữa. Sinh ra cơ quan quyền lực để làm gì nếu không do dân, vì dân. Nếu đi ngu thì đừng có ra đường!!! Quì lạy luôn.Các cụ phe bảo thủ ngụy biện bỏ mẹ, mình không yêu lấy mình thì đừng hy vọng thằng hàng xóm nó yêu mình.