- Biển số
- OF-712290
- Ngày cấp bằng
- 4/1/20
- Số km
- 592
- Động cơ
- 92,259 Mã lực
Thế không làm vậy thì làm kiểu gì? Trốn thuế à?Cái giá Rav bạn tính là của mấy ông nhập khấu tư nhân, CRV tư nhân nhập Mỹ giá cũng vậy. Hãng họ k làm như bạn nghĩ đâu.
Nếu chưa biết thì có thẩm khảo thêm nhé, hãng nào lấy giá xe bán lẻ làm giá nhập khẩu, explorer có giá hơn 40k găp rưoi rav nhập nguyên chiếc về đây có 2.18 tỷ
Tính thế này còn là nhẹ nhàng chán, gara ngoài nhập con RAV4 LE toàn nhựa còn 2 tỷ 6 kìa. Đây chỉ là cách ví dụ để cho thấy với xe nhập ngoài khối ASEAN thì chuyện bán với giá thấp là không thể vì tiền thuế đã quá tiền mua một con xe mới. Ngay như mấy con xe bình dân của Toy bán ở Việt Nam còn có giá đắt hơn các nước khác ở ĐNA thì đừng nghĩ có chuyện những con xe cao cấp sẽ không bị đội giá, nếu tính đến chuyện CRV nhập Thái, dùng máy 1.5 còn RAV4 là nhập Mỹ hoặc Nhật, dùng máy 2.5 to hơn nhiều. Bây giờ chênh nhau 1 200 trăm triệu đã là khó cạnh tranh chứ đừng nói là chênh tới 4 500 trăm triệu, dĩ nhiên Toy phải có cái khó chứ nếu ngay như TT Lào còn có RAV4 thì không có lý gì mà Toy VN không muốn đưa RAV4 về cả.
Tất nhiên hãng họ biết được giá trị thật của cái xe và sẽ có cách tuỳ biến phiên bản sao cho có được cái giá tối ưu, nhưng thuế vẫn là thuế, trên danh nghĩa hãng vẫn phải tính những loại thuế đó vào giá xe, còn thực tế họ đóng bao nhiêu thuế thì giời biết. 40k đô đã là MSRP (Manufacturer’s Suggested Retail Price - giá bán lẻ đề xuất) cho con Explorer 4WD Limited 2018 bán bên Mẽo rồi, giá trị thực bao nhiêu chỉ hãng mới biết, chưa kể phải để giá thấp để còn tranh chấp với Prado và con Ex bán ở Việt Nam đã đi đến cuối vòng đời sản phẩm của nó rồi.