Lần cuối ở đây. Bye- Đọc văn mà còn ko phân biệt nổi đâu là sale thì trình còn non và xanh lắm, mà đã bảo rồi, trẻ con thì ra chỗ khác chơi để các cụ nói chuyện, thế nhé!
Lần cuối ở đây. Bye- Đọc văn mà còn ko phân biệt nổi đâu là sale thì trình còn non và xanh lắm, mà đã bảo rồi, trẻ con thì ra chỗ khác chơi để các cụ nói chuyện, thế nhé!
Cụ xem lại thông tin, trên catalog Cross do Toy phát hành, trong lượng không tải Cross V, G 1325kg, HV 1380kh (HV năng hơn mấy chục cân pin)Em seach thấy con CC ko tải hơn 1,4 tấn
Tucson full tải 1,81 tấn. Vậy là nặng ngang nhau chứ cụ nhỉ?
cái này em thấy ảnh hưởng đến độ đầm chắc khá nhiều.
Cụ phải lấy trọng lượng không tải so với nhau chứ sau lại lấy không tải so với full tải?Em seach thấy con CC ko tải hơn 1,4 tấn
Tucson full tải 1,81 tấn. Vậy là nặng ngang nhau chứ cụ nhỉ?
cái này em thấy ảnh hưởng đến độ đầm chắc khá nhiều.
Tại ko thấy trọng lượng ko tải của Tuc cụ ạCụ phải lấy trọng lượng không tải so với nhau chứ sau lại lấy không tải so với full tải?
-Vì e nó thuộc họ nhà Toy nên mới bị soi nhiều chứ cái lũ cùng pk với nó như HR-V, Ecosport, Kona, Seltos hay kể cả ở pk cao hơn như 3008 hay 5008 (cùng pk với Tucson) thì cũng rứa?Quan trọng là lăn bánh thực tế chưa có thì nhận xét bình luận cài gì. Còn thông số thì đầy ra đấy, tải về tự nghiên cứu thôi. EM này thì nhược điểm của nó mà ít người mua xe ở VN để ý khi mua oto ( chắc phải 95%) đó là Treo sau phụ thuộc, trong khi đó kích thước của nó gần tương đương con Tuc.
Vậy chênh với Tuc khoảng 100kg. Cũng ko nhiều lắm cụ nhỉ? Đợi vận hành thực tế xem treo thế nào.Cụ xem lại thông tin, trên catalog Cross do Toy phát hành, trong lượng không tải Cross V, G 1325kg, HV 1380kh (HV năng hơn mấy chục cân pin)
Tucson trong lượng không tải 1560kg theo đăng kiểm.
Chênh hơn 200kg chứ cụ,Vậy chênh với Tuc khoảng 100kg. Cũng ko nhiều lắm cụ nhỉ? Đợi vận hành thực tế xem treo thế nào.
Cụ quá khen?Đọc thì biết cụ có văn hoá rồi. Loại sale trẻ trâu như này mà bán được hàng thì giỏi quá
Chênh hơn 200kg chứ cụ,
Các xe hạng này này CRV, CX5, Tucson, RAV trong lượng không tải đều gần 1,6 tấn. Treo độc lập liên kết đa điểm.
Hang thấp hơn Seltos, Kona, Cross loanh quanh 1,3 tấn. Treo thanh cân bằng phụ thuộc
Cụ ơi con Tucson cơ bản nó đắt hơn con CC 80 chẹo sao em thấy các bác lại đi so nhỉ? CC đâu cùng hạng với các con xe kể trên?Chênh hơn 200kg chứ cụ,
Các xe hạng này này CRV, CX5, Tucson, RAV trong lượng không tải đều gần 1,6 tấn. Treo độc lập liên kết đa điểm.
Hang thấp hơn Seltos, Kona, Cross loanh quanh 1,3 tấn. Treo thanh cân bằng phụ thuộc
Quả vành bản G tởm kinh khủng.Vành bản G nó về như này thật hả các cụ ? View attachment 5370002 View attachment 5370004
Thì thớt này chuyên về Cà rốt thì phải soi Cà rốt chứ lỵ. Mấy em Ecosport, Kona, Seltos thấy ngắn hơn hẳn Cà rốt 1 khúc, tính là gì.-Vì e nó thuộc họ nhà Toy nên mới bị soi nhiều chứ cái lũ cùng pk với nó như HR-V, Ecosport, Kona, Seltos hay kể cả ở pk cao hơn như 3008 hay 5008 (cùng pk với Tucson) thì cũng rứa?
Con của bác nhập Hàn, bác có cái đăng kiểm nào của TC ráp ko?
E lấy theo đăng kiểm VN
Mời rượu cụ. Nể sự kiên trì của cụ trước các thành phần ko có não .1. Terra không cùng mâm với Xtrail vì đây là SUV trên gầm bán tải, Xtrail là crossover cùng mâm với CRV, Tucson, Outlander, CX5.
2. Giá có thể dưới 1 tỷ vì con Xtrail hình như là lắp ráp? đương nhiên không chịu thuế nhập khẩu 70%. Còn Terra là nhập Thái. Nhập xe được sản xuất trong khu vực ASEAN sẽ được hưởng ưu đãi thuế 0%, mấy ông ASEAN ký với nhau cái ATIGA có điều khoản về thuế ô tô nhập khẩu, thực hiện theo một lộ trình giảm dần đến 0% từ năm 2018.
3. Cụ đọc lại còm của em sẽ thấy chuyện bán RAV4 gần với giá CRV là chuyện không làm được, vì rất nhiều khoản thuế cấu thành trong giá xe. CRV không dính thuế nhập khẩu 70%, nhưng RAV4 thì có; CRV dùng máy 1.5 thì thuế TTĐB sẽ nhẹ hơn thuế cho máy 2.5 của RAV4; cái giá niêm yết là đã kèm theo những khoản thuế đó rồi và người mua xe là những người trả thuế cho nhà nước. Nếu bán giá RAV4 chỉ tỷ mốt trong khi giá nhập về đã gần 2 tỷ thì chả khác nào hãng móc tiền túi đóng thuế cho nhà nước thay khách hàng. Bán với giá đó thì RAV4 đảm bảo bóp chết sạch đám CUV hạng C ở VN, người tiêu dùng thì hoan hỉ và Toy sẽ được ca tụng rầm rĩ trên OF, nhưng về mặt con số thì Toy lỗ sặc tiết và đương nhiên đây là chuyện sẽ không bao giờ xảy ra. Muốn giá xe về đúng mức thực tế thì hoặc là ráp trong nước, hai là bỏ hết các loại thuế nặng nhất hiện nay như thuế nhập khẩu và thuế TTĐB.
4. Ngay cả một cái công xưởng ráp xe Toy với số lượng và chất lượng nhất ĐNA như Thái mà còn chưa được lắp RAV4 thì còn lâu mới đến lượt Toy Việt lắp con này. Các cụ cũng chẳng lạ gì chuyện xe lắp kém hơn xe nhập, ngay cả xe Hàn nhập với xe Hàn lắp chất lượng còn không giống nhau thì đừng nói gì đến xe Nhật, lắp RAV4 ở VN khéo lại mang tiếng sao xe toàn cầu mà lởm thế? Hay cũng chỉ đơn giản là VN không phải thị trường quan trọng tới mức Toy phải mang RAV4 về VN thôi, chứ người Việt mà mua RAV4 nhiều như dân Mỹ thôi thì Toy nó chả bê dây chuyền RAV4 về Vĩnh Phúc vội ý chứ.
Hình như chúa hề chỉ biết tấu hài chứ khả năng đọc hiểu hơi có vấn đề thì phải?
Bán 1.1 tỷ RAV4 thì gần tỷ còn lại tiền thuế trong giá xe thô thì ai đóng cho nhà nước? Chúa hề à? Hay Toy VN nó tốt bụng đi đóng hộ cho khách hàng?
Không phải người nào cũng hiểu biết như cụ, một số bạn Toy tự nâng tầm Cross cùng hàng với Tucson và CX5 làm người mua không có đủ thông tin lựa chọn.Cụ ơi con Tucson cơ bản nó đắt hơn con CC 80 chẹo sao em thấy các bác lại đi so nhỉ? CC đâu cùng hạng với các con xe kể trên?
Cùng một form xe sẽ không chênh lệch nhiều đâu cụCon của bác nhập Hàn, bác có cái đăng kiểm nào của TC ráp ko?
CC 1.8V nhập Thái lăn bánh tỉnh tầm 910tr.Không phải người nào cũng hiểu biết như cụ, một số bạn Toy tự nâng tầm Cross cùng hàng với Tucson và CX5 làm người mua không có đủ thông tin lựa chọn.