Vãi vụ này. 910 triệu mà phanh bằng chân. Biết xong chán hẳnđúng như hiểu biết của cụ đó
phanh cơm bằng chân, em mới đầu quan tâm nhưng nghe vậy dẹp luôn
Vãi vụ này. 910 triệu mà phanh bằng chân. Biết xong chán hẳnđúng như hiểu biết của cụ đó
phanh cơm bằng chân, em mới đầu quan tâm nhưng nghe vậy dẹp luôn
-900 củ phanh chân thì ăn thua gì, đến 9 tỷ vẫn còn phanh kéo tay bt nhé?Vãi vụ này. 910 triệu mà phanh bằng chân. Biết xong chán hẳn
-900 củ phanh chân thì ăn thua gì, đến 9 tỷ vẫn còn phanh kéo tay bt nhé?
Ước gì con Rus của em cũng phanh chân để em còn lắp thêm cái hộp tỳ tay cho nó sang cái xe-900 củ phanh chân thì ăn thua gì, đến 9 tỷ vẫn còn phanh kéo tay bt nhé?
Cụ nói thế em chịu. Em thích tiện nghi và hiện đại nên em thấy ko hợp lý. Còn cụ bảo nó hợp lú đấy là tuỳ cụ. Sở thích mỗi người thôi-900 củ phanh chân thì ăn thua gì, đến 9 tỷ vẫn còn phanh kéo tay bt nhé?
Cho em xe này e cũng không điView attachment 5365648
9 chục tỷ cũng phanh tay bt
Cái này nó chuyển từ phanh tay thành phanh chân thui cụƯớc gì con Rus của em cũng phanh chân để em còn lắp thêm cái hộp tỳ tay cho nó sang cái xe
Các trang Mạng Việt Nam mượn ảnh venza đấy ạNó ghi corolla đấy
Đơn giản 2 thị trường xe lớn và khó tính nhất thế giới là Mỹ và Châu Âu, là thước đo chính xác nhất cho một mẫu xe “toàn cầu” ở cấp cao nhất. Úc tuy laf nước phát triển nhưng ko phải thị trường đủ lớn để các hãng tập trung mọi tinh tuý như 2 thị trường trên...Land Cruiser 200 không được bán ở thị trường châu Âu, Land Prado không được bán ở khu vực Bắc Mỹ thì hai con này cũng không được coi là xe toàn cầu hả cụ? Nhật, châu Âu hay Mỹ cũng chỉ là một vài thị trường, xe Toy không bán ở những nước này thì không có nghĩa là nó sẽ không được bán ở cả trăm nước còn lại trên thế giới. Khi ra con Corolla Cross này thì các kênh truyền thông của Toy, đặc biệt là các mạng xã hội, từ facebook đến instagram đều quảng cáo con CC này rất rầm rộ, cụ mà xem trang instagram của Toyota sẽ thấy là không có con xe nào được quảng cáo trên đó mà không phải xe toàn cầu đâu, ngay như con Fortuner nó cũng được bán ở những nước lớn như Úc, Nga, khu vực Trung Đông và Nam Phi đấy? Trong khi con Avanza hay Rush còn chẳng thấy được quảng cáo như vậy luôn?
Chả hiểu Hilux kém Ranger cái gì? Hơn hay kém nó chỉ là tương đối, hơn cái này thì sẽ thiệt cái kia. Ranger máy khoẻ hơn nhưng chảy dầu nhiều hơn, hộp số 10 cấp xịn hơn nhưng lùm xùm trục trặc nhiều hơn, chạy nhiều thì tã nhanh hơn Hilux. Dùng đúng với mục đích của bán tải thì con Hilux chả có gì thua Ranger về tính hiệu quả, chưa kể mua Hilux thì còn yên tâm về lâu dài chứ khâu dịch vụ sau bán hàng của Ford như kẹc ý. Con Ranger bị chính Ford chối bỏ ở thị trường quê nhà một thời gian dài, để thị trường pickup cỡ trung cho Tacoma nuốt gọn thì chứng tỏ cũng chả thần thánh gì cho cam đâu.
Thị trường Bắc Mỹ là nơi dải sản phẩm của Toyota phủ khắp mọi phân khúc cụ ạ. Nếu cái tên Cross chưa xuất hiện thì C-HR đã có mặt nhiều phiên bản. Prado không xuất hiện nhưng đã có 4Runner; Sequoia. Chưa kể Rav4; Highlander...Và cụ để ý sẽ thấy nhiều năm qua, Honda và Toyota đều phát triển mẫu xe với kiểu dáng rất ưu ái thị trường này.Đơn giản 2 thị trường xe lớn và khó tính nhất thế giới là Mỹ và Châu Âu, là thước đo chính xác nhất cho một mẫu xe “toàn cầu” ở cấp cao nhất. Úc tuy laf nước phát triển nhưng ko phải thị trường đủ lớn để các hãng tập trung mọi tinh tuý như 2 thị trường trên...
“Toàn cầu” đấy chỉ là về mặt chất lượng, chứ chưa nói lên được bất kỳ điều gì về tính “toàn cầu” xét theo độ phổ biến. Việc một mẫu xe có xuất hiện tại một thị trường hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thị hiếu, đặc tính sử dụng xe tại thị trường đó chứ không phải chỉ là mỗi vấn đề chất lượng. Một chiếc xe không xuất hiện tại châu Âu hay Mỹ cũng không thể là căn cứ duy nhất để đánh giá nó có phải xe toàn cầu hay không.Đơn giản 2 thị trường xe lớn và khó tính nhất thế giới là Mỹ và Châu Âu, là thước đo chính xác nhất cho một mẫu xe “toàn cầu” ở cấp cao nhất. Úc tuy laf nước phát triển nhưng ko phải thị trường đủ lớn để các hãng tập trung mọi tinh tuý như 2 thị trường trên...
Chuyên gia nói hay quá. Chuyên gia cho hỏi Cross và Innova sẽ được bán ở Mỹ khi nào?“Toàn cầu” đấy chỉ là về mặt chất lượng, chứ chưa nói lên được bất kỳ điều gì về tính “toàn cầu” xét theo độ phổ biến. Việc một mẫu xe có xuất hiện tại một thị trường hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thị hiếu, đặc tính sử dụng xe tại thị trường đó chứ không phải chỉ là mỗi vấn đề chất lượng. Một chiếc xe không xuất hiện tại châu Âu hay Mỹ cũng không thể là căn cứ duy nhất để đánh giá nó có phải xe toàn cầu hay không.
Con bán tải Tundra hay SUV cỡ lớn Sequoia đủ tiêu chuẩn để bán tại Mỹ, nhưng ngoài Mỹ và Canada ra thì hai con xe này còn được bán ở bao nhiêu thị trường khác? Hay chỉ được bán ở Mỹ vì chúng nó được thiết kế riêng theo nhu cầu của thị trường Mỹ? Liệu gọi hai mẫu xe chỉ được bán ở Bắc Mỹ và vắng mặt ở các châu lục còn lại là “xe toàn cầu” có thoả đáng không?
Con Hilux bán ở cả châu Âu và hàng chục quốc gia nhưng không có mặt tại Mỹ vì ở Mỹ Toy đã có một con pickup cỡ trung khác là Tacoma. Chỉ vì không bán ở Mỹ mà bảo Hilux không phải xe toàn cầu thì có thoả đáng, khi gần như thị trường nào Toy có mặt thì Hilux cũng có mặt? Là do Hilux không đủ chất lượng, hay là do thị trường Mỹ quá đặc biệt đến mức Toy phải cho ra một dòng bán tải hoàn toàn tách biệt với Hilux?
Land 200 không có mặt ở châu Âu vì dân Âu không thích xe to, nên Toy phải dùng cái tên Land Cruiser cho dòng xe mà ở các nước khác gọi là Prado. Còn ở Mỹ Prado cũng không có mặt chính thức vì Toy đã có 4Runner và GX460. 4Runner thiết kế đặc biệt cho thị trường Mỹ và đến thế hệ hiện tại nó cũng dùng chung nền tảng với Prado, trong khi GX460 thì cũng chỉ là phiên bản Prado sang trọng hơn thôi. Liệu bảo Prado không được bán ở Mỹ, hay Land Cruiser không có mặt ở châu Âu do chất lượng không ở mức cao nhất có thoả đáng hay không?
Trước đây nhiều cụ vẫn hay bảo những con xe kiểu Fortuner không phải xe toàn cầu vì không đủ tiêu chuẩn để bán tại Mỹ. Đúng một phần nhưng còn một lý do khác ngoài chất lượng là dân Mỹ họ không có nhu cầu với xe SUV gầm bán tải khi ngay cả SUV xịn cũng có giá rất rẻ, chưa kể là CUV thì được bán nhiều vô kể.đến ngay cả Everest xịn hơn Fortuner mà cũng có được bán ở chính quê nhà đâu?
Còn cụ bảo thị trường Úc không đủ lớn để Toy tập trung tinh hoa vào đó là hoàn toàn nhảm nhí. Châu Âu có thể lớn và nhiều thị trường hơn nhưng xét về mức độ màu mỡ thì chưa chắc thị trường châu Âu đã béo bở hơn đối với Toy. Riêng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, không kể Toy Nhật là chính quốc thì chỉ có Trung Quốc và Úc là những nước Toy cực kỳ coi trọng. So với ở Toy Mỹ, ngoại trừ những con xe dành riêng cho thị trường Mỹ như 4runner, sequoia, tundra, avalon, còn lại Toy Mỹ có gì thì Toy Úc có cái đó. Chỉ tính riêng trong năm 2019, trong khi ở châu Âu Toy chỉ bán được hơn 1 triệu xe, mà quá nửa (~550.000 xe) là xe hybrid, chỉ chiếm có 5.3% thị phần, thì ở Úc Toy đã bán được hơn 205.000 xe, chiếm đến hơn 19% thị phần, xếp số 1 về doanh số và thị phần nhiều năm liền với khoảng cách rất xa so với hãng xe xếp sau. Trong khi đó ở châu âu Toy chưa bao giờ thực sự được ưa chuộng khi dân âu luôn chuộng các hãng xe của châu lục này hơn thay vì một kẻ ngoại đạo như Toy.
-Thế chú sale có biết i10 đc bán ở Mỹ khi nào ko?Chuyên gia nói hay quá. Chuyên gia cho hỏi Cross và Innova sẽ được bán ở Mỹ khi nào?
Cross sẽ không được bán vì ở Mỹ crossover hạng C hạng B của Toy ở Mỹ nó thừa mứa rồi? Còn Innova nó chỉ phù hợp với nhu cầu và làm ra chỉ cho những nơi như Nam Á và Đông Nam Á thôi, chứ Mỹ nó hay chơi MPV xịn và fullsize như Sienna và Odyssey thôi, nó không thèm con MPV hay SUV nào gò ra từ bán tải đâu? Có mỗi cái khác biệt về thị hiếu còn không hiểu mà còn đòi lên đây hỏi đểu à? Đúng là chúa hề, thánh trônChuyên gia nói hay quá. Chuyên gia cho hỏi Cross và Innova sẽ được bán ở Mỹ khi nào?
Chuyên gia cho hỏi sao VN Toy k bán CHR và RaV4 mà đưa Cross về, có phải Cross là xe thiết kế tiết kiệm cho thị trường kém phát triển giá rẻ k.Cross sẽ không được bán vì ở Mỹ crossover hạng C hạng B của Toy ở Mỹ nó thừa mứa rồi? Còn Innova nó chỉ phù hợp với nhu cầu và làm ra chỉ cho những nơi như Nam Á và Đông Nam Á thôi, chứ Mỹ nó hay chơi MPV xịn và fullsize như Sienna và Odyssey thôi, nó không thèm con MPV hay SUV nào gò ra từ bán tải đâu? Có mỗi cái khác biệt về thị hiếu còn không hiểu mà còn đòi lên đây hỏi đểu à? Đúng là chúa hề, thánh trôn
Tầm nhìn không vượt qua nổi cái ao làng, biết mỗi cái doanh số xe ở VN thì dựa cột mà nghe, học hỏi nhiều thêm đi, chứ cụ chắc cũng không biết Ranger thần thánh một thập kỷ không được bán ở Mỹ đâu nhỉ mà thần thánh nó quá Ngữ như cụ người ta gọi là ếch ngồi đáy giếng đấy
2021 rồi kia seltos deluxe còn dùng chìa khóa cơ, còn thua bản base con cross2021 đến nơi rồi vẫn còn phanh đỗ đạp bằng chân
Em thấy Toy Prado VN 2020 đang dùng chìa khoá giống Seltos deluxe, cụ có ý kiến gì k?2021 rồi kia seltos deluxe còn dùng chìa khóa cơ, còn thua bản base con cross
-E thấy bên box Kia đang bàn luận con Seltos về vụ lỗi vòng tua máy lên đến 4.000v/ph mà hộp số DCT vẫn chưa chuyển số kia kìa?2021 rồi kia seltos deluxe còn dùng chìa khóa cơ, còn thua bản base con cross