Cụ không thể nói vậy được. E là người đang có ý định mua xe, em chưa bao giờ nghĩ sẽ mua xe hàn. Nhưng em nghĩ con cross bản hv kể mà có phanh tay điện tử thì ngon hơn2021 rồi kia seltos deluxe còn dùng chìa khóa cơ, còn thua bản base con cross
Cụ không thể nói vậy được. E là người đang có ý định mua xe, em chưa bao giờ nghĩ sẽ mua xe hàn. Nhưng em nghĩ con cross bản hv kể mà có phanh tay điện tử thì ngon hơn2021 rồi kia seltos deluxe còn dùng chìa khóa cơ, còn thua bản base con cross
Cross sẽ không được bán vì ở Mỹ crossover hạng C hạng B của Toy ở Mỹ nó thừa mứa rồi? Còn Innova nó chỉ phù hợp với nhu cầu và làm ra chỉ cho những nơi như Nam Á và Đông Nam Á thôi, chứ Mỹ nó hay chơi MPV xịn và fullsize như Sienna và Odyssey thôi, nó không thèm con MPV hay SUV nào gò ra từ bán tải đâu? Có mỗi cái khác biệt về thị hiếu còn không hiểu mà còn đòi lên đây hỏi đểu à? Đúng là chúa hề, thánh trôn
Tầm nhìn không vượt qua nổi cái ao làng, biết mỗi cái doanh số xe ở VN thì dựa cột mà nghe, học hỏi nhiều thêm đi, chứ cụ chắc cũng không biết Ranger thần thánh một thập kỷ không được bán ở Mỹ đâu nhỉ mà thần thánh nó quá Ngữ như cụ người ta gọi là ếch ngồi đáy giếng đấy
thế chúa hề có biết là RAV4 về VN giá bao tiền không? không biết thì để chuyên gia kể cho nhé?Chuyên gia cho hỏi sao VN Toy k bán CHR và RaV4 mà đưa Cross về, có phải Cross là xe thiết kế tiết kiệm cho thị trường kém phát triển giá rẻ k.
Em ko rành lĩnh vực này nên hỏi thêm cụ tý, như con xe X-trail và Terra của Nissan cùng phân khúc với nhóm Crv, Rav4 đều máy 2,5 sao về VN giá nó vẫn dưới 1 tỷ. Với tâm lý người Việt đưa Rav4 về với mức giá nhỉnh hơn Crv, chắc chắn dòng xe này sẽ đứng đầu phân khúc, mà bao năm nay Toy vẫn ko đưa về và bỏ hẳn phân khúc TT xe này cho Honda, Mazda, Huyndai...thế chúa hề có biết là RAV4 về VN giá bao tiền không? không biết thì để chuyên gia kể cho nhé?
với gu mua xe của người Việt, thích option, ghét thùng tôn thì bét nhất cũng phải nhập phiên bản RAV4 XLE về, giá khởi điểm bên Mẽo là 28 ngàn đô. vì là xe sản xuất Mẽo nên chịu thuế nhập khẩu 70%. thuế TTĐB cho động cơ 2.5 là 50%.
View attachment 5368238
Chúa hề thử tính theo công thức này xem giá con RAV4-hơn-bản-base-một-tí nó ra bao nhiêu nhé?
cứ cho là không có tiền CIF về đến VN đi, giá gốc cũng chỉ 28k đô thì
A=28k đô; B=28x0.7= 19,6; C= (28+19,6)x0.5= 23,8; D= (28+19,6+23,8)x0.1=7.14
Tổng giá xe sau thuế và chưa phải giá niêm yết từ 28k đô ban đầu nhảy lên 78,5 nghìn đô, khoảng 1.82 tỷ. ra giấy loanh quanh 2 tỏi. giá này bán chắc Toy bị ném gạch đủ xây vài cái villa và cũng chả ai mua trừ khi có quá nhiều tiền hoặc đam mê Toy nhập. dĩ nhiên là chả cạnh tranh được với ai khi giá CUV cỡ C đến loại nhất phân khúc như CR-V cũng chỉ hơn tỷ mốt.
còn C-HR về VN nếu dính thuế nhập khẩu 70% thì vẫn chả cạnh tranh được với Kona, mãi đến tận gần đây thì C-HR mới được lắp ở Thái Lan, nếu nhập về sẽ không bị đánh thuế nhưng chưa chắc đã bán được vì quá...lạ mắt, nếu không nói toẹt ra là...xấu?
phàm mấy ông cứ đòi bê RAV4 về VN chính hãng chứng tỏ chả hiểu mẹ gì về xe và giá xe. Nhập được RAV4 về và bán với giá của CR-V (mà có lãi) thì Toy VN làm lâu rồi, các cụ không cần bảo bọn tư bản cách kiếm tiền đâu.
Làm bên Toy có cụ Omega thông tin tư vấn rất chuẩn, cụ ấy là ngườì duy nhất thông báo trên OF ký HĐ k lạc nhận xe T9 từ đầu trước thông báo của hãng. CòNhiều người anti toy 1 cách mù quáng đọc giải trí thật sự
Xin hỏi một câu thôi. CRV và Rav tương đương giá nhau trên toàn thế giới, sao Honda bán CRV đời mới giá 1,1 tỷ sao Toy k bán Rav 1,1 tỷ ở VNthế chúa hề có biết là RAV4 về VN giá bao tiền không? không biết thì để chuyên gia kể cho nhé?
với gu mua xe của người Việt, thích option, ghét thùng tôn thì bét nhất cũng phải nhập phiên bản RAV4 XLE về, giá khởi điểm bên Mẽo là 28 ngàn đô. vì là xe sản xuất Mẽo nên chịu thuế nhập khẩu 70%. thuế TTĐB cho động cơ 2.5 là 50%.
View attachment 5368238
Chúa hề thử tính theo công thức này xem giá con RAV4-hơn-bản-base-một-tí nó ra bao nhiêu nhé?
cứ cho là không có tiền CIF về đến VN đi, giá gốc cũng chỉ 28k đô thì
A=28k đô; B=28x0.7= 19,6; C= (28+19,6)x0.5= 23,8; D= (28+19,6+23,8)x0.1=7.14
Tổng giá xe sau thuế và chưa phải giá niêm yết từ 28k đô ban đầu nhảy lên 78,5 nghìn đô, khoảng 1.82 tỷ. ra giấy loanh quanh 2 tỏi. giá này bán chắc Toy bị ném gạch đủ xây vài cái villa và cũng chả ai mua trừ khi có quá nhiều tiền hoặc đam mê Toy nhập. dĩ nhiên là chả cạnh tranh được với ai khi giá CUV cỡ C đến loại nhất phân khúc như CR-V cũng chỉ hơn tỷ mốt.
còn C-HR về VN nếu dính thuế nhập khẩu 70% thì vẫn chả cạnh tranh được với Kona, mãi đến tận gần đây thì C-HR mới được lắp ở Thái Lan, nếu nhập về sẽ không bị đánh thuế nhưng chưa chắc đã bán được vì quá...lạ mắt, nếu không nói toẹt ra là...xấu?
phàm mấy ông cứ đòi bê RAV4 về VN chính hãng chứng tỏ chả hiểu mẹ gì về xe và giá xe. Nhập được RAV4 về và bán với giá của CR-V (mà có lãi) thì Toy VN làm lâu rồi, các cụ không cần bảo bọn tư bản cách kiếm tiền đâu.
đang so với seltos same hạng với cross, cụ đưa prado làm gì cho nó loãng box seltos của cụ nó có khung gầm rời body on frame ko, có 7 chỗ ko mà đòi soEm thấy Toy Prado VN 2020 đang dùng chìa khoá giống Seltos deluxe, cụ có ý kiến gì k?
Vậy à, everest và Fortuner có smart key đấyđang so với seltos same hạng với cross, cụ đưa prado làm gì cho nó loãng box seltos của cụ nó có khung gầm rời body on frame ko, có 7 chỗ ko mà đòi so
-Bác đừng hỏi những câu vớ vẩn ntn nữa, giờ search Google miễn phí đấy?Làm bên Toy có cụ Omega thông tin tư vấn rất chuẩn, cụ ấy là ngườì duy nhất thông báo trên OF ký HĐ k lạc nhận xe T9 từ đầu trước thông báo của hãng. Cò
Xin hỏi một câu thôi. CRV và Rav tương đương giá nhau trên toàn thế giới, sao Honda bán CRV đời mới giá 1,1 tỷ sao Toy k bán Rav 1,1 tỷ ở VN
1. Terra không cùng mâm với Xtrail vì đây là SUV trên gầm bán tải, Xtrail là crossover cùng mâm với CRV, Tucson, Outlander, CX5.Em ko rành lĩnh vực này nên hỏi thêm cụ tý, như con xe X-trail và Terra của Nissan cùng phân khúc với nhóm Crv, Rav4 đều máy 2,5 sao về VN giá nó vẫn dưới 1 tỷ. Với tâm lý người Việt đưa Rav4 về với mức giá nhỉnh hơn Crv, chắc chắn dòng xe này sẽ đứng đầu phân khúc, mà bao năm nay Toy vẫn ko đưa về và bỏ hẳn phân khúc TT xe này cho Honda, Mazda, Huyndai...
Nói nhập nguyên chiếc sẽ bị đội giá thì Toy có thể lắp ráp trong nước được mà..,
Hình như chúa hề chỉ biết tấu hài chứ khả năng đọc hiểu hơi có vấn đề thì phải?Làm bên Toy có cụ Omega thông tin tư vấn rất chuẩn, cụ ấy là ngườì duy nhất thông báo trên OF ký HĐ k lạc nhận xe T9 từ đầu trước thông báo của hãng. Cò
Xin hỏi một câu thôi. CRV và Rav tương đương giá nhau trên toàn thế giới, sao Honda bán CRV đời mới giá 1,1 tỷ sao Toy k bán Rav 1,1 tỷ ở VN
Cái giá Rav bạn tính là của mấy ông nhập khấu tư nhân, CRV tư nhân nhập Mỹ giá cũng vậy. Hãng họ k làm như bạn nghĩ đâu.1. Terra không cùng mâm với Xtrail vì đây là SUV trên gầm bán tải, Xtrail là crossover cùng mâm với CRV, Tucson, Outlander, CX5.
2. Giá có thể dưới 1 tỷ vì con Xtrail hình như là lắp ráp? đương nhiên không chịu thuế nhập khẩu 70%. Còn Terra là nhập Thái. Nhập xe được sản xuất trong khu vực ASEAN sẽ được hưởng ưu đãi thuế 0%, mấy ông ASEAN ký với nhau cái ATIGA có điều khoản về thuế ô tô nhập khẩu, thực hiện theo một lộ trình giảm dần đến 0% từ năm 2018.
3. Cụ đọc lại còm của em sẽ thấy chuyện bán RAV4 gần với giá CRV là chuyện không làm được, vì rất nhiều khoản thuế cấu thành trong giá xe. CRV không dính thuế nhập khẩu 70%, nhưng RAV4 thì có; CRV dùng máy 1.5 thì thuế TTĐB sẽ nhẹ hơn thuế cho máy 2.5 của RAV4; cái giá niêm yết là đã kèm theo những khoản thuế đó rồi và người mua xe là những người trả thuế cho nhà nước. Nếu bán giá RAV4 chỉ tỷ mốt trong khi giá nhập về đã gần 2 tỷ thì chả khác nào hãng móc tiền túi đóng thuế cho nhà nước thay khách hàng. Bán với giá đó thì RAV4 đảm bảo bóp chết sạch đám CUV hạng C ở VN, người tiêu dùng thì hoan hỉ và Toy sẽ được ca tụng rầm rĩ trên OF, nhưng về mặt con số thì Toy lỗ sặc tiết và đương nhiên đây là chuyện sẽ không bao giờ xảy ra. Muốn giá xe về đúng mức thực tế thì hoặc là ráp trong nước, hai là bỏ hết các loại thuế nặng nhất hiện nay như thuế nhập khẩu và thuế TTĐB.
4. Ngay cả một cái công xưởng ráp xe Toy với số lượng và chất lượng nhất ĐNA như Thái mà còn chưa được lắp RAV4 thì còn lâu mới đến lượt Toy Việt lắp con này. Các cụ cũng chẳng lạ gì chuyện xe lắp kém hơn xe nhập, ngay cả xe Hàn nhập với xe Hàn lắp chất lượng còn không giống nhau thì đừng nói gì đến xe Nhật, lắp RAV4 ở VN khéo lại mang tiếng sao xe toàn cầu mà lởm thế? Hay cũng chỉ đơn giản là VN không phải thị trường quan trọng tới mức Toy phải mang RAV4 về VN thôi, chứ người Việt mà mua RAV4 nhiều như dân Mỹ thôi thì Toy nó chả bê dây chuyền RAV4 về Vĩnh Phúc vội ý chứ.
Hình như chúa hề chỉ biết tấu hài chứ khả năng đọc hiểu hơi có vấn đề thì phải?
Bán 1.1 tỷ RAV4 thì gần tỷ còn lại tiền thuế trong giá xe thô thì ai đóng cho nhà nước? Chúa hề à? Hay Toy VN nó tốt bụng đi đóng hộ cho khách hàng?
-Ex ở Mẽo có giá bán lẻ từ >32-58k Mẽo, tất nhiên là khi chính hãng nk và kd thì nó sẽ nk bản có option vừa phải và down giá đầu vào xuống để cạnh tranh, còn xe nk bên ngoài thì ngoài vc phải mua với giá bán lẻ ra và chịu đủ các loại thuế thì còn phải mất tiền mua suất nữa nên giá sẽ rất cao. Tiền mua suất nk này có thể lên tới hàng chục nghìn usd nên các ga ra ngoài họ sẽ ưu tiên đặt hàng những xe sang và siêu sang chứ chả mấy ai đi kd mấy con xe phổ thông cả vì với giá cao nv thì chỉ có mấy ô quan chức hay những ng vì 1 lý do nào đó tuy có nhiều tiền nhưng ko thể đi xe sang thì mới đặt mua thôi?Cái giá Rav bạn tính là của mấy ông nhập khấu tư nhân, CRV tư nhân nhập Mỹ giá cũng vậy. Hãng họ k làm như bạn nghĩ đâu.
Nếu chưa biết thì có thẩm khảo thêm nhé, hãng nào lấy giá xe bán lẻ làm giá nhập khẩu, explorer có giá hơn 40k găp rưoi rav nhập nguyên chiếc về đây có 2.18 tỷ
-Ăn nói tử tế chút đi, ở đây đêk có văn hoá ông tôi nhé, ko thích thì lượn đi chỗ khác mà chơi?Các ông toàn sale cãi nhau. Các ông có nói được gì thực tế về con xe cross này không ? Mở topic ra để thảo luận chứ để các ông cãi nhau à. Tôi là người mua, tôi không cần biết lãi lời ra sao. Giá cả ở tận tây làm gì. Các ông nói trên trời dưới biển có giảm giá được không. Các ông mở hẳn 1 topic mà cãi nhau. Tôi quan tâm xem có phù hợp với mục đích mua xe của tôi không ? Thông số kỹ thuật ? Option ? Các băn khoăn của tôi thì các ông không nói. Ưu đãi ra sao ? Các ông lướt đi
Đọc thì biết cụ có văn hoá rồi. Loại sale trẻ trâu như này mà bán được hàng thì giỏi quá-Ăn nói tử tế chút đi, ở đây đêk có văn hoá ông tôi nhé, ko thích thì lượn đi chỗ khác mà chơi?
- Đọc văn mà còn ko phân biệt nổi đâu là sale thì trình còn non và xanh lắm, mà đã bảo rồi, trẻ con thì ra chỗ khác chơi để các cụ nói chuyện, thế nhé!Đọc thì biết cụ có văn hoá rồi. Loại sale trẻ trâu như này mà bán được hàng thì giỏi quá
Quan trọng là lăn bánh thực tế chưa có thì nhận xét bình luận cài gì. Còn thông số thì đầy ra đấy, tải về tự nghiên cứu thôi. EM này thì nhược điểm của nó mà ít người mua xe ở VN để ý khi mua oto ( chắc phải 95%) đó là Treo sau phụ thuộc, trong khi đó kích thước của nó gần tương đương con Tuc.Các ông toàn sale cãi nhau. Các ông có nói được gì thực tế về con xe cross này không ? Mở topic ra để thảo luận chứ để các ông cãi nhau à. Tôi là người mua, tôi không cần biết lãi lời ra sao. Giá cả ở tận tây làm gì. Các ông nói trên trời dưới biển có giảm giá được không. Các ông mở hẳn 1 topic mà cãi nhau. Tôi quan tâm xem có phù hợp với mục đích mua xe của tôi không ? Thông số kỹ thuật ? Option ? Các băn khoăn của tôi thì các ông không nói. Ưu đãi ra sao ? Các ông lướt đi
Em seach thấy con CC ko tải hơn 1,4 tấnCross này thực sự không nên so với Outlander, CX5, Tucson vì mấy cái cơ bản dưới đây đã thấy hạng khác
- Động cơ 1.8 so với 2.0 công suất thấp hơn
- Trọng lượng chỉ hơn 1,3 tấn còn mấy CUV hạng C kia toàn gần 1,6 tấn
- Treo sau là thanh cân bằng còn mấy xe kia là treo đa điểm.
3 cái trên làm cái khi đi nó khác nhau nhiều đấy.