Làm cái ji? Xuất phát tâm sáng thì nhiều người ủng hộ, kiểu đơn giản mà tinh hoa như “ người cày có ruộng” thì triệu triệu người đi theo!
Quay trở lại cờ nhíp ji nói chuyện với anh chú Viettell ấy. Cái phong cách của anh là: Cắm cờ ở những chỗ đỉnh nhất, top nhất, tinh hoa? (Tương đối) nhất. Để khẳng cbn định vị trí thương hiệu.
Thương hiệu anh là ji? Loanh quanh tinh hoa đinh cao, ở nơi hội tụ tinh hoa (Hà Nội) tinh hoa các tỉnh có con nhà nghèo ( tổng hợp cảnh hạn) thì đếch kiếm chác ji...
Cho nên ngay khi thành lập school, slogan anh phải lấy chữ tinh hoa cái đã, mọi cái tính sau. Ấy nhưng mà tinh hoa của anh đếch bằng tinh ko hoa bọn nhàng nhàng, chưa nói bọn tinh hoa thật, thế thì phải làm sao, phải như thế nào? Ái chà chà, hazzzza.... khó phết đấy!
Em đang thuyết âm miu tí:
Anh êi, bác ui... tinh hoa bọn em bị bọn nhàng nhàng cười mỉa, chưa đạt mục tiêu anh ợ!
????
Em có chiến dịch thế này, dự án thế này... thu hút tinh hoa về 1 mối, anh thấy sao???
Ờ... uhm.... làm ji thì làm phải quan tâm chú trọng con em nghèo, có tố chất... để làm ji chú có biết ko???? Để gió quấn đi hêh
Lời bình trà đá vỉa hè: Đem mục tiêu, mục đích tốt nhất của cả xã hội ra để tìm lợi ích cho mình, có đạt được ko? Đạt được về tiền??? Tư duy gọi là đỉnh cao của nhóm mình có chiến lại được nhiều thành phần khác trong xã hội ko?
Khả năng cao là ko! Và bọn tư vấn chiến lược này, sâu xa một chút có thể là phá hoại! Có thể ko phải phá hoại nền giáo giục một quốc gia mà là nhỏ hơn, phá một thuơng hiệu tinh hoa nào đó.