- Biển số
- OF-624685
- Ngày cấp bằng
- 18/3/19
- Số km
- 361
- Động cơ
- 116,414 Mã lực
Hay quá! Cảm ơn cụ chủ thớt
Về mặt kỹ thuật thì Liên Xô và Nhật chưa có hiệp định hòa bình vả lại ý đồ của Liên Xô đã thành công khi cho Mỹ và đồng minh chết khiếp nên họ không làm .Theo hiểu biết của em thì thế mong các cụ đóng góp thêm.Sao hồi đó Nga không cho 1 biên đội bay sang phá hủy ngay chiếc máy bay đó nhỉ. Chấp nhận Scandan quốc tế. Cùng lắm là phản đối thôi chứ làm gì đến mức độ chiến tranh Nhật - Nga
Lúc con Mig này hạ cánh thì toàn bộ hệ thống phòng không Nhật đã phải ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu rồi, chưa kể quân Mỹ ở các căn cứ cũng đc báo động. 1 biên đội mà sang chỉ có nướng quân.Sao hồi đó Nga không cho 1 biên đội bay sang phá hủy ngay chiếc máy bay đó nhỉ. Chấp nhận Scandan quốc tế. Cùng lắm là phản đối thôi chứ làm gì đến mức độ chiến tranh Nhật - Nga
Bay dưới tầm rada thì biết bay đi đâu mà tìm. LX chỉ biết sau khi Nhật Mỹ xem chán chê rồi mới công bố thông tin ra bên ngoài, lúc ấy còn gì đâu mà phá.Sao hồi đó Nga không cho 1 biên đội bay sang phá hủy ngay chiếc máy bay đó nhỉ. Chấp nhận Scandan quốc tế. Cùng lắm là phản đối thôi chứ làm gì đến mức độ chiến tranh Nhật - Nga
quan trọng nhấtSau khi suy nghĩ lại, có lẽ đó là một sự mặc cả khôn khéo bởi vì việc sản xuất một chiếc T-4 không phải là đơn giản và không hề rẻ hơn so với việc chế tạo một chiếc XB-70, một trong những lý do khiến XB-70 bị hủy bỏ là do chi phí vượt quá ngân quỹ và các khó khăn về kỹ thuật.
Theo quyển Lính bay của ông Thái thì bắn máy bay Mỹ cũng khó lắm đấy ah. Họ có số giờ bay cao, được hỗ trợ radar đầy đủ. Nhiều lần phi công ta bay lên rồi lại xuống mà chẳng bắn được chiếc nào mà bác.Máy bay Mỹ bay rợp trời, hàng ngũ chặt chẽ, có chiếc bị bắn rơi thì những chiếc khác vẫn thẳng tiến.
Mình chủ yếu bắn vào máy bay mang bom còn lại là né tiêm kích Mỹ.
Bên Trung Đông thì Israel nó chủ động tìm diệt Mig luôn.
cho em hỏi chút: trọng lượng rỗng là 115 tấn, có tải là 242 tấn. mà nhiên liệu là 136 tấn. thế thì máy bay nạp đầy nhiên liệu vào là : 251 tấn là quá tải ạ.North American XB-70A Valencia
ra đời 1964 (sản xuất chỉ 2 chiếc) máy bay ném bom hạt nhân tốc độ 3300km/h, tấm bay 6000 km, nặng 93 tấn, MTOW 250 tấn, chương trình sản xuất bị huỷ bỏ năm 1969
Kíp lái: 2
Chiều dài: 189 ft 0 in (57,6 m)
Sải cánh: 105 ft 0 in (32 m)
Chiều cao: 30 ft 0 in (9,1 m)
Diện tích cánh: 6.297 ft² (585 m²)
Trọng lượng rỗng: 253.600 lb (115.030 kg)
Trọng lượng có tải: 534.700 lb (242.500 kg)
Trọng lượng cất cánh tối đa: 542.000 lb (246.000 kg)
Động cơ: 6 × General Electric YJ93-GE-3 kiểu turbojet có chế độ đốt tăng lực
Lực đẩy thô: 19.900 lbf (84 kN) mỗi chiếc
Lực đẩy khi đốt tăng lực: 28.800 lbf (128 kN) mỗi chiếc
Nhiên liệu chứa trong: 300.000 lb (136.100 kg) hoặc 46.745 US gallon (177.000 lít)
Vận tốc cực đại: Mach 3,1 (2.056 mph, 3.309 km/h)
Vận tốc hành trình: Mach 3,0 (2.000 mph, 3.200 km/h)
Tầm bay: 3.725 nmi (4.288 mi, 6.900 km) trong nhiệm vụ chiến đấu
Trần bay: 77.350 ft (23.600 m)
Tải trên cánh: 84,93 lb/ft² (414,7 kg/m²)
Hệ số trượt: khoảng 6 ở vận tốc Mach 2
Lực đẩy/trọng lượng: 0,314
Thực ra Belenko ko quay xe như nhiều người lầm tưởng, mà Belenko cố tình mang một chiếc MIG ko hoàn thiện đi thôi.Nói chung em ghét bọn quay xe.
Em xin nguồn cái màu đen, em xin đàng hoàng không troll?Thực ra Belenko ko quay xe như nhiều người lầm tưởng, mà Belenko cố tình mang một chiếc MIG ko hoàn thiện đi thôi.
Belenko vẫn là nguời của Liên Xô, ngoài ra anh ta vẫn tiếp cận đc với thông tin từ phía Mỹ và đều đặn gửi nó về LX
Thực ra đơn giản thôi, vợ anh ta ở LX ko bị sao, anh ta về LX ko bị xử gì, ai cũng suy luận đc màEm xin nguồn cái màu đen, em xin đàng hoàng không troll?
Câu hỏi rất thú vị:cho em hỏi chút: trọng lượng rỗng là 115 tấn, có tải là 242 tấn. mà nhiên liệu là 136 tấn. thế thì máy bay nạp đầy nhiên liệu vào là : 251 tấn là quá tải ạ.
Xin lỗi em chưa hiểu nên hỏi ạ
Vậy là suy luận ok, vậy không có nguồn, chỉ là suy luận ok?Thực ra đơn giản thôi, vợ anh ta ở LX ko bị sao, anh ta về LX ko bị xử gì, ai cũng suy luận đc mà
Em cũng đọc quyển Lính bay rồi. Ấn tượng là đoạn tác giả đọc nhật ký đoàn bay thì thấy chủ yếu toàn chiến thắng, mà không đề cập đến những thất bại, tổn thất, trong đó có nhiều ngưòi đồng đội của ông ấy đã hy sinh mà không thấy ghi nhận.Vì vậy bác ấy thấy phải viếtEm cũng đồng quan điểm với 1 bác ở trên là MIG 21 trong chiến công Điện Biên Phủ trên không năm 1972 là quá lừng lẫy nhưng sao lại thảm bại ở cuộc chiến Arab. Lý do nằm ở phi công hay yếu tố nào khác, mong cụ Ngao5 cho thêm thông tin được không ạ. Em có đọc hồi ký Lính bay của ông Phú Thái để mong có thêm thông tin nhưng rất tiếc là trận chiến trên không hoành tráng nhất của Không quân Việt Nam thì ông Thái lại bị thương nên không tham gia, do đó, ông chỉ loáng thoáng vài trang như kiểu điểm báo.
Ông kia xem phim nhiều quá nên ảo giác đó thôi cụ, kkVậy là suy luận ok, vậy không có nguồn, chỉ là suy luận ok?
Dạ phim gì Anh, đại ca đó với thêm Đại ca mũi tên bạc là hai gương mặt cũ rích ở đây rồi, topic nào mà nói hay hay bên kìa cái cũng vào comment kiểu nghi ngờ này nó, nhất là mấy topic của Anh Ngao5!Ông kia xem phim nhiều quá nên ảo giác đó thôi cụ, kk