Tùy dốc, có dốc đi 50 cũng không có gì, nhưng những dốc lại kèm cua liên tục như Tam đảo thì đúng là đi 50 là hơi khó. Mà đã đi số 2 rồi thì ai mà còn đi được 50 hở cụ.Nếu kụ đang đổ dốc mà với tốc 50 cũng là cả 1 vấn đề đấy ạ. Với tốc độ 50 mà đi số 4 thì về số đơn giản nhưng thao tác sẽ bị chậm hơn nếu xử lý vào cua ngay lúc đó. Còn đã tốc 50 mà đang số 2 thì quả thật là tai họa. Lúc này mà mất phanh thì nhà cháu dự là chỉ có cọ vào núi là phương pháp chốt hạ
Thật sự cái vấn đề này thì cũng ít người gặp phải. Nếu ai gặp đã gặp phải mà phụt được bài lên đây thì kụ mợ đó quả là cực kỳ may mắn ợ
Riêng chỗ đỏ đỏ là em đồng ý với cụ. Chuyện mất phanh khi đổ đèo như thế nào thì chỉ có cụ nảo từng gặp phải mới có cảm giác thực. Mà thường các cụ ý đã die hoặc đi xe lăn gần hết roài, còn cụ nào thoát được chắc cũng sợ mà ko dám mò vào OF để còmment. Tuy nhiên việc thảo luận những tình huống nguy hiểm thế này cũng rất có ích, vì có ai học được chữ ngờ. Có sự chuẩn bị tâm lý trước vẫn hơn, và cũng để răn các cụ/mợ khi đổ đèo thì đừng có về mo hoặc cắt côn (hoặc để số D với AT).