Thế cụ có công nhận với em là Fortuner lúc nào cũng top doanh số vì rất nhiều người mua xe là để chạy dịch vụ không nào? Con Fortuner 2.5 đời cũ lúc chưa lắp turbo thì yếu xìu, lắp turbo thì vẫn chỉ như con công nông đầu dọc, trang thiết bị thiếu thốn đủ thứ, đời mới thì trang bị bản dầu số sàn bán năm 2017 nhìn cũng phát chán, mãi đến gần đây mới tăng thêm trang bị. Em nói là những người mua Fortuner chạy dịch vụ chả khác gì mua cái khung xe, cái máy và 4 cái bánh. Chấm hết và không có cái gì hơn,mà đây lại là tập khách hàng chính của Fortuner. Nhiều cụ chả suốt ngày chê bai là Fortuner mà không chạy dịch vụ thì có mà ngỏm lâu rồi. Dưng mà chạy dịch vụ thì cũng là người mua xe, vẫn tính vào doanh số, nên có chê nữa chê mãi thì Fortuner vẫn chễm chệ trên đầu vậy thôi, vì nó đáp ứng được số đông, và chính cái đơn giản của nó lại là một thế mạnh, vì chả có gì mà hỏng cả nên nó mới được đông đảo bộ phận khách hàng mua xe dịch vụ ưa chuộng. Thích hưởng thụ thì mua Everest, còn cần cục mịch, thô kệch nhưng bền bỉ với thời gian thì gặp Fortuner. Bây giờ mua SUV để chạy dịch vụ nhu cầu còn cao nên Fortuner nó vẫn bán chạy vậy thôi, đây cũng chỉ là vấn đề của thị trường, còn đến lúc mà người mua xe chỉ còn nhắm đến hưởng thụ thì sẽ đến thời của Everest, vậy thôi.