- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,688
- Động cơ
- 297,757 Mã lực
nhạc thì nghe nhạc tiếng thôi. Nhạc hình chỉ cho độ phân giải 360p chán chết
em thấy cái đòi trước thì hãng nào cũng thía mà, ps, ev đều không có gì ( đời chưa đổi form ấy)4 Tuner đời trước có thể nghèo về ốp sần, nhưng bù lại phần gầm thì không chê vào đâu được bỏ rất xa các đối thủ cùng phân khúc
Hehe, thank cụ, em đã tìm ra. Nguyên nhân là do cái xe cũ chỉ cần cắm usb là nó tự nhận và auto bật. Nhưng con fo này cắm usb xong cần chọn chế độ phát trên màn taplo. Em cứ loay hoay chọn chế độ phát trên màn hình DVD thành ra nó ko nhận. Sẻ chia để các cụ sau dc biết. USB cần format Fat32, tải MP3 là dc, chứ ko cần mua mấy cái usb nghe nhạc bán online làm gì. Để tải các bài 320kb các cụ lên google rất nhiều nhé.À thế cụ vào cài đặt bó chế độ nhận usb là mirro link gì đó đi. Nó đang hiểu thiết bị cắm vào cổng USB là điện thoại kết nối với đầu dvd
chúc mừng cụ tìm đc.Để tải các bài 320kb các cụ lên google rất nhiều nhé
E lắp sub gầm đây nhưng chẳng ăn thua vì toàn nghe nhạc mộc và nhạc vàng . Mà loa phò tủn thì nghe nhạc 320 thôi là đủ rồichúc mừng cụ tìm đc.
đầu dvd theo xe phò tủn là avh bt 85xx nên nó phát được nhạc loseless WMA, FLA... nên cụ nào độ thêm cái loa sub gầm ghế là nghe rất hay đấy nhé. - em hóng đoạn độ loa chứ những cụ đi phò tủn thì đạt đến đỉnh cao của độ đẽo là để nguyên bản ạ- em cũng .
cụ thi nghiêm thử xem hiệu quả ko, báo tụi emChiều nay em vừa đi chế cái chắn chuột, vì đợt này dịch sẽ nghỉ nhiều, xe để lâu 1 chỗ anh tí ko chui vào mới lạ. Nhục nhất là khi nó chui làm tổ trong lọc gió điều hòa, khử mùi ko thể hết đc.
nên dùng lưới nhựa cụ ơi. Cụ dùng lưới thép sẽ ảnh hưởng đến các chi tiết của xe, hơn nữa đi vào đường xóc sẽ có tiếng va chạm kim loạiChiều nay em vừa đi chế cái chắn chuột, vì đợt này dịch sẽ nghỉ nhiều, xe để lâu 1 chỗ anh tí ko chui vào mới lạ. Nhục nhất là khi nó chui làm tổ trong lọc gió điều hòa, khử mùi ko thể hết đc.
đúng rồi cụ, và sau 10 năm sử dụng cho thấy 4 Tuner ổn định ơn Ps và Ev nhiềuem thấy cái đòi trước thì hãng nào cũng thía mà, ps, ev đều không có gì ( đời chưa đổi form ấy)
Em đã làm rồi. Làm bằng lưới thép . Không sao đâu cụ. Bắt vít chặt rất yên tâm.nên dùng lưới nhựa cụ ơi. Cụ dùng lưới thép sẽ ảnh hưởng đến các chi tiết của xe, hơn nữa đi vào đường xóc sẽ có tiếng va chạm kim loại
Cụ nói chuẩn. Theo em nhớ là trong hướng dẫn họ có nói là ở tốc độ nào thì gạt sang S đều để ở số 4 để bảo vệ hộp số cụ à.Các xe khác em ko biết. Nhưng mới test Fortuner gạt sang S thì mặc định S4. Kể cả đang 30km/h cho đến 90km/h. Dải >100km chưa chạy nên chưa thử được. Và đúng là số cao nhất có thể lên chứ không phải chỉ mỗi S4. Vì để s4 chạy kể cả dừng đèn đỏ cũng khá hơn chế độ D. Kể cả đi nội thành thì gạt S đi cũng sướng hơn D . Đỡ ì xe nhiều. Bật thêm PWR nữa thì cũng thấy xe tương tác chân ga nhanh hơn trước. Cá nhân em thấy cải thiện nhiều.
Còn Fortuner phải gạt S thì mới gảy lẫy trên vô lăng được. Đổ đèo thì chỉ số S1 hoặc S2 . Cùng lắm là S 3 .
Đó là em đã test thử . Và khi chuyển S và bật PWR về nguyên tắc là tốn nhiên liệu hơn vì giữ máy ở vòng tua cao. Nhưng đồng hồ hiển thị vẫn 12.7l/100km không tăng hơn so với lúc đi D bật chế độ eco.
Xăng rẻ quá mà không đi đâu được? Tiếc quá không vi vu đâu được các cụ nhỉTranh thủ xăng giảm giá, tuy nhiên lại đang bị em covid cấm vận nên cũng chẳng đi đc đến đâu.
Các cụ cho em hỏi là cái đèn soi cửa của xe lắp cho đẹp thôi à, ko có bóng ở trong, có cụ nào đã chế chưa?
Chi còn mỗi thắc mắc là số S và số D nó khác nhau thế nào thôi cụ ạ.Cụ nói chuẩn. Theo em nhớ là trong hướng dẫn họ có nói là ở tốc độ nào thì gạt sang S đều để ở số 4 để bảo vệ hộp số cụ à.
S và D thì cách hoạt động của hộp số là như nhau cụ ợ chỉ khác đúng phát gẩy đầu tiền đó:Chi còn mỗi thắc mắc là số S và số D nó khác nhau thế nào thôi cụ ạ.
Ví dụ : đang chạy , gảy lẫy số trên vô lăng là nó nhảy số D4 . Còn nếu gạt cần số sang S thì nó sang S4.
Không hiểu D4 khác S5 cái gì?
Số S thì xe đang đứng im khi gạt cần số nó vẫn sang S.
Còn khi gảy lẫy trên vô lăng thì xe lăn bánh nó mới nhảy .
CÒn lại khi đang chạy thì giống nhau hết
Tức là S hay D vẫn thế hả cụS và D thì cách hoạt động của hộp số là như nhau cụ ợ chỉ khác đúng phát gẩy đầu tiền đó:
gạt sang S luôn là S4
gẩy + thì xe chuyển D với số đang chạy +1, ví dụ đang chạy ở số 2 gẩy + sẽ lên D3- tương tự gẩy - sẽ về D1. nên quả gẩy - làm xe gằn rất mạnh, dùng để hãm tốc bằng hộp số khi đi đường trơn, thậm chí nhiều quả em "nháy kép" - - hai lần liên tục, xe giảm về 2 số luôn.
Vâng cụ.Tức là S hay D vẫn thế hả cụ