Em ứ có tiền, đi tạm con land còi, hóng các cụ đổi xe vậy
Sao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?cháu chưa được lái VF8, nhưng cháu hiểu ý cụ chủ nói là khi ta xi nhan trái - phải thì chỉ cần vặn tay lái chiều ngược lại khoảng 1cm là nó tắt xi nhan (so với xe bình thường thì 5-10cm, hoặc lắc mạnh) nó mới tắt phải không ạ. VF8 có chế độ gạt nhẹ xi nhan rồi nó sáng 3 -5 nhịp rồi tự tắt không cụ?
vậy là cụ chưa được chạy bản cập nhật mới là 7.8.7 rồi.Hôm thứ 7 em được chạy thử con VF8 bản base, thấy nhiều ô Yu típ bơ kêu chạy xe điện rồi ko muốn xe chạy xe xăng nữa. Đúng là toàn thứ tầm phào, em chạy VF8 óe thấy khác mợ chi xe xăng hết. Xe chạy đầm cách âm tốt, giảm xóc ko êm bằng Lux A. Khi để chế độ Eco thì chạy cảm giác ì ì. nhưng chuyển qua chế độ Normal thì nó vọt rất sướng. Đĩa phanh to mà cảm giác phanh ko ăn lắm. Đặc biệt cái cần gạt xinhan điện, nó ngu hết sức các cụ ạh. Khi gạt xinhan, chỉ cần trả vô lăng tầm 1 cm là nó tắt mịa rồi, mỗi lần rẽ là em fải gạt xinhan 4-5 lần, rất bực mình. Chạy chưa được nhiều nên em mới chỉ có cảm nhận được chừng đó thôi.
vì nó còn liên quan đến hệ thống ADAS khi đang chạy adas chuyển làn bật xi nhan sau đó nó phải tắt ngay để adas tự kích hoạt lại hệ thống bám vạchSao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
Đầy cái ngã tư khi rẽ phải phải gạt 2 lần. Xe khác ấy. Vì làn rẽ phải có 1 đoạn thẳngSao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
do chưa đóng cửa thôi, làm gì có cái lỗi báo ảo cửa chưa đóngchắc lại báo ảo đó bạn, chứ đang chạy 11km/h đó ...
đúng rồi, ít người chạy xe điện quen rồi mà chuyển qua đc xe xăng tầm giá tiền của con Vf này.E thấy các cụ chạy cũ lâu rồi toàn đổi từ e34 lên vf8 Có những lỗi họ tìm hiểu hỗ trợ fix lẫn nhau r cụ Ngày nào bên e cũng đôi ba e Vf lên dán.
Nó là tính năng thêm của nhiều xe bác ah. Gạt nhẹ nháy vài cái rồi tắt - dùng khi chuyển làn nhanh, gạt bt thì như bt. Vf8 nó đang bị lỗi cài đặt, hơi trả lái là tắt, thấy bảo cập nhật phần mềm mới là okSao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
Vậy thì ô Đlý hơi kém, cho khách lái thử thì xe fải chuẩn chỉ chứ hè ...do chưa cập nhật phần mềm thôi cụ. khi nào lên 8.7.8 là ok
Lần đầu tiên em đc lái xe điện, thực sự chẳng thấy khác gì xe xăng cụ ạh ... ngoài các thao tác hầu hết trên màn hình.đúng rồi, ít người chạy xe điện quen rồi mà chuyển qua đc xe xăng tầm giá tiền của con Vf này.
à thì nó báo lỗi ảo rất nhiều nên đoán thế ...do chưa đóng cửa thôi, làm gì có cái lỗi báo ảo cửa chưa đóng
luxA đang đạp giá về 590 đó cujEm chỉ ước có tiền để tậu 1 em Vê ép hay gì đó, chỉ cần của Vĩn phờ là được...
Moé, cứ nghĩ đến cảnh lái xe của Vĩn phờ rồi vểnh râu tự hào mình là người iêu H2O là thấy thèm.
Cụ có xe mà chả quan tâm gì. Chuyện xi nhan ngu ông Tom Peng nói cách đây lâu rồi, sau đó mấy ngày chính ông đó nói Vinfast đã sửa lỗi bằng phần mềm.Hôm thứ 7 em được chạy thử con VF8 bản base, thấy nhiều ô Yu típ bơ kêu chạy xe điện rồi ko muốn xe chạy xe xăng nữa. Đúng là toàn thứ tầm phào, em chạy VF8 óe thấy khác mợ chi xe xăng hết. Xe chạy đầm cách âm tốt, giảm xóc ko êm bằng Lux A. Khi để chế độ Eco thì chạy cảm giác ì ì. nhưng chuyển qua chế độ Normal thì nó vọt rất sướng. Đĩa phanh to mà cảm giác phanh ko ăn lắm. Đặc biệt cái cần gạt xinhan điện, nó ngu hết sức các cụ ạh. Khi gạt xinhan, chỉ cần trả vô lăng tầm 1 cm là nó tắt mịa rồi, mỗi lần rẽ là em fải gạt xinhan 4-5 lần, rất bực mình. Chạy chưa được nhiều nên em mới chỉ có cảm nhận được chừng đó thôi.
Em chạy xe test drive của ĐLý mà nó còn chưa sửa lỗi thì dễ chi tới xe dân thường ...Cụ có xe mà chả quan tâm gì. Chuyện xi nhan ngu ông Tom Peng nói cách đây lâu rồi, sau đó mấy ngày chính ông đó nói Vinfast đã sửa lỗi bằng phần mềm.
Cụ không hiểu cụ ý viết gì à: nói xe điện ăn đc xe xăng là tầm phào. Chứ khen chê xe nào chả có ưu nhược.Dòng trước cụ bảo tầm phào, dòng sau toàn thấy khen, chỉ chê mỗi sinhan nhanh tắt khi chưa trả lái => thứ trọng yếu nhất thì cơ bản là ngon đấy chứ, mấy lỗi vặt do phần mềm thì up os xử lý dần.
Em thì chưa dám chuyển sang dùng xe điện do đề cao tính tiện dụng, ít rủi ro.
Cái chế độ này để chạy cao tốc cụ ạ.Sao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
Có ng ngồi hướng dẫn chỉ tay thì cụ thấy đơn giản, chứ đến lúc 1 mình vận hành nó mà ko tìm hiểu kỹ nó cứ nằm chềnh ềnh đấy ko chịu đi. Chưa kể có những lỗi nhỏ xử lý rất đơn giản nhưng nếu ai ko biết nó sẽ trở nên hoang mang gây ức chế.Lần đầu tiên em đc lái xe điện, thực sự chẳng thấy khác gì xe xăng cụ ạh ... ngoài các thao tác hầu hết trên màn hình.
Nghe nói:Hôm thứ 7 em được chạy thử con VF8 bản base, thấy nhiều ô Yu típ bơ kêu chạy xe điện rồi ko muốn xe chạy xe xăng nữa. Đúng là toàn thứ tầm phào, em chạy VF8 óe thấy khác mợ chi xe xăng hết. Xe chạy đầm cách âm tốt, giảm xóc ko êm bằng Lux A. Khi để chế độ Eco thì chạy cảm giác ì ì. nhưng chuyển qua chế độ Normal thì nó vọt rất sướng. Đĩa phanh to mà cảm giác phanh ko ăn lắm. Đặc biệt cái cần gạt xinhan điện, nó ngu hết sức các cụ ạh. Khi gạt xinhan, chỉ cần trả vô lăng tầm 1 cm là nó tắt mịa rồi, mỗi lần rẽ là em fải gạt xinhan 4-5 lần, rất bực mình. Chạy chưa được nhiều nên em mới chỉ có cảm nhận được chừng đó thôi.