[Thảo luận] Xi nhan Vê Ép Tám, sao nó ngờ u rứa các cụ?

37NA

Xe buýt
Biển số
OF-788752
Ngày cấp bằng
30/8/21
Số km
523
Động cơ
32,124 Mã lực
Em ứ có tiền, đi tạm con land còi, hóng các cụ đổi xe vậy :)
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,746
Động cơ
426,238 Mã lực
Cái xi nhan là bản phần mềm cũ chưa cập nhật rồi =))
 

Meo_Trần

Xe hơi
Biển số
OF-563752
Ngày cấp bằng
11/4/18
Số km
182
Động cơ
150,496 Mã lực
do chưa cập nhật phần mềm thôi cụ. khi nào lên 8.7.8 là ok
 

xuantien_mobis

Xe lăn
Biển số
OF-50629
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
14,509
Động cơ
597,735 Mã lực
Nơi ở
Chợ trên Giời
cháu chưa được lái VF8, nhưng cháu hiểu ý cụ chủ nói là khi ta xi nhan trái - phải thì chỉ cần vặn tay lái chiều ngược lại khoảng 1cm là nó tắt xi nhan (so với xe bình thường thì 5-10cm, hoặc lắc mạnh) nó mới tắt phải không ạ. VF8 có chế độ gạt nhẹ xi nhan rồi nó sáng 3 -5 nhịp rồi tự tắt không cụ?
Sao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,630
Động cơ
256,610 Mã lực
Hôm thứ 7 em được chạy thử con VF8 bản base, thấy nhiều ô Yu típ bơ kêu chạy xe điện rồi ko muốn xe chạy xe xăng nữa. Đúng là toàn thứ tầm phào, em chạy VF8 óe thấy khác mợ chi xe xăng hết. Xe chạy đầm cách âm tốt, giảm xóc ko êm bằng Lux A. Khi để chế độ Eco thì chạy cảm giác ì ì. nhưng chuyển qua chế độ Normal thì nó vọt rất sướng. Đĩa phanh to mà cảm giác phanh ko ăn lắm. Đặc biệt cái cần gạt xinhan điện, nó ngu hết sức các cụ ạh. Khi gạt xinhan, chỉ cần trả vô lăng tầm 1 cm là nó tắt mịa rồi, mỗi lần rẽ là em fải gạt xinhan 4-5 lần, rất bực mình. Chạy chưa được nhiều nên em mới chỉ có cảm nhận được chừng đó thôi.
z4211157459217_7f2b4ec8b905eab14611d833cf0f59fe.jpg
vậy là cụ chưa được chạy bản cập nhật mới là 7.8.7 rồi.
 

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,630
Động cơ
256,610 Mã lực
Sao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
vì nó còn liên quan đến hệ thống ADAS khi đang chạy adas chuyển làn bật xi nhan sau đó nó phải tắt ngay để adas tự kích hoạt lại hệ thống bám vạch
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,659
Động cơ
112,851 Mã lực
Tuổi
40
Sao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
Đầy cái ngã tư khi rẽ phải phải gạt 2 lần. Xe khác ấy. Vì làn rẽ phải có 1 đoạn thẳng
 

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,630
Động cơ
256,610 Mã lực
:) E thấy các cụ chạy cũ lâu rồi toàn đổi từ e34 lên vf8 :) Có những lỗi họ tìm hiểu hỗ trợ fix lẫn nhau r cụ :) Ngày nào bên e cũng đôi ba e Vf lên dán. :D
z4213051424767_b0f3ea630cb3988b5cbe7179837a089f.jpg
đúng rồi, ít người chạy xe điện quen rồi mà chuyển qua đc xe xăng tầm giá tiền của con Vf này.
 

Hn15

Xe tải
Biển số
OF-498658
Ngày cấp bằng
18/3/17
Số km
408
Động cơ
203,038 Mã lực
Sao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
Nó là tính năng thêm của nhiều xe bác ah. Gạt nhẹ nháy vài cái rồi tắt - dùng khi chuyển làn nhanh, gạt bt thì như bt. Vf8 nó đang bị lỗi cài đặt, hơi trả lái là tắt, thấy bảo cập nhật phần mềm mới là ok
 

Xperia ZZ

Xe tăng
Biển số
OF-337232
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
1,528
Động cơ
294,844 Mã lực

Xperia ZZ

Xe tăng
Biển số
OF-337232
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
1,528
Động cơ
294,844 Mã lực
đúng rồi, ít người chạy xe điện quen rồi mà chuyển qua đc xe xăng tầm giá tiền của con Vf này.
Lần đầu tiên em đc lái xe điện, thực sự chẳng thấy khác gì xe xăng cụ ạh ... ngoài các thao tác hầu hết trên màn hình.
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
8,320
Động cơ
365,515 Mã lực
Em chỉ ước có tiền để tậu 1 em Vê ép hay gì đó, chỉ cần của Vĩn phờ là được...
Moé, cứ nghĩ đến cảnh lái xe của Vĩn phờ rồi vểnh râu tự hào mình là người iêu H2O là thấy thèm.😗
luxA đang đạp giá về 590 đó cuj

rer bèo bọt con hơn cả vios nữa
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,805
Động cơ
55,918 Mã lực
Tuổi
29
Hôm thứ 7 em được chạy thử con VF8 bản base, thấy nhiều ô Yu típ bơ kêu chạy xe điện rồi ko muốn xe chạy xe xăng nữa. Đúng là toàn thứ tầm phào, em chạy VF8 óe thấy khác mợ chi xe xăng hết. Xe chạy đầm cách âm tốt, giảm xóc ko êm bằng Lux A. Khi để chế độ Eco thì chạy cảm giác ì ì. nhưng chuyển qua chế độ Normal thì nó vọt rất sướng. Đĩa phanh to mà cảm giác phanh ko ăn lắm. Đặc biệt cái cần gạt xinhan điện, nó ngu hết sức các cụ ạh. Khi gạt xinhan, chỉ cần trả vô lăng tầm 1 cm là nó tắt mịa rồi, mỗi lần rẽ là em fải gạt xinhan 4-5 lần, rất bực mình. Chạy chưa được nhiều nên em mới chỉ có cảm nhận được chừng đó thôi.
z4211157459217_7f2b4ec8b905eab14611d833cf0f59fe.jpg
Cụ có xe mà chả quan tâm gì. Chuyện xi nhan ngu ông Tom Peng nói cách đây lâu rồi, sau đó mấy ngày chính ông đó nói Vinfast đã sửa lỗi bằng phần mềm.
 

Xperia ZZ

Xe tăng
Biển số
OF-337232
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
1,528
Động cơ
294,844 Mã lực
Cụ có xe mà chả quan tâm gì. Chuyện xi nhan ngu ông Tom Peng nói cách đây lâu rồi, sau đó mấy ngày chính ông đó nói Vinfast đã sửa lỗi bằng phần mềm.
Em chạy xe test drive của ĐLý mà nó còn chưa sửa lỗi thì dễ chi tới xe dân thường ...
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,968
Động cơ
541,016 Mã lực
Dòng trước cụ bảo tầm phào, dòng sau toàn thấy khen, chỉ chê mỗi sinhan nhanh tắt khi chưa trả lái => thứ trọng yếu nhất thì cơ bản là ngon đấy chứ, mấy lỗi vặt do phần mềm thì up os xử lý dần.
Em thì chưa dám chuyển sang dùng xe điện do đề cao tính tiện dụng, ít rủi ro.
Cụ không hiểu cụ ý viết gì à: nói xe điện ăn đc xe xăng là tầm phào. Chứ khen chê xe nào chả có ưu nhược.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,968
Động cơ
541,016 Mã lực
Sao lại nghĩ ra cái chế độ gạt 1 cái sáng 3 - 5 nhịp rồi tắt nhỉ? Nếu cái ngã tư nó rất rộng thì sao? Lúc tấp lề để dừng xe làm thế nào? Hay là gạt lại liên tục hả cụ?
Cái chế độ này để chạy cao tốc cụ ạ.
 

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,630
Động cơ
256,610 Mã lực
Lần đầu tiên em đc lái xe điện, thực sự chẳng thấy khác gì xe xăng cụ ạh ... ngoài các thao tác hầu hết trên màn hình.
Có ng ngồi hướng dẫn chỉ tay thì cụ thấy đơn giản, chứ đến lúc 1 mình vận hành nó mà ko tìm hiểu kỹ nó cứ nằm chềnh ềnh đấy ko chịu đi. Chưa kể có những lỗi nhỏ xử lý rất đơn giản nhưng nếu ai ko biết nó sẽ trở nên hoang mang gây ức chế.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,694
Động cơ
376,611 Mã lực
Hôm thứ 7 em được chạy thử con VF8 bản base, thấy nhiều ô Yu típ bơ kêu chạy xe điện rồi ko muốn xe chạy xe xăng nữa. Đúng là toàn thứ tầm phào, em chạy VF8 óe thấy khác mợ chi xe xăng hết. Xe chạy đầm cách âm tốt, giảm xóc ko êm bằng Lux A. Khi để chế độ Eco thì chạy cảm giác ì ì. nhưng chuyển qua chế độ Normal thì nó vọt rất sướng. Đĩa phanh to mà cảm giác phanh ko ăn lắm. Đặc biệt cái cần gạt xinhan điện, nó ngu hết sức các cụ ạh. Khi gạt xinhan, chỉ cần trả vô lăng tầm 1 cm là nó tắt mịa rồi, mỗi lần rẽ là em fải gạt xinhan 4-5 lần, rất bực mình. Chạy chưa được nhiều nên em mới chỉ có cảm nhận được chừng đó thôi.
z4211157459217_7f2b4ec8b905eab14611d833cf0f59fe.jpg
Nghe nói:
Giảm sóc vf8 cứng, nhiều người nói rồi ( Gầm treo em này làm sao = 2 em lux được)
Xin nhan ngu: Nhiều ông nói rồi, thấy bảo phần mềm mới nhất đã khắc phục được
Phanh xe: chắc xác xe nặng nên cần lực đạp mạnh hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top