Dung tích 1.9, 105hp cụ ạ. Xe đời sau dung tích có 1.6 thôi, vẫn giữ nguyên 105hp. Còn máy xăng VW có dòng 1.4 nhưng đến tận 160hp lắp trên dòng GTI rất bốc. Vấn đề là xe em chạy máy dầu turbo, nó đạt mômen xoắn cực đại ở vòng tua rất thấp, cộng với hộp số semi AT li hợp kép ga cực nhạy, vào số gần như k có độ trễ. Rất nhiều diễn đàn, tạp chí khẳng định hộp số DSG này thắng tuyệt đối MT ở cùng công suất rồi, "shifting as lighning".Nói chung ở nc' ngoài, mỗi người một làn, em thấy hầu như ko có khái niệm bứt tốc để vượt. Có lần thằng em em chở, nó đi // với một cái xe bồn, tất nhiên mỗi xe một làn, mà lại vào cua ở tốc độ cũng tầm 80 hay hơn. EM bảo, cậu đi nguy hiểm thế, sát sạt, nó bảo, kệ nó, nó ko lấn làn mình đâu !!
Nhân tiện, em hỏi cụ, xe cụ bao nhiêu cc ?
Mỗi người 1 làn nhưng mà như em nói rồi đó, nếu chạy làn trong vẫn phải bứt tốc để vượt rồi quay lại làn trong ngay, đa phần đều chạy thế chứ cũng ít người muốn chạy làn ngoài lắm, vì làn ngoài sát dải phân cách chạy phải tập trung hơn nhiều ở tốc độ cao, trừ khi đi trong phố.
Chỉnh sửa cuối: