Xe MT tăng tốc nhanh hơn AT hay ngược lại ???

thanhnv13

Xe tải
Biển số
OF-25885
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
399
Động cơ
493,033 Mã lực
Xe số sàn nhanh hơn là cái chắc bác ah cùng loại xe chỉ khác nhau hộp số
Khí xuất phát số AT phải đạp phanh vào số đạp ga và té, trong khi đó số sàn e có thể ngâm côn đạp ga sát ván vòng tua lên 5000v/phút khi vào số tùy công suất động cơ bạn sẽ vào số 2 hay 3 luôn nhả côn lốp mài cháy đường luôn ở số này bạn có thể chạy đến 40-60km/h tùy tỉ số truyền và khi đạt công suất cực đại bạn có thể lên nhảy cóc số 2-4 hay 3-5. Còn số sàn thì lên tuần tự (đa số xe như vậy) trừ một số hộp số cũng có khả năng nhảy cóc lên số khi chuyển sang chế độ sport. Tốc độ xuất phát quyết định lớn đến khả năng tăng tốc. Vì chạy từ 1-100km/h thì từ 1-30km/h đã chiếm 1/2 thời rùi
 

m323

Xe tải
Biển số
OF-1132
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
244
Động cơ
577,740 Mã lực
Tuổi
52
cụ này chắc chưa chứng kiến xe điên rồi :) ;xe điên xuất phát thì khủng luôn, cụ biết tại sao không, vì mấy bác tài đó đi bằng 2 chân, chân trái đạp phanh, chân phải đạp ga, phanh đạp xuống ga cũng đạp xuống, nhả chân phanh ra 1 cái thì MT của cụ cũng không lại đâu cụ ợ, cụ xem phim mỹ thỉnh thoảng cũng sẽ thấy hội đi số tự động nó dùng võ đó đấy.
Hơn nữa xe cụ mà mài cháy đường thì lực ma sát của bánh xe với mặt đường xuống thấp, thì chỉ được cái đứng im thôi, không tăng tốc được đâu cụ ợ, quan trọng là phải làm thế nào không mài chứ, mà cái này thì AT làm tốt hơn cụ ợ

Xe số sàn nhanh hơn là cái chắc bác ah cùng loại xe chỉ khác nhau hộp số
Khí xuất phát số AT phải đạp phanh vào số đạp ga và té, trong khi đó số sàn e có thể ngâm côn đạp ga sát ván vòng tua lên 5000v/phút khi vào số tùy công suất động cơ bạn sẽ vào số 2 hay 3 luôn nhả côn lốp mài cháy đường luôn ở số này bạn có thể chạy đến 40-60km/h tùy tỉ số truyền và khi đạt công suất cực đại bạn có thể lên nhảy cóc số 2-4 hay 3-5. Còn số sàn thì lên tuần tự (đa số xe như vậy) trừ một số hộp số cũng có khả năng nhảy cóc lên số khi chuyển sang chế độ sport. Tốc độ xuất phát quyết định lớn đến khả năng tăng tốc. Vì chạy từ 1-100km/h thì từ 1-30km/h đã chiếm 1/2 thời rùi
 
Chỉnh sửa cuối:

ngocthat

Xe đạp
Biển số
OF-83951
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
37
Động cơ
411,970 Mã lực
Hihi. Em thấy chủ đề này hot thật đó. các bác cứ tranh luận thế này thì làm thế nào rút ra được kết luận nhỉ? theo em, BDH otofun cần thuê chuyên gia giải đáp những topic như thê này ạ. Em chỉ dám ngồi hóng thôi
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hihi. Em thấy chủ đề này hot thật đó. các bác cứ tranh luận thế này thì làm thế nào rút ra được kết luận nhỉ? theo em, BDH otofun cần thuê chuyên gia giải đáp những topic như thê này ạ. Em chỉ dám ngồi hóng thôi
Em nghĩ phải tổ chức một cuộc đua. Đại loại 2 xe cùng dung tích xi lanh, thử xuất phát trong khoảng 50m - 100m xem bác nào cán đích trước !
 

ngocthat

Xe đạp
Biển số
OF-83951
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
37
Động cơ
411,970 Mã lực
Em nghĩ phải tổ chức một cuộc đua. Đại loại 2 xe cùng dung tích xi lanh, thử xuất phát trong khoảng 50m - 100m xem bác nào cán đích trước !
Nhưng như thế có phải thuê tay lái pro không cụ? chứ nếu chạy như em thì chắc không ổn đâu
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhưng như thế có phải thuê tay lái pro không cụ? chứ nếu chạy như em thì chắc không ổn đâu
Như vậy thì cụ nào tự chạy được 100 m trong bao nhiêu giây (nhờ người bấm) thì pót lên, còn đâu cãi nhau lý thuyết mà làm gì. Cảm nhận thì cụ nào chẳng bảo xe mình hay. Các cụ đi quen AT, nhẩy sang MT có đi được đâu mà chẳng kêu MT kém, còn đang quen đi MT thì 100% các cụ đều kêu chuyển AT sao thấy ỳ và yếu (em đang nói cùng cỡ dung tích) nên cứ có thông số cụ thể là ổn nhất.
 

ngocthat

Xe đạp
Biển số
OF-83951
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
37
Động cơ
411,970 Mã lực
Em là em đồng ý hai chân hai tai với bác Anhtho ạ. :D
Như vậy thì cụ nào tự chạy được 100 m trong bao nhiêu giây (nhờ người bấm) thì pót lên, còn đâu cãi nhau lý thuyết mà làm gì. Cảm nhận thì cụ nào chẳng bảo xe mình hay. Các cụ đi quen AT, nhẩy sang MT có đi được đâu mà chẳng kêu MT kém, còn đang quen đi MT thì 100% các cụ đều kêu chuyển AT sao thấy ỳ và yếu (em đang nói cùng cỡ dung tích) nên cứ có thông số cụ thể là ổn nhất.
 

manhhung117

Xe hơi
Biển số
OF-139329
Ngày cấp bằng
20/4/12
Số km
107
Động cơ
367,770 Mã lực
Chủ đề này hot thật, em đọc mà cũng chóng cả mặt, không bít là AT hay MT tăng tốc nhanh hơn nữa :-s
 

thanhnv13

Xe tải
Biển số
OF-25885
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
399
Động cơ
493,033 Mã lực
cụ này chắc chưa chứng kiến xe điên rồi :) ;xe điên xuất phát thì khủng luôn, cụ biết tại sao không, vì mấy bác tài đó đi bằng 2 chân, chân trái đạp phanh, chân phải đạp ga, phanh đạp xuống ga cũng đạp xuống, nhả chân phanh ra 1 cái thì MT của cụ cũng không lại đâu cụ ợ, cụ xem phim mỹ thỉnh thoảng cũng sẽ thấy hội đi số tự động nó dùng võ đó đấy.
Hơn nữa xe cụ mà mài cháy đường thì lực ma sát của bánh xe với mặt đường xuống thấp, thì chỉ được cái đứng im thôi, không tăng tốc được đâu cụ ợ, quan trọng là phải làm thế nào không mài chứ, mà cái này thì AT làm tốt hơn cụ ợ
Chứng kiến gì hả bác thế bác đã làm chưa? Xe AT e cũng một số trường hợp làm như bác rùi nhưng khi nhả phanh nó không giật mạnh như xe MT mà chỉ bò từ từ giống như bác chuyển từ chân phanh sang chân ga lúc khởi động bình thường thôi và vẫn phải tuần tự lên số 1 2 .... Bác này không hiểu cái ý mài cháy đường rùi đó là vì gia tốc của bánh xe tức thời quá khủng. Bác bảo như vậy ko tăng tốc được vậy ở các giải đua lớn F1, rally ... Mấy ông được ăn được học để đi đua họ ngu hay sao mà lúc xuất phát bánh xe họ lại mài lốp quay tít như vậy nhỉ. Và trong các giải đua lớn lại xử dụng số MT nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

m323

Xe tải
Biển số
OF-1132
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
244
Động cơ
577,740 Mã lực
Tuổi
52
thanhnv13 nói:
Chứng kiến gì hả bác thế bác đã làm chưa? Xe AT e cũng một số trường hợp làm như bác rùi nhưng khi nhả phanh nó không giật mạnh như xe MT mà chỉ bò từ từ giống như bác chuyển từ chân phanh sang chân ga lúc khởi động bình thường thôi và vẫn phải tuần tự lên số 1 2 .... Bác này không hiểu cái ý mài cháy đường rùi đó là vì gia tốc của bánh xe tức thời quá khủng. Bác bảo như vậy ko tăng tốc được vậy ở các giải đua lớn F1, rally ... Mấy ông được ăn được học để đi đua họ ngu hay sao mà lúc xuất phát bánh xe họ lại mài lốp quay tít như vậy nhỉ. Và trong các giải đua lớn lại xử dụng số MT nhỉ
thứ nhất em ứ tin bác thử rồi, bác mà thử rồi sẽ ko dám phát biểu như thế,
thứ 2 bác nên đọc lại lý thuyết về ma sát, vì khi đã trượt bánh kiểu burn out như thế để lấy lại đọ bám phải rất mất thời gian, thì tăng tốc còn hiệu quả quái gì, cái esp, abs nó đẻ ra để tránh tối đa việc này, bác có biết vì sao khi phanh mà ko có abs hay bị mất lái ko vì khi đó bánh xe bị trượt, khi đó lực ma sát giảm bác có lái lốp nó cũng ko bám xuống mặt đường nữa.
bác có biết sao drift phải đạp ga to, ( chưa nói đến cách đánh lái) và về số thấp ko, chỉ để bánh trượt ko còn lực ma sát nữa thì mới văng *** được
mà theo như định nghĩa MT em trích trong mấy bài trước, thì xe đua ko hẳn là MT bác nhé, còn bác thử gù 1 phát xem những xe best accelerate mấy năm gần đây nhất xem , GT-R, lamborghini... toàn AT nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

Sky84

Xe máy
Biển số
OF-168439
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
95
Động cơ
345,740 Mã lực
MT ăn đứt rồi cụ ạ
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
354
Động cơ
389,430 Mã lực
sang số nhanh hay chậm là tùy thuộc tài xế. Nếu đi đường vn thì at có thể nhanh hơn mt đôi chút, nhưng phải tùy vào động cơ khỏe hay yếu, xe mt max speed luôn nhanh hơn at 5-10 km/h
 

m323

Xe tải
Biển số
OF-1132
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
244
Động cơ
577,740 Mã lực
Tuổi
52
MT ăn đứt rồi cụ ạ
tranh luận mệt quá :(
cụ xem qua ví dụ 1 bài nhé, em ngại dịch lại:
các bài càng mới càng thể hiện rõ xu hướng này vì các dòng AT mới toàn dùng số 7/8/9 cấp.
các cụ toàn so các dòng at cũ 4 cấp với MT 5 cấp thì có chuyện đó thật
http://www.carsdirect.com/car-buying/automatic-vs-manual-transmission

Moreover, some automatic transmission-equipped cars do accelerate faster than manual transmission models of the exact same car--for example, most auto-shift manuals are able to shift gears faster than is humanly possible. A simple Internet search will provide comparisons of the performance and fuel economy between manual and automatic versions of several popular vehicles.
 

vinasata231

Đi bộ
Biển số
OF-168284
Ngày cấp bằng
24/11/12
Số km
1
Động cơ
345,010 Mã lực
Tuổi
33


Mời các bạn tham khảo chương trình dưới đây.
Trước khi vào cuộc,các bạn xin vui lòng ghi nhớ :
-Đây là chương trình Siêu Lợi Nhuận có nghĩa là Siêu Rủi Ro,tiền của bạn có thể bốc hơi bất kỳ lúc nào-->Vì vậy các bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi tham gia và bạn phải Tự Chịu Rủi Ro nếu có!

ProfitableSunrise thuộc công ty InterReef LTD có trụ sở tại London.
Các bạn có thể kiểm tra thông tin công ty này trên trang Web : CompanyHouse.Co.Uk
LTD Reef là công ty dịch vụ tài chính Chuyên Cho Vay Nặng Lãi! Khách hàng phải vay của họ lên tới 3%/ngày!
ProfitableSunrise ra đời đã được 13 tháng để huy đông nguồn vốn cho LTD Reef,với các plan đầu tư từ 1.6%~2%.
Đây là lần đầu tiên tôi phá lệ khi tham gia một site HYIP già tuổi như thế này!Rất tiếc là đã không biết tới nó sớm hơn!@@

Nếu bạn tham gia theo nhóm này sẽ được lãi tới 2.15% vì hiện tổng nguồn đầu tư của nhóm đã lên tới 3 triệu USD.

Các bước như sau :
1.Đăng ký theo link sau : https://www.profitablesunrise.com/?upline=hanhtrinh24h

Khi đăng ký nhớ chọn dùng loại tiền USD và múi giờ UTC+8.
2.Cập nhật thông tin tài khoản LR,STP,PM,EgoPay tại phần ''Control your account''
Ví dụ bạn chọn ego,gõ email ego của bạn vào ''xxx@gmail.com''-->click update
3.Chuyển tiền :
-->Account Balance-->Transactions-->
Transactions Type-->Chọn cổng chuyển tiền tại Payment Method-->Investment plan chọn Private-->Gõ số tiền-->Process!
4.Lấy link Refer tại menu Downline (góc bên phải-trên cùng).
5.Nếu bạn có thể đọc được tiếng anh,mời tham khảo Presentation về ProfitableSunrise tại đây :
https://app.getresponse.com/click.html?x=a62b&lc=B9ugj&mc=BR&s=JN56w&y=A&
6.Có thắc mắc gì bạn reply lại cho tôi qua email này hoặc skype/yahoo : tongquanghieu

Cảm ơn & Chúc bạn may mắn-Kiếm được nhiều xiền!​
Thông tin cập nhật tại đây
 

m323

Xe tải
Biển số
OF-1132
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
244
Động cơ
577,740 Mã lực
Tuổi
52
lại một ông bán hàng đa cấp, phải làm thế nào để có policy chặn mấy quả này chứ nhỉ
 

thanhnv13

Xe tải
Biển số
OF-25885
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
399
Động cơ
493,033 Mã lực
tranh luận mệt quá :(
cụ xem qua ví dụ 1 bài nhé, em ngại dịch lại:
các bài càng mới càng thể hiện rõ xu hướng này vì các dòng AT mới toàn dùng số 7/8/9 cấp.
các cụ toàn so các dòng at cũ 4 cấp với MT 5 cấp thì có chuyện đó thật
http://www.carsdirect.com/car-buying/automatic-vs-manual-transmission

Moreover, some automatic transmission-equipped cars do accelerate faster than manual transmission models of the exact same car--for example, most auto-shift manuals are able to shift gears faster than is humanly possible. A simple Internet search will provide comparisons of the performance and fuel economy between manual and automatic versions of several popular vehicles.
thứ nhất em ứ tin bác thử rồi, bác mà thử rồi sẽ ko dám phát biểu như thế,
thứ 2 bác nên đọc lại lý thuyết về ma sát, vì khi đã trượt bánh kiểu burn out như thế để lấy lại đọ bám phải rất mất thời gian, thì tăng tốc còn hiệu quả quái gì, cái esp, abs nó đẻ ra để tránh tối đa việc này, bác có biết vì sao khi phanh mà ko có abs hay bị mất lái ko vì khi đó bánh xe bị trượt, khi đó lực ma sát giảm bác có lái lốp nó cũng ko bám xuống mặt đường nữa.
bác có biết sao drift phải đạp ga to, ( chưa nói đến cách đánh lái) và về số thấp ko, chỉ để bánh trượt ko còn lực ma sát nữa thì mới văng *** được
mà theo như định nghĩa MT em trích trong mấy bài trước, thì xe đua ko hẳn là MT bác nhé, còn bác thử gù 1 phát xem những xe best accelerate mấy năm gần đây nhất xem , GT-R, lamborghini... toàn AT nhé
Bác toàn nói chuyện những năm 2020 ah. e thì chưa được đi GT-R, lamborghini... và e cũng chưa được đi cái xe nào AT 8/9 cấp cả. Cái chuyện lý thuyết ma sát của bác e ko hiểu nó thế nào. Bằng cảm giác của mình và của người khác cảm nhận nó khác nhau bác ah. Khi xuất phát cũng như đang vào vũng lầy khi cảm nhận thấy bánh nó trượt thì đương nhiên là phải giữ ga ở mức đó chứ bác chân to thêm ga chỉ làm cho bánh nó quay thui xe sẽ drift như bác nói. E nói chuyện bánh xe ma sát với mặt đường là nói xe MT gia tốc nhanh như thế nào. Bác lại hiểu sang một chuyện khác. Ở đây là kỹ thuật xuất phát bác lại chuyện ABS e chẳng hiểu gì cả. Chẳng nhẽ khi chạy thi xem xe nào nhanh hơn bác lại dùng phanh ah? bác tập trung vào chủ đề chính bác ah. Hôm nào bác tham gia off cùng anh em xem cái MT và cái AT xem nó thế nào bác nhé (Cuối năm bên e có chuyến đi tây bắc đấy). Bác sách vở quá e cũng ngại.
 
Chỉnh sửa cuối:

m323

Xe tải
Biển số
OF-1132
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
244
Động cơ
577,740 Mã lực
Tuổi
52
Bác toàn nói chuyện những năm 2020 ah. e thì chưa được đi GT-R, lamborghini... và e cũng chưa được đi cái xe nào AT 8/9 cấp cả. Cái chuyện lý thuyết ma sát của bác e ko hiểu nó thế nào. Bằng cảm giác của mình và của người khác cảm nhận nó khác nhau bác ah. Khi xuất phát cũng như đang vào vũng lầy khi cảm nhận thấy bánh nó trượt thì đương nhiên là phải giữ ga ở mức đó chứ bác chân to thêm ga chỉ làm cho bánh nó quay thui xe sẽ drift như bác nói. E nói chuyện bánh xe ma sát với mặt đường là nói xe MT gia tốc nhanh như thế nào. Bác lại hiểu sang một chuyện khác. Ở đây là kỹ thuật xuất phát bác lại chuyện ABS e chẳng hiểu gì cả. Chẳng nhẽ khi chạy thi xem xe nào nhanh hơn bác lại dùng phanh ah? bác tập trung vào chủ đề chính bác ah. Hôm nào bác tham gia off cùng anh em xem cái MT và cái AT xem nó thế nào bác nhé (Cuối năm bên e có chuyến đi tây bắc đấy). Bác sách vở quá e cũng ngại.
câu chuyện em nói với bác về số 7/8/9 là câu chuyện hiện tại đấy bác ạ, 8 cấp thì phổ biến trên BMW và 1 số xe khác rồi, 9 câp thì năm tới là phổ biến, 10 cấp thì đang phát triển bới huyndai và 1 số hãng khác

http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/11/hop-so-9-cap-la-gioi-han-cua-tu-nhien/
http://autopro.com.vn/20120327015848868ca4935/hop-so-tu-dong-9-cap-moi-cho-xe-honda-tuong-lai.chn
http://www.baomoi.com/Mercedes-se-co-hop-so-tu-dong-9-cap/145/4580762.epi

bác cập nhật lại đi, còn bác bảo em là bên xe đua F1 nó cho bánh mài xuống đường 1 lúc rồi đi, thì em mới bảo như thế (liên quan đến esp và abs) bác lại lái sang là phải phanh, bác lại tranh luận là xe đua là MT thì em cũng nói lại như thế.
bác bảo em sách vở, em cũng trả biết là sách vở là như thế nào, toàn thông tin thực tế em trích lại. còn bác rủ em đi tây bắc, off để đọ sự tăng tốc của AT và MT thì em xin kiếu ạ
tóm lại là em ạ bác vì cái sự nhất quán của bác.


em trích của bác nhé:
("Bác bảo như vậy ko tăng tốc được vậy ở các giải đua lớn F1, rally ... Mấy ông được ăn được học để đi đua họ ngu hay sao mà lúc xuất phát bánh xe họ lại mài lốp quay tít như vậy nhỉ. Và trong các giải đua lớn lại xử dụng số MT nhỉ")
 
Chỉnh sửa cuối:

anhlv2312

Xe đạp
Biển số
OF-134895
Ngày cấp bằng
17/3/12
Số km
14
Động cơ
370,240 Mã lực
Em thấy xe đua công thức 1 toàn bắt các lái xe tự sang/ về số bằng cơm. Vậy nên em dự là xe MT hoặc xe AT có chế độ Sport sẽ tăng tốc nhanh (và lúc đó cũng tốn xăng hơn ạ)
 

thanhnv13

Xe tải
Biển số
OF-25885
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
399
Động cơ
493,033 Mã lực
câu chuyện em nói với bác về số 7/8/9 là câu chuyện hiện tại đấy bác ạ, 8 cấp thì phổ biến trên BMW và 1 số xe khác rồi, 9 câp thì năm tới là phổ biến, 10 cấp thì đang phát triển bới huyndai và 1 số hãng khác

http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/11/hop-so-9-cap-la-gioi-han-cua-tu-nhien/
http://autopro.com.vn/20120327015848868ca4935/hop-so-tu-dong-9-cap-moi-cho-xe-honda-tuong-lai.chn
http://www.baomoi.com/Mercedes-se-co-hop-so-tu-dong-9-cap/145/4580762.epi

bác cập nhật lại đi, còn bác bảo em là bên xe đua F1 nó cho bánh mài xuống đường 1 lúc rồi đi, thì em mới bảo như thế (liên quan đến esp và abs) bác lại lái sang là phải phanh, bác lại tranh luận là xe đua là MT thì em cũng nói lại như thế.
bác bảo em sách vở, em cũng trả biết là sách vở là như thế nào, toàn thông tin thực tế em trích lại. còn bác rủ em đi tây bắc, off để đọ sự tăng tốc của AT và MT thì em xin kiếu ạ
tóm lại là em ạ bác vì cái sự nhất quán của bác.


em trích của bác nhé:
("Bác bảo như vậy ko tăng tốc được vậy ở các giải đua lớn F1, rally ... Mấy ông được ăn được học để đi đua họ ngu hay sao mà lúc xuất phát bánh xe họ lại mài lốp quay tít như vậy nhỉ. Và trong các giải đua lớn lại xử dụng số MT nhỉ")
E đã bảo bác sách vở quá e mệt cứ phải giải thick nhiều. E hỏi bác bác có biết cấu tạo hộp số như thế nào không? chứ mấy cái thông tin báo mạng e cũng hơi ngại. Thế theo bác hộp số AT cứ nhiều số là tăng tốc nhanh ah? bác có biết là để tăng tốc nhanh và mượt hộp số tự động nó không phụ thuộc vào có bao nhiêu cấp nếu nhiều số mà tăng nhanh thì hộp số vô cấp sẽ ntn? e dự là cái avatar của bác có mấy cái chữ P R N D thì bác nghĩ là AT nó nhanh hơn bác ah.
 

m323

Xe tải
Biển số
OF-1132
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
244
Động cơ
577,740 Mã lực
Tuổi
52
thanhnv13 nói:
E đã bảo bác sách vở quá e mệt cứ phải giải thick nhiều. E hỏi bác bác có biết cấu tạo hộp số như thế nào không? chứ mấy cái thông tin báo mạng e cũng hơi ngại. Thế theo bác hộp số AT cứ nhiều số là tăng tốc nhanh ah? bác có biết là để tăng tốc nhanh và mượt hộp số tự động nó không phụ thuộc vào có bao nhiêu cấp nếu nhiều số mà tăng nhanh thì hộp số vô cấp sẽ ntn? e dự là cái avatar của bác có mấy cái chữ P R N D thì bác nghĩ là AT nó nhanh hơn bác ah.
tranh luận với bác hết fun rồi, bác phát biểu ngang rồi, at càng nhiều cấp càng tăng tôc nhanh bác ạ, tất nhiên là so với cùng loại máy nhưng ít cấp hơn, ít cấp hơn bác chỉ thấy giật mạnh gào to hơn lại tưởng/cảm nhận là tăng tốc nhanh hơn, nhưng thực ra nếu xét trên 1 quãng đường thì ko nhanh hơn đâu, nếu ko các hãng nó ko cải tiến và đua tăng cấp làm gi, vô cấp nó bị hạn chế hiện tại là ko chịu được momen xoắn lớn, chứ ko là nó nhanh nhất đấy, xe đua thời đầu hình như chạy vô cấp đấy,
còn thưa với bác là em lái xe số mt cũng được 10 năm đấy ạ, chứ ko phải em lái cái đã dùng at ngay đâu ạ
xin mạo muội hỏi bác là bác đang đi xe gì, bác thử trên cái at nào, còn nếu bác kiếm được 2 con 1 là loại mt, 1 là loại at giống hệt về máy, 6 cấp trở lên, em để bác lái mt em lái at, thử xem ông nào tăng tốc nhanh hơn nhé

còn tranh luạn như kiểu của bác cứ vào thả toẹt 1 phát, đại loại là em thấy mt nhanh hơn at thì chỉ là vote thôi ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top