- Biển số
- OF-319553
- Ngày cấp bằng
- 14/5/14
- Số km
- 831
- Động cơ
- 298,154 Mã lực
Vin giỏi nhưng em đ' khoái cái óc tham nhũng cơ chế
cụ tính xem có bao nhiêu thằng vinmart với vinmart+ thì có chừng đó trạm điện xạc
chưa kể ở mỗi trạm xăng thì sẽ làm 1 trạm điện xạc nữa, và thêm nữa là mỗi xe có 2 bình ắc quy, có thể tháo ra thay như thay pin điện thoại, hết pin lại cắm xạc, luân phiên nhau
em nghĩ 5 năm nữa thì công nghệ xe điện + xe tự lái nó phát triển đến mức cụ xạc 1 phút là xong thôi đấy cụ ạVới tốc độ sạc đến vài tiếng, dữ trữ hành trình lý thuyết 80km thì mỗi cái Vinmart đó có biến hết thành trụ điện cũng ko nổi 100 xe. Chở theo 1 cái ắc quy cũng là ý tưởng tồi vì pin khá nặng và mất diện tích.
cái gì cũng phải có thời gian chứ
5 năm nữa nhìn lại nhé
thằng vin 1 năm mà nó làm đc cả oto lẫn xe máy này cũng gớm rồi mà
oto vin thì e nói thật e éo thích đâuEm sẽ đợi xe oto của Vin đúng như cụ nói là phải 5 năm. Còn ịa non đ_ái ép ra sản phẩm nhõn 1 năm chả phải là điều tốt.
Xe điện thì e ko màng.
oto vin thì e nói thật e éo thích đâu
tốn xăng bỏ mịa, e thích xe oto điện hoặc xe oto diêzl
nhưng nó lại éo làm
Với tốc độ sạc đến vài tiếng, dữ trữ hành trình lý thuyết 80km thì mỗi cái Vinmart đó có biến hết thành trụ điện cũng ko nổi 100 xe. Chở theo 1 cái ắc quy cũng là ý tưởng tồi vì pin khá nặng và mất diện tích.
Vin còn mướt mải mới đuổi theo kịp được thằng HTC: Xe máy điện Gogoro đổi pin luôn mà không cần sạc, thời gian đổi mất chỉ 6 giây.em nghĩ 5 năm nữa thì công nghệ xe điện + xe tự lái nó phát triển đến mức cụ xạc 1 phút là xong thôi đấy cụ ạ
đừng nên nhìn hiện tại để nói tương lai
công nghệ nó thay đổi từng ngày, cụ lên youtube xem các video xe tải điện và xe đua điện đi, nó bây giờ công xuất lớn hơn rât snhieeuf so với xe xăng đấy
Đặt xừ là DONAVIN cho nó giống donachum vừa dân tộc vừa mẽo..kkkPhải giữ gìn bản sắc dân tộc cụ ah
Thế giờ mà mua thì 5 năm sau lạc hậu vứt sọt rác hở cụ?em nghĩ 5 năm nữa thì công nghệ xe điện + xe tự lái nó phát triển đến mức cụ xạc 1 phút là xong thôi đấy cụ ạ
đừng nên nhìn hiện tại để nói tương lai
công nghệ nó thay đổi từng ngày, cụ lên youtube xem các video xe tải điện và xe đua điện đi, nó bây giờ công xuất lớn hơn rât snhieeuf so với xe xăng đấy
đồ công nghệ màThế giờ mà mua thì 5 năm sau lạc hậu vứt sọt rác hở cụ?
E thấy giá sau này k giảm thì có hơi cao, còn bây h đang giảm mà mua thì quá ổn với các công nghệ của Bosh. Tương lai vài năm tới (2025) nếu giá cả phù hợp thì chắc là đi ngoài đường hn or sg chiếm 50%. Đến 2030 nếu hệ thống giao thông đô thị tôt thì việc cấm xe máy trong nội đô sẽ được thực hiện đồng nghĩa xe điện sẽ thay thế xe máy.Chào các cụ
e thấy xe máy vinfast cũng ổn, có điều nói thật e thấy giá vẫn hơi cao xíu :v
nhưng mà e đang nghĩ liêu có 1 ngày HN sài gòn sẽ cấm xe máy xăng và ép mọi người dùng xe máy điện ( giảm ôi nhiễm + kích thích sự phát triển của doanh nghiệp việt )
e nghi nghi thế nên chột dạ nghĩ thằng vinfast sau khéo nó lại to nhất vn
vì honda ở vn h loanh quanh doanh số cũng đc tầm 12 tỉ đô 1 năm
cái này mà chuyển sang vinfast thì nó lại giầu ứ ự
mời các cụ cho ý kiến
Cụ cứ làm như chính phủ Nhật nó to lắm. Năm ngoái ra cái nghị định 116 chặn xe nhập khẩu, Toyota nó chẳng kêu ầm lên. Rốt cục gửi kiến nghị 3 lần đều bị lơ đẹp.Tổ sư mở mồm ra là cấm, thằng Vin mất dạy thế thì em đi xe điện Honda, Yamaha... nói thối như kít.
Cấm khi giao thông công cộng phát triển, mà có tàu điện thì choá nó đi Vinfast. Dân phố cổ, dân xe ôm có mỗi cái xe làm kế sinh nhai, a Vova định cướp cần câu cơm ư, động vào xem. DM đi xe điện để suốt ngày phải đẩy rồi ngồi xổm cả buổi đợi sạc ah?
Cứ động vào Hon, Ya xem CP Nhật nó có nhẩy cẫng lên ko, vác mặt đi vay mà tính lật kèo với DN của nó, đối tác chiến lược mứt gì.
Đương nhiên là nói cấm là cấm ngay đâu?Họ cấm được vì họ có mạng lưới giao thông công cộng rất tốt.
VN mà cấm thì những người mừng đầu tiên là mấy ông chuyên xe đạp điện tầu.
Liệu có đủ tuổi cấm nốt xe điện tầu không?
VN cũng có thời gian dài xe đạp làm chủ đường phố rồi đấy.
Đường chưa đông, nhưng cũng tắc!
Cái gì họ làm tốt thì ta học tậpBọn Tàu là xứ làm ra xe đạp, xe máy điện nhiều nhất thế giới cũng đã cấm cả xe 2b chạy điện ở hơn 1 chục thành phố rồi nhá.
Ta đây lại nhè đúng cái bãi mứt thằng Tàu đã
dẫm mà bước vào
Cụ đang nói về xe máy hay điện thoại vậy? Xe máy dùng 5 năm vứt sọt rác có mà loạn. Kể cả đt thì dùng chán rồi bán lại, 5 năm vẫn chạy tốt.đồ công nghệ mà
cụ có dùng cái điện thoại đc quá 5 năm ko
hay là 2 năm đổi 1 cái rồi
Cụ cứ làm như chính phủ Nhật nó to lắm. Năm ngoái ra cái nghị định 116 chặn xe nhập khẩu, Toyota nó chẳng kêu ầm lên. Rốt cục gửi kiến nghị 3 lần đều bị lơ đẹp.
ODA thực chất là nợ chứ có phải cho không đâu mà sợ, không vay thằng này vay thằng khác.
Cấm xe máy để giải bài toán giao thông, chứ không phải để bán xe điện cho nhà Vova nhé.Đương nhiên là nói cấm là cấm ngay đâu?
Ví dụ như Hà Nội vs Tp. HCM lộ trình đến 2030 sẽ cấm xe máy trong nội đô. Khi đó họ tính toán giao thông công cộng (metro, bus, đường sắt đô thị,...) đáp ứng đc phần lớn việc đi lại của người dân.
Trường hợp đến 2030 mà hệ thống qiao thông công cộng chưa phát triển như kế hoạch thì đương nhiên là sẽ lùi thời gian cấm xe máy.