- Biển số
- OF-596094
- Ngày cấp bằng
- 25/10/18
- Số km
- 787
- Động cơ
- 136,581 Mã lực
Mấy cái suy nghĩ mơ mộng kiểu này sao nhiều thế ạ? Vin có tý bí quyết gì trong xe máy hay ô tô không? Nếu không có thằng nào nó chả làm đc, cần gì đến Honda. Giờ có cấm xe xăng thì Honda nó cũng ra xe điện đủ sức đè bẹp Vin. Mà để cấm xe máy xăng trong đất nước toàn xe xăng thế này thì ít nhất 10 năm nữa mới làm được. Chả biết Vin còn sống đến lúc đó không, hi vọng là còn.
Tiền honda nó gấp trăm lần Vin nhà cụ. Cụ nghĩ vin làm được trạm xạc nó không làm được? Công nghệ chả có một tí nào đòi thắng trong cạnh tranh? Em cũng mong Vin phát triển, nhưng PR quá mức, như là sắp đè bẹp khổng lồ đến nơi thì e là hiệu quả ngược.
Tiền Honda có nhưng nó thiếu quyết tâm của hệ thống. Đã có quyết định sẽ hỗ trợ vin thuê mặt bằng để làm trạm sạc (có ưu tiên, có cửa sau hay là công bằng?)Em nói cụ thế này nhé
Bây giờ hệ thống vinmart của vin rất lớn đúng k
Nếu nó chỉ cần làm trạm xạc điện sau đó chỉ cho mỗi vin nhà nó xạc thì thằng honda chả chết cmnl nhé , bán ra chả ai dám đi
Chỉ cần mỗi cái đó là đã ăn đứt cả xe tầu lẫn xe honda
Để làm các trạm sạc điện cần xây thêm trạm biến thế để đáp ứng có dòng lớn để sạc pin nhanh. Điện ở Vn là độc cmn quyền, Honda có tiền có dễ nhảy vào mà tự xây trạm biến thế không khi VIN nó không cần bỏ tiền xây, thuế ta đóng sẽ xây hộ vin.
Sẽ không Cấm xe chạy xăng trên toàn quốc, chỉ cấm/thu phí môi trường thật cao trên xe chạy xăng ở hai thành phố có mật độ dân cư đông là HCM và HN thôi. Mật đô cao thì mới bõ đầu tư trạm xạc xe ĐIỆN.