- Biển số
- OF-22710
- Ngày cấp bằng
- 21/10/08
- Số km
- 4,961
- Động cơ
- 635,045 Mã lực
Đắt nhưng nó xắt ra miếng. Còn cái của nợ kia là hàng tung của, so thế éo nào đc mà so.giá 90 triệu mà vẫn là xăng pha điện ???
quá đắt
Đắt nhưng nó xắt ra miếng. Còn cái của nợ kia là hàng tung của, so thế éo nào đc mà so.giá 90 triệu mà vẫn là xăng pha điện ???
quá đắt
hàng việt sao lại nói hàng tầuĐắt nhưng nó xắt ra miếng. Còn cái của nợ kia là hàng tung của, so thế éo nào đc mà so.
Hàng tầu.hàng việt sao lại nói hàng tầu
cụ nên xem clipxe máy điện khác gì xe máy đau
hàng tầu đểu chấp gìcụ nên xem clip
Cấm xe tàu xong đi xe vin giải cưu nông sản nhécái loại xe tầu thì dễ trị thôi
chỉ việc ra thêm vài cách để hạn chế là đc mà
ví dụ như hạn chế đăng ký mấy cái loại xe ko rõ nguồn gốc, đánh thuế đăng ký thật cao những thằng ko có đại lý lớn ở việt nam ( như kiểu đang làm với các hãng xe oto sang )
như vậy là xe tầu hết cửa làm ăn việt nam nhé !!!
nên nhớ thằng tầu đang chiến tranh thương mại, nó h là đang ở thế phải nhịn rồiCấm xe tàu xong đi xe vin giải cưu nông sản nhé
Honda mỗi năm thu về tầm 3 tỷ$. Tính 20 năm từ khi VN vào thì doanh số cỡ 30 tỷ $ chứ chả đùa.Cụ tính thế nào ra doanh thu Honda VN 12 tỉ
Mấy cái suy nghĩ mơ mộng kiểu này sao nhiều thế ạ? Vin có tý bí quyết gì trong xe máy hay ô tô không? Nếu không có thằng nào nó chả làm đc, cần gì đến Honda. Giờ có cấm xe xăng thì Honda nó cũng ra xe điện đủ sức đè bẹp Vin. Mà để cấm xe máy xăng trong đất nước toàn xe xăng thế này thì ít nhất 10 năm nữa mới làm được. Chả biết Vin còn sống đến lúc đó không, hi vọng là còn.Chào các cụ
e thấy xe máy vinfast cũng ổn, có điều nói thật e thấy giá vẫn hơi cao xíu :v
nhưng mà e đang nghĩ liêu có 1 ngày HN sài gòn sẽ cấm xe máy xăng và ép mọi người dùng xe máy điện ( giảm ôi nhiễm + kích thích sự phát triển của doanh nghiệp việt )
e nghi nghi thế nên chột dạ nghĩ thằng vinfast sau khéo nó lại to nhất vn
vì honda ở vn h loanh quanh doanh số cũng đc tầm 12 tỉ đô 1 năm
cái này mà chuyển sang vinfast thì nó lại giầu ứ ự
mời các cụ cho ý kiến
Mấy cái suy nghĩ mơ mộng kiểu này sao nhiều thế ạ? Vin có tý bí quyết gì trong xe máy hay ô tô không? Nếu không có thằng nào nó chả làm đc, cần gì đến Honda. Giờ có cấm xe xăng thì Honda nó cũng ra xe điện đủ sức đè bẹp Vin. Mà để cấm xe máy xăng trong đất nước toàn xe xăng thế này thì ít nhất 10 năm nữa mới làm được. Chả biết Vin còn sống đến lúc đó không, hi vọng là còn.
Tiền honda nó gấp trăm lần Vin nhà cụ. Cụ nghĩ vin làm được trạm xạc nó không làm được? Công nghệ chả có một tí nào đòi thắng trong cạnh tranh? Em cũng mong Vin phát triển, nhưng PR quá mức, như là sắp đè bẹp khổng lồ đến nơi thì e là hiệu quả ngược.Em nói cụ thế này nhé
Bây giờ hệ thống vinmart của vin rất lớn đúng k
Nếu nó chỉ cần làm trạm xạc điện sau đó chỉ cho mỗi vin nhà nó xạc thì thằng honda chả chết cmnl nhé , bán ra chả ai dám đi
Chỉ cần mỗi cái đó là đã ăn đứt cả xe tầu lẫn xe honda
Tốt gì công cộng . Từ bến xe đi bộ đc ra phố đèn đỏ của Amstecdam thì hết kụ nó tinh chất rồi . Hơi sức đâu mà trải nghiệmHọ cấm được vì họ có mạng lưới giao thông công cộng rất tốt.
VN mà cấm thì những người mừng đầu tiên là mấy ông chuyên xe đạp điện tầu.
Liệu có đủ tuổi cấm nốt xe điện tầu không?
VN cũng có thời gian dài xe đạp làm chủ đường phố rồi đấy.
Đường chưa đông, nhưng cũng tắc!
Em đi ô tô riêng,Tốt gì công cộng . Từ bến xe đi bộ đc ra phố đèn đỏ của Amstecdam thì hết kụ nó tinh chất rồi . Hơi sức đâu mà trải nghiệm
Từ ga tầu điện ngầm gần nhất đi bộ ra tháp eiffel mất cụ 2km . Mệt hết cả thằng người .
Em em ở bên singapore 18 năm . Khổ vì đi xe bus và tđ ngầm . Transit mấy ga mới đến chỗ làm . Mua ô tô thì đắt . Mua xe máy thì ko dám đi vì nguy hiểm vô cùngEm đi ô tô riêng,
Ngày nào cũng phải chạy, đỗ được xe mà yên tâm để đến lúc xong thì đi bộ khoảng 4 hay km, mà vẫn phải lòng vòng tìm mới thấy chỗ đỗ được.
Còn vào đỗ gần hơn, thì cứ gần 1 tiếng xuống đánh xe sang chỗ khác (tất nhiên còn phải nhét tiền vào cái automat để có cái vé đặt lên kính xe).
Còn đi phương tiện công cộng thì vào gần hơn mà xong việc mới ra bến!
HN hay SG có được hệ thống tầu điện ngầm như ở Sing thì nên cấm xe máy (kể cả xe máy điện).Em em ở bên singapore 18 năm . Khổ vì đi xe bus và tđ ngầm . Transit mấy ga mới đến chỗ làm . Mua ô tô thì đắt . Mua xe máy thì ko dám đi vì nguy hiểm vô cùng
Xe sử dụng động cơ đốt trong (chạy xăng, dầu, khí) chắc chắn sẽ bị cấm, không sớm thì muộn.Chào các cụ
e thấy xe máy vinfast cũng ổn, có điều nói thật e thấy giá vẫn hơi cao xíu :v
nhưng mà e đang nghĩ liêu có 1 ngày HN sài gòn sẽ cấm xe máy xăng và ép mọi người dùng xe máy điện ( giảm ôi nhiễm + kích thích sự phát triển của doanh nghiệp việt )
e nghi nghi thế nên chột dạ nghĩ thằng vinfast sau khéo nó lại to nhất vn
vì honda ở vn h loanh quanh doanh số cũng đc tầm 12 tỉ đô 1 năm
cái này mà chuyển sang vinfast thì nó lại giầu ứ ự
mời các cụ cho ý kiến