Tinh hoa gì, em làm xe ôm, động vào miếng cơm của em, kể cả ví dụ cũng éo dcChỉ từ một vài thông tin mập mờ do thớt vung ra sân mà các cụ xúm vào chửi vung tí mẹt, chẳng nhẽ toàn các cụ tinh hoa lại dễ bị lùa như lùa gà thế này hay sao?
Tinh hoa gì, em làm xe ôm, động vào miếng cơm của em, kể cả ví dụ cũng éo dcChỉ từ một vài thông tin mập mờ do thớt vung ra sân mà các cụ xúm vào chửi vung tí mẹt, chẳng nhẽ toàn các cụ tinh hoa lại dễ bị lùa như lùa gà thế này hay sao?
Cụ không phân biệt được đâu là chửi đâu là ý kiến cá nhân ạ ? Có một sản phẩm mới và người tiêu dùng quyết định dùng hay không dùng. VD: vợ em bao nhiêu đời iphone mới cũng múc nhưng em thì xài Asus Max vì pin nó vô địch + chụp ảnh khá đẹp + nghe gọi. Dí vào tay em iphone em cũng không dùng.Chỉ từ một vài thông tin mập mờ do thớt vung ra sân mà các cụ xúm vào chửi vung tí mẹt, chẳng nhẽ toàn các cụ tinh hoa lại dễ bị lùa như lùa gà thế này hay sao?
Tính vào mắt!Đương nhiên là nói cấm là cấm ngay đâu?
Ví dụ như Hà Nội vs Tp. HCM lộ trình đến 2030 sẽ cấm xe máy trong nội đô. Khi đó họ tính toán giao thông công cộng (metro, bus, đường sắt đô thị,...) đáp ứng đc phần lớn việc đi lại của người dân.
Trường hợp đến 2030 mà hệ thống qiao thông công cộng chưa phát triển như kế hoạch thì đương nhiên là sẽ lùi thời gian cấm xe máy.
Đây là chủ thớt tưởng tượng ra, đã có cấm đoán gì đâu, chưa chi cụ đã phải sồn sồn lên thế?Tinh hoa gì, em làm xe ôm, động vào miếng cơm của em, kể cả ví dụ cũng éo dc
Cụ đúng ạ, nhưng đây mới chỉ là chủ thớt tưởng tượng ra thôi, em có thấy nó cấm đoán cái gì đâu nhỉ?Cụ không phân biệt được đâu là chửi đâu là ý kiến cá nhân ạ ? Có một sản phẩm mới và người tiêu dùng quyết định dùng hay không dùng. VD: vợ em bao nhiêu đời iphone mới cũng múc nhưng em thì xài Asus Max vì pin nó vô địch + chụp ảnh khá đẹp + nghe gọi. Dí vào tay em iphone em cũng không dùng.
Đây là chủ thớt tưởng tượng ra, đã có cấm đoán gì đâu, chưa chi cụ đã phải sồn sồn lên thế?
Cụ đúng ạ, nhưng đây mới chỉ là chủ thớt tưởng tượng ra thôi, em có thấy nó cấm đoán cái gì đâu nhỉ?
Giá đắt. Nếu mà cấm xe chạy xăng thì VN sẽ đau đầu tìm cách tái chế ắc quy chì. Mà cái này thằng TQ đang đau đầu.Chào các cụ
e thấy xe máy vinfast cũng ổn, có điều nói thật e thấy giá vẫn hơi cao xíu :v
nhưng mà e đang nghĩ liêu có 1 ngày HN sài gòn sẽ cấm xe máy xăng và ép mọi người dùng xe máy điện ( giảm ôi nhiễm + kích thích sự phát triển của doanh nghiệp việt )
e nghi nghi thế nên chột dạ nghĩ thằng vinfast sau khéo nó lại to nhất vn
vì honda ở vn h loanh quanh doanh số cũng đc tầm 12 tỉ đô 1 năm
cái này mà chuyển sang vinfast thì nó lại giầu ứ ự
mời các cụ cho ý kiến
Sẽ ko cấm ngay mà hạn chế dần dần.Cấm phát nước ngoài nó kiện cho vỡ nợ luôn. Cấm thế méo nào được.
34 với 57 củ mà cụ bảo vẫn hơi cao xíu, rẻ hơn cả bèo cụ ạ, thế mà lại bán 21 triệu đồng/xe cho phiên bản ắc quy Axít – chì và 35 triệu đồng/xe đối với phiên bản pin Lithium - ion. vin vượng quá quá là vì dân việt rồi còn gìChào các cụ
e thấy xe máy vinfast cũng ổn, có điều nói thật e thấy giá vẫn hơi cao xíu :v
nhưng mà e đang nghĩ liêu có 1 ngày HN sài gòn sẽ cấm xe máy xăng và ép mọi người dùng xe máy điện ( giảm ôi nhiễm + kích thích sự phát triển của doanh nghiệp việt )
e nghi nghi thế nên chột dạ nghĩ thằng vinfast sau khéo nó lại to nhất vn
vì honda ở vn h loanh quanh doanh số cũng đc tầm 12 tỉ đô 1 năm
cái này mà chuyển sang vinfast thì nó lại giầu ứ ự
mời các cụ cho ý kiến
Xin lỗi cụ chứ 5 năm nữa công nghệ pin cũng chẳng khá hơn là mấy. Nếu muốn sạc đầy 1 pin 100A đầy trong 1 phút cụ có biết dòng sạc nó là bao nhiêu không?em nghĩ 5 năm nữa thì công nghệ xe điện + xe tự lái nó phát triển đến mức cụ xạc 1 phút là xong thôi đấy cụ ạ
đừng nên nhìn hiện tại để nói tương lai
công nghệ nó thay đổi từng ngày, cụ lên youtube xem các video xe tải điện và xe đua điện đi, nó bây giờ công xuất lớn hơn rât snhieeuf so với xe xăng đấy
Anh đang định mua xe máy điện cho cụ ông ở nhà (80 tuổi rồi) mà ko có kinh nghiệm lĩnh vực này, em biết tư vần giúp nhé, thanks!Vin còn mướt mải mới đuổi theo kịp được thằng HTC: Xe máy điện Gogoro đổi pin luôn mà không cần sạc, thời gian đổi mất chỉ 6 giây.
Đấy là chưa nói đến tốc độ tối đa của mấy con xe Gogoro này: ~ 70km/h, khác gì Lead, AB thần thánh đâu.
Xe máy điện chỉ những ông đi 1 ngày 30 cây thì mua, sạc ở trạm dành cho các ông bị nhỡ thôi, đi đường dài nhường thị phần cho ông máy xăngVới tốc độ sạc đến vài tiếng, dữ trữ hành trình lý thuyết 80km thì mỗi cái Vinmart đó có biến hết thành trụ điện cũng ko nổi 100 xe. Chở theo 1 cái ắc quy cũng là ý tưởng tồi vì pin khá nặng và mất diện tích.
116 là ưu đãi 2 thằng Trường Hải và Thành Công chứ cụ bảo nó không ưu đãi hãng nào là sai bét.VN cứ thử dứt khỏi cái ODA coi xem có sấp mặt ko? Mới điều chỉnh 1 số khoản sang vay TM đã la oai oái. ODA thực chất vay ko hề rẻ nhưng nó cho vay, quản lý dễ thở hơn vay TM nhiều. VN ta thích thế.
Cái 116 khó chung chứ nó ko ưu đãi hãng nào tại VN cả. Sân chơi công bằng thì chả ai ép được. Còn cấm xe điện thì mấy cái nhà máy nó chót đầu tư thời hạn giấy phép vẫn còn thì liệu nó để yên cho?