Lưu ý các cụ là mọi kết luận đều do CA đưa ra sau quá trình điều tra nhé, cụ nào thích võng vỉa đừng hỏi sao bị bay
Không ngắt thì với 400V thì thành cá bơi ngửa rồi.Một số dòng laptop bây giờ khi pin có vấn đề là máy nó ngắt nguồn luôn cụ ạ không thể sử dụng được nếu không tháo pin ra. Nếu xe điện mà áp dụng công nghệ đó thì tốt quá.
Để cụ quất còm tận 2 lần rất vinh hạnh, còn cụ cứ thích bỏ bóng đá người thì đừng nên quất còm tôi làm gì. Với người coi thường người khác thì nên bơ chứ khinh khi thì lại để ý quá.Xe điện nói chung tiềm ẩn rủi ro cháy nổ là rất cao, trước khi có xe điện xuất hiện có bao giờ xảy ra cháy xe xăng đâu cơ chứ, cứ ham hố cái năng lượng xanh để làm gì nhỉ cụ.
Rõ ràng mục đích của chủ thớt là hỏi xem tại Việt Nam hiện đã có các quy định về tiêu chuẩn chất lượng về pin/accu xe điện chưa, và nếu có rồi thì tình hình kiểm soát chất lượng đang thế nào....
Tất nhiên mình hiểu rằng việc đòi hỏi học sinh tiểu học hay cấp 2 phải đọc và hiểu được câu chuyện các cụ ofer đang bàn thảo trong topic này là rất khó.
Thế nhỉ?
Đang nói khi pin có vấn đề chứ cụ. Như quá nhiệt hay giờ pin xuống thấp nên máy nó ngắt luôn nguồn. Chứ như ảnh cụ đưa là sự cố ngoài ý muốn của cái xe và cục pin.Không ngắt thì với 400V thì thành cá bơi ngửa rồi.
i.
Đốt nóng đây. Nhưng pin vẫn được bảo vệ tốt.Đang nói khi pin có vấn đề chứ cụ. Như quá nhiệt hay giờ pin xuống thấp nên máy nó ngắt luôn nguồn. Chứ như ảnh cụ đưa là sự cố ngoài ý muốn của cái xe và cục pin.
Cụ không hiểu còm em rồi, khi pin có vấn đề thì lap nó ngắt nguồn luôn không thể sử dụng được lap trừ khi tháo pin ra. Cụ hiểu sang vấn đề khác rồi. Lap bây giờ dùng thì có 2 nguồn điện khi cắm sạc thì nó sẽ ưu tiên dùng nguồn qua adupter, khi không cắm nguồn sạc thì sẽ dùng nguồn pin. Còn xe điện adupter chỉ dùng để sạc pin còn nguồn để xe hoạt động hoàn toàn từ pin. 2 vấn đề khác nhau.Đốt nóng đây. Nhưng pin vẫn được bảo vệ tốt.
Tiêu chuẩn Mỹ nó thế.
Chơi mạng cộng đồng mà hiểu thế này thì hỏng! Quote còm của cụ trẻ không phải chỉ để mỗi mình cụ trẻ đọc, là để cộng đồng cùng đọc, phần nào giúp một số người không bị dắt mũi bởi luận điệu xấu.Để cụ quất còm tận 2 lần rất vinh hạnh, còn cụ cứ thích bỏ bóng đá người thì đừng nên quất còm tôi làm gì. Với người coi thường người khác thì nên bơ chứ khinh khi thì lại để ý quá.
Pin Lithium xảy ra cháy nổ thì còn khó dập, xử lý,... và nguy hiểm hơn đó cụ,.... cụ tìm thông tin đọc thử xem sao,...Hồi xưa e có con xe đạp điện sài bình mà cái bình nó nặng tầm 20 kí, mỗi lần vác lên lầu xanh mặt. Sau này đổi con xe đạp pin lithium có 2 kí mang đi đâu cũng được. Giờ chắc ko xe nào sài ac quy vì quá nặng mà tuổi thọ kém tầm 2 năm là phải thay rồi.
Cụ có phân biệt được xe đạp với xe máy không vậyEm có search trên mạng và thấy có cái tài liệu này, 12 trang, đọc một số chỗ:
View attachment 8082454
Đây là quy định tiêu chuẩn Accu:
View attachment 8082455
.....
Em chưa, cụ khai sáng, cho em xin thông tin với,....Cụ có phân biệt được xe đạp với xe máy không vậy
Cụ chưa biết thì khoan vội chém gió, em thật!Em chưa, cụ khai sáng, cho em xin thông tin với,....
Em đâu có chém gió, em đang kg biết tường tận, vừa tìm hiểu, vừa đưa ý kiến gợi mở,...Cụ chưa biết thì khoan vội chém gió, em thật!
Thì ít ra khi có người báo tin thì các ông ý ra xem xét 1 tí chứ chỉ ngồi rồi cười thì em cho là kém chứ sao.Thế à, chung cư tôi ở chỉ to thôi chứ ko đẹp lắm, hầm rộng nên bố trí khu vực sạc riêng cho xe điện tổng tầm 50 ổ cắm đôi có thể sạc cho 100 xe cùng lúc. Sạc miễn phí luôn, khu này đặt ngay lối xe ra trong tầm mắt của bảo vệ túc trực 24/24 và cấm xe xăng ko được để cùng. Gần chục năm nay chưa chập cháy bao giờ mặc dù xe đến 90% là xe Tàu chạy ắc quy, gần đây mới có thêm xe Vinfast chạy pin Lithium.
Ý thức kém là như thế nào nhỉ?
Cụ cứ thong thả chia sẻ những cái cụ biết, cụ google, cụ phân tích, đó cũng là việc tốt đẹp cụ mong muốn đem tới cho cho cộng đồng. Mạng xã hội nào cũng vậy, kiến thức mỗi người không thể ai cũng giống ai, trách làm gì. Làm sao thì làm nhưng cố gắng khách quan đừng mang định kiến ra để phân tích, đừng tát nước theo mưa và đừng bắt mọi người phải đồng ý với ý kiến cá nhân của cụ nếu nó không đúng... là được mà.Em nghĩ, thấy hơi lạ,
Chuyện xử ông lọ, tố bà chai, mắng chú bình, chởi cô liễn, vật nhau chí chóe,.... thì lại rất xôm, và hào hùng thể hiện,
Hiểu, biết, nắm, trao đổi, thảo luận, trang bị các thông tin cơ bản về sản phẩm an toàn, trách nhiệm các bên trong XH,... phòng tránh rủi ro,.... trong chính cuộc sống xung quanh ta,... thì ý kiến trao đổi lại thường khá mỏng và kém sâu sắc,....
Em đâu có chém gió, em đang kg biết tường tận, vừa tìm hiểu, vừa đưa ý kiến gợi mở,...
Cụ biết thì đưa ra giúp,.... chém gió làm gì, mà chém để không dấu dốt, chém gió để thêm hiểu biết,.... thì cũng tốt, em thấy vậy.
Quy chuẩn VN đưa ra phương pháp, điều kiện để thử, kiểm nghiệm an toàn của Accu/pin cho xe điện đây, cụ thấy sao ? cụ có ý kiến chia sẻ gì không ?
Tính cụ lòng vòng nhỉ, hỏi một đằng trả lời một nẻo, hay cụ có vấn đề về đọc hiểu câu hỏi của em nhỉ?Pin nguy hiểm lắm, cháy xịt nước vào nó nổ luôn, cháy còn to hơn. Để trong nhà ko khác j quả bom nổ chậm, hên xui
Đúng là... đánh vần tiếng Việt khó khăn đến thế cơ à cụ? Khó quá thì bỏ qua, đừng cố nhé cụ...Em trả lời là pin đấy. Pin giờ khác j bom ko cụ? Xe mới ko sao chứ cũ rồi thì hên xui lắm
2 chiếc xe bus ở cuối bài được lưu thông thì cần lời giải thích từ cơ quan đăng kiểm cụ ơiXe xăng nó chỉ làm cho không khí ở các tp tím ngắt. Hàng năm có hàng triệu trẻ em bị các bệnh liên quan đến đường hô hấp do môi trường không khí bị ôi nhiễm.