- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,463
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Chết,C.ú.t v.ề q.u.ê
Sao cụ lại phũ thế ???
Người ta phấn đấu mãi mới bám được vào đất thủ đô để kiếm cơm.
Về là về thế nào ???
Mặt mũi nào để nhìn bà con làng xóm ???
Chết,C.ú.t v.ề q.u.ê
Chắc ra đường bị bọn xe máy nó chèn ép, ức chế quá nên phát bệnh Tâm thần chăng ???Lão thớt lập thread kêu về quê mãi mà léo thấy về, cứ ở lại cái đất ô nhiễm, tắc đường thổ đu này làm gì để đến nông nỗi ngộ độc não phát ngáo ngơ.
Kể cũng tội!
vấn đề là thu nhập ntn, đi xm gởi hết 5ngàn cả buổi 12h, đi oto 30k/ 02h có khi còn ít time hơnĐi trên đường Lê Quang Đạo đoạn đua f1 ko vạch kẻ rộng cả trăm m mới thấy gt Vn vui nhộn thế nào. Xm và ô tô đi ko có làn nào cả, tất cả trộn lẫn nhau ở tốc độ 50-60km như 1 đàn chym nhiều loài khác nhau, con to con nhỏ. Và vì ko cùng loài nên con nhsnh, con chậm, con lách trái lách phải và thj thoảng có con phi ngc chiều. Thật sinh động và vui nhộn.
Ô tô sẽ còn tăng ko có rào cản nào cả cụ ợ. Xm khi bị hạn chế trên 1 số đường trục và vđ thì ô tô sẽ trám chỗ. Còn ô tô trong nội đô cần tiếp tục chính sách thuế, phí kết hợp qui hoạchn bãi đỗ đậu. Ô tô là pt gt văn minh hơn xm ai cũng thấy, ko có lý j ng Vn ko đc dùng phổ cập cả.
Các cụ có bao giờ nghĩ rằng chính sự phổ biến của xm khiến ng dân dễ dàng chấp nhận và do đó càng làm phổ biến tình trạng "ngõ nhỏ phố nhỏ" không? Cũng jống như nếu cc cao tầng mà k có thang máy thì liệu có ai chịu leo lên tầng cao và như thế liệu ng ta co chịu xây tầng cao?. Càng có nhiều ng chịu chui sâu vào hàng cũng ngõ hẻm thì thị trường càng đáp ứng nhu cầu dễ dãi đó và rồi sau này giải tán các khu như thế để quy hoạch sẽ lại tốn 1 núi tiền.
Sao cụ lại mặc định nếu không dùng xm thì đương nhiên phải ô tô? không thể đi bằng pt khác đc à?
Thông thường các khu cn hay quy hoach nguồn nhân lực hoặc khu trọ tại địa phương cho thuận tiện, quanh bán kính 1-2km hoàn toàn có thể đi bộ tới nhà máy
Nếu ở xa có thể dùng xe đưa đón hoặc bus, càng thuận tiện lại an toàn hơn rất nhiều.
Tóm lại là xm rất tiện và họ đơn giản là quá lười thôi
ôi cái ngõ nhỏ phố nhỏ do xm, cái ht gtcc sẽ tự phình raNếu cụ không thể phản biện hoặc nêu ra được ý gì của mình thì xin không bỉ cá nhân hay spam rác rưởi vớ vẩn và xin bỏ qua còm của tôi, làm ơn.
sự phổ biến của xm khiến ng dân dễ dàng chấp nhận và do đó càng làm phổ biến tình trạng "ngõ nhỏ phố nhỏ" không?
Tóm lại là xm rất tiện và họ đơn giản là quá lười thôi
Hệ thống bến xe bus hiện tại nhẽ cũng đc tính toán tương đối để không cách nhau quá xa rồi. Tuy nhiên còn nhiều ngõ nhỏ cách đường lớn khá xa, nhưng cũng chỉ 1-2km đổ lại, không quá xa, vẫn đi bộ được. Đi bộ 5-10km/ngày là chuyện cực kỳ bình thường ở hầu hết các nước tiên tiến.
Các cụ đừng mang giàu nghèo hay kinh tế nọ chai ra biện minh. Nghèo như Miến, hoặc giống ta như Tàu đều đã diệt được xm, bọn Đài tuy không diệt xm nhưng cũng quản tốt hơn ta nhiều nên tạm thời chưa phải diệt.
Hạn chế xm không nhất thiết cứ phải cấm. Tăng thuế theo lộ trình khiến cho 10 năm nữa việc sở hữu lưu hành xm cũng gần tương đương ô tô thì tin chắc phải cụ nào thực sự đam mê xm mới tiếp tục trung thành với xm . Trong 10 năm ấy miễn phí xe bus và tăng phí lưu hành ô tô cá nhân lên xem các cụ có bị lùa cả lên xe bus (hoặc điện, điện ngầm, trên cao, dưới nước, 2 cẳng, thùng tôn, bò, lết.. whatever) không.
Cũng không phải lo xe bus ko có đường chạy. Khi xm ít đi và nhu cầu pt công cộng tăng cao thì tự khác hệ thống GT công cộng sẽ tự phình ra đáp ứng.
Thêm giải pháp nữa là làm việc online 1 -2ngày/ tuần. Từ đó giảm ngừoi ra đg cũng đỡ tắc hơnThế thì mấy chính sách kích cầu sản xuất xe hơi nội địa chết, VF đi đâu vè đâu..
Thêm giải pháp nữa là làm việc online 1 -2ngày/ tuần. Từ đó giảm ngừoi ra đg cũng đỡ tắc hơn
Và những người đầu óc có tư duy, biết suy nghĩ!Mấy cụ mợ phản đối cấm xe máy HN SG thường thuộc 1 số kiểu sau:
- Lười đi bộ
- Có nhà mặt tiền cho thuê
- Đang đi thuê nhà mặt tiền bán hàng và đối tượng khách chính là người đi xe máy
- Đang kinh doanh các sản phẩm liên quan đến xe máy
- Đang kinh doanh các sản phẩm: Khẩu trang, thuốc ho, thuốc lao phổi...
Tranh luận với cụ nó hèn thăng ng ra nên e kệ cụ quạc quạc thôiChắc ra đường bị bọn xe máy nó chèn ép, ức chế quá nên phát bệnh Tâm thần chăng ???
Thôi.Tranh luận với cụ nó hèn thăng ng ra nên e kệ cụ quạc quạc thôi
Đi ngược chiều đấu đầu ô tô thì ngồi i10 hay Fadil thì vẫn cứ chết chứ chả cứ xe máy nhaCòn để xm chạy cùng trên các trục này còn các sinh mạng phải trả giá ntn.
Hậu IDol
CAM vụ T.a.i n.ạ.n trên Cầu vượt Aeon Long Biên chiều nay😬 __Xe máy đi ngược chiều đâm trực diện xe tải…chia buồn cùng bác xe tải r 😓 ...Nhanh một phút - chậm cả đời 🙏www.facebook.com
Cụ đi bán dạo ô tô Hyundai i10 cùng Vanh phét Fadil như nhà thớt là sống tốt mờ.Cấm xe máy thì grapbike như em sống bằng gì
Nói lên điều gì vậy thớt?
Hình ảnh nói lên tất cả.
Sao ko nghĩ là oto giữ nguyên và xe máy thành xe bus ?chỗ này mà chuyển hết thành bốn bánh thì ... toi lun
Mỗi xe máy thành 1 xe být cho ló hoànhSao ko nghĩ là oto giữ nguyên và xe máy thành xe bus ?