- Biển số
- OF-359822
- Ngày cấp bằng
- 24/3/15
- Số km
- 3,530
- Động cơ
- 290,437 Mã lực
Cụ cháu mình chuyển lên chạy Grab car như thớt đuổi không hết khách luôn !Cấm xe máy thì grapbike như em sống bằng gì
Cụ cháu mình chuyển lên chạy Grab car như thớt đuổi không hết khách luôn !Cấm xe máy thì grapbike như em sống bằng gì
Cụ có biết taij sao tôi méo thèm quote và tranh luận tiếp với cụ ko?Nói lên điều gì vậy thớt?
Tranh luận kiểu xù lông như cụ thớt này mấy ai ưa?Cụ có biết taij sao tôi méo thèm quote và tranh luận tiếp với cụ ko?
Vì cụ tranh luận với định kiến ko khách quan, chụp mũ cho tôi cái đổ lỗi xm mà ko trích lại đc hoặc trích cái ko phải thế mà cố nhồi là đổ lỗi.
Ngay mở thớt tôi đã nói xm là vô cùng tiện lợi, linh hoạt và vì thế nó gần gũi gắn bó với ng Vn. Có thể còn nhiều thập kỉ nữa xm vẫn chiếm tỉ trọng ptgt lớn trên đất này và tất nhiên nó tồn tại vì nó có giá trị sd cao
Bản thân tôi có ô tô nhưng ko giảm đi cái xm.nào cả và vẫn sẽ sd xm hàng ngày. Tuy nhiên ko phải phóng vù vù 40-60-80 km/h nữa vì nó quá mạo hiểm, rủi ro. Từ rất lâu khi có ô tô là hơn chục năm trc tôi đã ko cưỡi xm cho cung đường chục km trở lên nhất là khi có vk con theo mà đều gọi taxi, sau là grab khi cần.
Xuyên suốt chủ đề tôi ko có câu nào nói tắc đường do xm gây ra hay đi ô tô sẽ bớt tắc. Câu chuyện quá tải và tắc đường đơn giản là do ptcn quá nhiều (cả ô tô và xm) và tập trung mật độ lớn trong 1 khu vực, trong cùng thời điểm. Hiểu đc điều đó lời giải nó ko khó nhưng ko phải là chuyện tôi đề cập trong thớt này.
Trình đọc hiểu của cụ còn ko thông thì lấy j mà tranh luận?
Chỉ cần 10% chỗ xe máy đó chuyển sang ô tô cũng vỡ mặt rồi, không cần tất cảTranh luận kiểu xù lông như cụ thớt này mấy ai ưa?
Còn cái hình kia thớt bảo nói lên tất cả, e chỉ đặt câu hỏi là nếu tất cả cái đống xm kia nó chuyển sang ô tô thì sẽ ntn thôi
Còn đây là nội đôHeheeee thế này không biết nên hạn chế ôtô hay xe máy nhỉ các cụ???
Đường hướng tâm đếyCòn đây là nội đô
Cụ nhìn rõ là xe máy có thể ken sát nhau, nhưng ô tô kiểu gì cũng phải cách nhau cả mét, không thì quẹt cái là nhảy bổ ra đánh cãi nhau vì tiếc của . Mà trong cái hình của cụ, ô tô chiếm 90% diện tích mặt đường, nhưng hiệu quả chuyên chở người chưa chắc nhiều hơn 10% xe máy còn lại. Nhiều lúc ngồi trong ô tô thấy cũng tội người đi xe máy, nên đi gần em rất ít khi dùng ô tô, dù e có cả xe riêng lẫn xe công! Có lúc lái xe len vô làn xe máy, e nhắc ngay, ráng chờ chút chứ ô tô mà chen vô vậy là xe máy chỉ còn cách leo vỉa hè. Khỏ cái nhắcđc xe mình thôi, xe khác vẫn chen bình thườngCòn đây là nội đô
Lại quay về chính sách xuân ngủ& vi hiến hồi 2003-04Mỗi ngưởi chỉ được đăng ký 1 xe
Cấm để làm gì hả cụ? Cấm cho sướng mồm àVăn hóa giao thông và mọi thứ ở VN nó là sự hỗn loạn và hổ lốn. Không bao h có chuyện cấm được xe máy hoàn toàn mà chỉ cấm ở TP lớn khu vực trung tâm, hay theo h thôi
E nghĩ như cụ dưới.
Ô tô tràn hết cả đường xe máy đi kiểu gì
Nản với các ông đi ô tô thật, đường chỉ dành cho ô tô????