- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,463
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Không phải thuốc Lào đâu.Chắc cụ chủ vừa làm bi thuốc lào xong vào lập thớt luôn
Lá đu đủ đấy
Không phải thuốc Lào đâu.Chắc cụ chủ vừa làm bi thuốc lào xong vào lập thớt luôn
Hôm qua chưa đủ cữ nên khó ngủLọ mọ nhờ. Đêm hôm vẫn thấy online, anh chờ dì ah ?
Cụ nhầm ùi, bác vịt xanh bồ kết xe điện Klara, còn cụ vịt cỏ nào thì e k biếtMở thớt có mỗi chữ fadill là thấy ngay con vịt cỏ vào bơi loăng quăng ha ha
Câu kẹo dễ thật
Hình như thủ đô của Myanmar cũng cấm xe máy, cấm tuyệt đối luôn.Nghe nói tq nó muốn giải tỏa là cho xe tới ủi luôn. Bởi vậy mới qui hoạch được.
em lương tháng 7 triệu, đi giao hàng giờ em đi bằng phương tiện gì cụAi cũng biết xm phổ thông và tiện dụng ra sao tại Vn. Tuy nhiên đây là loại hình ptgt rất ko an toàn do tốc độ ko khác xe hơi mà ko có j bảo hộ an toàn ngoài cái mũ bh. Xm phổ cập taij Vn ở giai đoạn kinh tế còn nghèo khó, nó đảm bảo lưu thông nhanh dù ko an toàn. Mọi ng đều biết ko an toàn nhưng chấp nhận cái giá đó. Sự phổ cập của xm đã đưa tỉ lệ chết và thương tật do tngt tại Vn ở mức rất cao. Tuy nhiên nay đk kinh tế xh đã khác, đã đến lúc nhìn nhận, chấp nhận và đánh giá vai trò của Xm và nên để nó lui dần khỏi đời sống ktxh nc ta.
Hiện giá xe ô tô ngày 1 rẻ so thu nhập đã làm loại hình pt gt tương đối an toàn này tiệm cận nhu cầu của đa số hộ gia đình Việt. Mua 1 xe cơ nhỏ như i10, fadill hay secondhand 5-7 năm sd với tiền tự có 50-100tr là có xe đi. Như vậy xem như phổ cạp ô tô đc rồi.
Đã đến lúc cần mạnh tay dùng các giải pháp mềm để hạn chế dần xm lưu thông trên đường ko cần trống rong cờ mở. Lãnh đạo các Tp và ngành Gt ko nên/ ko thể theo chù nghĩa dân túy mà ngại dư luận. Tuy nhiên cũng cần khôn khéo và quyết liệt.
Xm chỉ nên đc lưu thông trong phố với chức năng chợ búa, đón con, đi gần vài km với tốc độ 10-20km/h chứ ko phải vù vù 50-80km/h trên các trục gt hướng tâm các tp lớn. Đặc biệt là Hn và Sg.
Hãy nhìn đường Võ Nguyên Giáp tách dòng xm riêng sẽ thấy bộ mặt gt văn minh ra sao. Đi lại trên cung này hàng trăm lần chưa từng thấy 1 vụ tngt nào. Nếu có tngt thì ô tô vẫn an toàn hơn. Ra sân bay Nb gần như ko ai goị xe ôm cả vì lạc lõng, bất tiện. Ô tô các loại, cả bus là phù hợp. Lái ô tô trên các trục với tốc độ 40-50km/h mà xm xung quanh mới thấy rủi ro nguy hiểm cho người đi xm ra sao.
Hãy làm dần ví như với trục Giải Phóng của Hn từ đầu Gp chỗ giao cắt Đại Cồ Việt hay thậm chí vào tận cửa Nam đến giao cắt Hoàng Liệt hay thậm chí xuống tận Thường Tín hãy cấm xn trên trục này. Mở đường // đường sắt cho xm đi vào, cho xm cùng ô tô đi trên đường Định Công. Các đường khác như Mai Dịch, Nguyễn Trãi, Vành đai 3 thì dùng phân cách cừng, nếu tắc xm cũng chấp nhận để dòng ô tô lưu thông đi tốc độ cao và tăng bus lên. Khi đó với sự bất tiện lượng xm sẽ giảm dần và ptcc như bus, metro, đường sắt sẽ đông khách. TT ô tô cũng bùng nổ và nsx nội như Vin nắm bắt đc thời cơ sẽ mau lớn.
Tóm lại hạn chế xm dần, lặng lẽ, quyết liệt sẽ đưa Gt vn sớm có bộ mặt văn minh an toàn hơn.
P/s: lúc 10h30 tối chỗ lên cầu cạn Vđ3 đầu Khuất Duy Tiến có vụ 3-4 xm cùng chiều móc nhau ngã nặng quá. Đèn xe và nhiều bộ phận văng tung tóe, 3-4 nam nữ thanh niên nằm la liệt bị xm đè lên.
E bức xúc làm thớt này
Mà ô tô nó chạy như xe máy cụ ạ, chen lách các kiểu. Em đi từ sân bay lúc 6h chiều, về tới ksan trong Yangoon là 10h đêm. Hôm đấy hẹn ăn tối, về tới nơi cỗ xong bị dọn sạch rồi.Hình như thủ đô của Myanmar cũng cấm xe máy, cấm tuyệt đối luôn.
Chắc chắn là vẫn như cũ, chỉ sạch đẹp văn munh hơn thôi.Cấm xe máy ở TpHCM và HN thì hai thành phố này có khi biến thành thành phố ma.
Xe máy! Tìm đường mà đi thôi.em lương tháng 7 triệu, đi giao hàng giờ em đi bằng phương tiện gì cụ
chắc đời em khổ rồi cụ, ai cũng mua oto thì sao nhỉ lúc đó xem tắt đường do xe máy hay oto hí híXe máy! Tìm đường mà đi thôi.
Chết cười ông thớt. Ăn 12 nhát vang. Xây xẩm hết cả mặt mày.Ai cũng biết xm phổ thông và tiện dụng ra sao tại Vn. Tuy nhiên đây là loại hình ptgt rất ko an toàn do tốc độ ko khác xe hơi mà ko có j bảo hộ an toàn ngoài cái mũ bh. Xm phổ cập taij Vn ở giai đoạn kinh tế còn nghèo khó, nó đảm bảo lưu thông nhanh dù ko an toàn. Mọi ng đều biết ko an toàn nhưng chấp nhận cái giá đó. Sự phổ cập của xm đã đưa tỉ lệ chết và thương tật do tngt tại Vn ở mức rất cao. Tuy nhiên nay đk kinh tế xh đã khác, đã đến lúc nhìn nhận, chấp nhận và đánh giá vai trò của Xm và nên để nó lui dần khỏi đời sống ktxh nc ta.
Hiện giá xe ô tô ngày 1 rẻ so thu nhập đã làm loại hình pt gt tương đối an toàn này tiệm cận nhu cầu của đa số hộ gia đình Việt. Mua 1 xe cơ nhỏ như i10, fadill hay secondhand 5-7 năm sd với tiền tự có 50-100tr là có xe đi. Như vậy xem như phổ cạp ô tô đc rồi.
Đã đến lúc cần mạnh tay dùng các giải pháp mềm để hạn chế dần xm lưu thông trên đường ko cần trống rong cờ mở. Lãnh đạo các Tp và ngành Gt ko nên/ ko thể theo chù nghĩa dân túy mà ngại dư luận. Tuy nhiên cũng cần khôn khéo và quyết liệt.
Xm chỉ nên đc lưu thông trong phố với chức năng chợ búa, đón con, đi gần vài km với tốc độ 10-20km/h chứ ko phải vù vù 50-80km/h trên các trục gt hướng tâm các tp lớn. Đặc biệt là Hn và Sg.
Hãy nhìn đường Võ Nguyên Giáp tách dòng xm riêng sẽ thấy bộ mặt gt văn minh ra sao. Đi lại trên cung này hàng trăm lần chưa từng thấy 1 vụ tngt nào. Nếu có tngt thì ô tô vẫn an toàn hơn. Ra sân bay Nb gần như ko ai goị xe ôm cả vì lạc lõng, bất tiện. Ô tô các loại, cả bus là phù hợp. Lái ô tô trên các trục với tốc độ 40-50km/h mà xm xung quanh mới thấy rủi ro nguy hiểm cho người đi xm ra sao.
Hãy làm dần ví như với trục Giải Phóng của Hn từ đầu Gp chỗ giao cắt Đại Cồ Việt hay thậm chí vào tận cửa Nam đến giao cắt Hoàng Liệt hay thậm chí xuống tận Thường Tín hãy cấm xn trên trục này. Mở đường // đường sắt cho xm đi vào, cho xm cùng ô tô đi trên đường Định Công. Các đường khác như Mai Dịch, Nguyễn Trãi, Vành đai 3 thì dùng phân cách cừng, nếu tắc xm cũng chấp nhận để dòng ô tô lưu thông đi tốc độ cao và tăng bus lên. Khi đó với sự bất tiện lượng xm sẽ giảm dần và ptcc như bus, metro, đường sắt sẽ đông khách. TT ô tô cũng bùng nổ và nsx nội như Vin nắm bắt đc thời cơ sẽ mau lớn.
Tóm lại hạn chế xm dần, lặng lẽ, quyết liệt sẽ đưa Gt vn sớm có bộ mặt văn minh an toàn hơn.
P/s: lúc 10h30 tối chỗ lên cầu cạn Vđ3 đầu Khuất Duy Tiến có vụ 3-4 xm cùng chiều móc nhau ngã nặng quá. Đèn xe và nhiều bộ phận văng tung tóe, 3-4 nam nữ thanh niên nằm la liệt bị xm đè lên.
E bức xúc làm thớt này
Chỉ lũ trẻ trâu mới quan tâm vang hay ko.Chết cười ông thớt. Ăn 12 nhát vang. Xây xẩm hết cả mặt mày.
Cấm xe máy nên hay không không biết. Nhưng theo ý tôi thì năm nay dịch bệnh cứ bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt để dân tình loại không hẳn nhà giàu nhưng cũng không nghèo (loại đó thường có biến tí là tìm các giấu tiền đi ấy) có dịp được ăn chơi.. mua xe hơi nhiều.. áp lực lên đường bộ nhiều.. kích thích các loại phát triển.. Loạn thế tạo anh hùng...Chết cười ông thớt. Ăn 12 nhát vang. Xây xẩm hết cả mặt mày.
Điển hình là cổng trường Am.Làm sao bẳng cái trường con em học. Đường vào trường và đường chính bé hơn cái hẽm nhưng lắm thằng não có vấn đề toàn đi ô tô xong đi rất chậm để tìm chỗ đỗ đưa đón con. Lắm hôm chỉ muốn chửi nhau với lũ ấy 1 trận.
Thủ đô Naypyidaw của Myanmar không biết có cấm xe máy không chứ thành phố lớn nhất là Yangon thì chính xác là cấm xe máy rồi.Hình như thủ đô của Myanmar cũng cấm xe máy, cấm tuyệt đối luôn.
Nhưng đi bộ thì nó không mắc vào nhau, trừ khi móc túi hoặc iu nhau, hihiÔi zồi... Vấn đề muôn thủa chẳng bao giờ có hồi kết.
Ngồi ô tô thì mắng xe máy len lỏi điền chỗ trống này nọ các kiểu. Lái xe máy thì chửi ô tô dàn hàng 2-3, thừa 1 tí đường thì bus rúc vào nốt
Mà cấm xe máy trên 1 số phố, ví dụ Giải Phóng chẳng hạn, thì em nghĩ có mở đường Giải Phóng rộng gấp 3 lần so với hiện tại cho mỗi bên thì vẫn... tắc! Cơ bản vì ngần đó cái xe ô tô đi ở đường rộng rồi cũng chui vào đường hẹp hơn, bị thắt cổ chai thì may ra đi bộ mới không tắc, mà ngần đó con người trong giờ tan tầm thì đi bộ cũng ùn ứ nhé
Hehe, cấm thì còn có cơ hội thay đổi, không cấm thì mãi sẽ như thế này hoặc tệ hơnNếu cấm xe máy viễn cảnh sẽ như thế này.
Bên Tàu, nó cấm hết xe máy ở các TP lớn, mà sao thương mại điện tử nó vẫn phát triển ?! Các cụ đã tìm hiểu dân Tàu nó thích nghi với TP không xe máy thế nào chưa ? Sao dân Việt ta cứ chửi Tàu mà không học cái hay của Tàu ?Nếu cấm xe máy riêng cái vụ thương mại điện tử Shopee, tiki, lazada, fb... nó ảnh hưởng ghê ghớm lắm các cụ. Lúc đó phí ship sẽ tăng lên, và phải mất một thời gian sau mới phục hồi lại cho thành thói quen. Thương mại điện tử ảnh hưởng thì ảnh hưởng dây chuyền, từ shop, thanh toan ko dùng tiền mặt, lộ trình abc, xyz ... ko đạt mục tiêu. Chốt: chắc còn lâu, nhưng trước sau phải làm.