- Biển số
- OF-153873
- Ngày cấp bằng
- 24/8/12
- Số km
- 907
- Động cơ
- 363,460 Mã lực
Cụ chỉ được cái nói đúng thôi. Like
Like
Like
Xe Hàn, Huyndai ổn phết đấy chứ các cụ
Xe Hàn, Huyndai ổn phết đấy chứ các cụ
Cả 2 đều đúng, nếu xe hàn không được như hiện nay thì tỷ lệ xe tầu còn cao nữa, tai nạn do xe buýt, xe tải còn cao hơn rất nhiều.Cụ chỉ được cái nói đúng thôi.trungan nói:Xe Hàn, Huyndai ổn phết đấy chứ các cụ
Chả biết sao chứ đi FT Diezel chả khác gì Công nông so với SantaFe Diezel ạ.Giờ luật mới xe tải cũ của Hàn (cả Mỹ) hết cửa rồi các cụ à. Giờ là thời của xe tải tầu hoặc xe Nhật mới, tuỳ lựa chọn theo sở thích và chiến lược kinh doanh. Mấy năm nữa đầu Hyundai vắng bóng, các cụ lại có tổng kết về máy dầu của Nhật tốt hơn cả máy Hàn.
em tưởng nếu so thì phải so những cái sêm sêm nhau thì mới đúng chứ, hóa ra ko phải ạ?Tại sao bác lại thấy không liên quan?
Mọi tranh luận về VSC-ESP ở đây đều đề cập tới an toàn GT - hay tai nạn cả!
Bác nói 2b (chắc chỉ xe gắn máy) từ 2004 đã trang bị ESP thì em hỏi bác là có mấy cái 2B ở VN được trang bị ESP!
Bác nói về xe đạp không có ESP em cũng khuyến cáo bác tìm hiểu xem xe đạp đóng góp bao nhiêu phần trăm tai nạn ở VN.
Xe tải, xe khách có thể khó hơn, nhưng 16 chỗ, thì cái xe trang bị ESP cuối cùng ít tìm được khách hàng hơn đành rời bỏ thị trường để cho cái xe không trang bị lên ngôi!
Câu hỏi của em là tại sao mấy loại phương tiện đóng góp nhiều tai nạn nhất lại không được trang bị ESP và bác lại thấy chẳng liên quan. Vậy mục đích của các bác chỉ để chỉ trích "Toy không tôn trọng người Việt đi xe vì không trang bị VSC"?
kinh tế càng khó khăn càng rủi ro thì xe tàu càng bán chạy, chả có gì lạ. em tưởng cái này đơn giản cụ ubi có thể ko rõ nhưng bác phải rõ chứ nhỉ? xưa lên bờ hồ em toàn nhảy tàu điện, an toàn lắmCả 2 đều đúng, nếu xe hàn không được như hiện nay thì tỷ lệ xe tầu còn cao nữa, tai nạn do xe buýt, xe tải còn cao hơn rất nhiều.
Cố lên xe hàn, cố lên để giành lại ngôi vị bị quân nhà anh tập tiếm mất!
đấy là do ruột của cụ nhá, ứ phải do zaceBác Kul cứ thần thánh cái Zace, bên e còn cả chục cái, hnao đi là sóc lộn ruột.
Có chứ bác!...còn sprinter nó ko bán nữa rồi mà sao hiace vẫn bán ko chạy thì có nên xem xét ko nhỉ?
transit với hiace mà mua làm xe gia đình thì em chưa thấy. nên cái này có lẽ soi theo kiểu khác bác nhỉ. nhưng ranger với hilux làm xe gia đình thì ngày càng nhiều còn cái nào nhiều hơn thì em ko nhớ, mà do bệnh này lây từ mấy ông kd ra cộng đồng. em cứ coi mấy ông kd biết về xe nhiều hơn dân thườngBác vẫn luôn cố quanh co, không muốn thấy sự thật sờ sờ ngay trước mắt!
Em chỉ xin nhắc lại ý trên: cái ô tô với đại đa số gia đình người Việt là 1 tài sản lớn. Vì vậy phần lớn người ta chẳng đi mua ô tô theo bầy đàn như các bác cố gắng gán ghép. Mà đại đa số người Việt mình, trước khi xuống tiền cho 1 cái ô tô thì đã chạy khắp nơi tìm hiểu. Cũng chính vì vậy, môt cái xe dù có mang nhãn hiệu Toyota mà không bằng cái xe khác thì đại đa số người ta sẽ mua cái xe khác, chứ không phải cái Toyota. Minh chứng thì chính bác đang nêu lên về cái Hiace và cái Transit!
Còn về việc "quá cái độ" của bác em chẳng bàn. Nói như vậy thì người Nhật người ta đi quá rồi, bây giờ vòng lại hay sao. Ở nước người ta Toyota mới chiếm tỷ lệ tuyệt đối chứ không phải Việt Nam!
Vâng, ngoài những lúc đi xưởng thì xe hàn em thấy chạy cũng ổn phết cụ ạ
Bác muốn bỏ Hiace-Transit đi, nhưng lại muốn kéo về "xe kinh doanh" và lại quay lại "chính bác viết" nhé?..., mà do bệnh này lây từ mấy ông kd ra cộng đồng. em cứ coi mấy ông kd biết về xe nhiều hơn dân thường nên đi, sao mà họ íu thần thánh toi như dân thường nhỉ? em ko bán xe nên cũng chả biết so sánh ở mấy cái pk xe kd thì giá trị toi đắt rẻ hơn hãng khác ntn, chỉ thấy có vẻ bán ko chạy. chả nhẽ vios thì là tài sản còn ranger thì ko, nhẽ nào lại thía...
Nếu KD 9 chỗ đổ xuống thì bác nên hỏi những người dùng starex xem nó ntn rồi hãy kết luận ạ! Còn những cái "thần thánh" thì em cũng không giải thích được, nó là phạm trù tâm linh mất rồiBác muốn bỏ Hiace-Transit đi, nhưng lại muốn kéo về "xe kinh doanh" và lại quay lại "chính bác viết" nhé?
Muốn nói về xe kinh doanh, em đã có 1 câu: "nếu người nước ngoài lần đầu tiên sang VN mà chạy ngay cao tốc HN-TN vào buổi sáng thì họ nghĩ ngay "người Việt hình như xe dưới 9 chỗ biết duy nhất mỗi cái Ỉn". Thực sự thì đầu giờ sáng trên cao tốc HN-TN là hội của Ỉn. Ngoài mấy cái xe tải, xe buýt thì nhìn trước, nhìn sau (và em chạy nhanh nên cũng hay vượt họ) toàn Ỉn... (hôm nay thì em viết chung các loại biển, từ LD, đen đến xanh-đỏ)!
Chuyện quả trứng với con gà thế thì wính nhau toKhi nào mà box H-K có topic " xe Toy hiện khá hơn Hàn", và các bác đi Toy vào chém nhiệt tình, khi ấy em sẽ tin Xe Hàn tốt hơn thật .
Thành công hay không thì em cũng không biết, nhưng em biết vài lão cũng có starex, đều phản hồi tích cực. Còn chuyện mua ỉn để cho thuê chạy thì vài đứa bạn em cũng làm, với quan điểm 4-5 năm sau bán cho được giá hoàn toàn bám vào cái phạm trù tâm linh thôi, không có cơ sở kỹ thuật nào chỉ ra cảEm chẳng phải hỏi họ, mà nhìn xe chạy hàng ngày thấy ngay!
Còn sờ ta dếch của bác thành công hay không thì nên chờ, chắc cần chờ như cái topic này bắt đầu từ năm 2011 và rất nhiều rự về khai tử Toyota rồi!
Thực ra ngay chính em cũng đã dự, dù chưa đề cập đến thời gian cụ thể về cáo chung của cái Ỉn và cái Fò Tủn. Nhưng đến bây giờ cũng cảm thấy mình chạy hơi nhanh...!
hì, cơ quan em h có 2 em, 1 ford everest lô đầu về VN năm 2005, 1 zace 2003. Zace đi 30 vạn có dư, ford dầu mới 15 vạn. Thật lòng em ngồi zace thích hơnđấy là do ruột của cụ nhá, ứ phải do zace