Các bác có những cái "tự sướng", khi xe côn, phanh, tay lái nặng nghĩ giống xe Đức!
Xe Đức mới, tay lái trợ lực điện bây giờ ở tốc độ chậm còn nhẹ hơn xe Nhật.
Mà cái "cảm giác trở lại vô lăng của mặt đường là người ta thấy ở mặt đường được làm ráp (sau khi là phẳng họ còn rải thêm 1 lớp đá răm nhỏ đều tạo độ rám, độ bám cho mặt đường). Chứ mặt đường lổm nhổm, đất bùn, đá, ổ gà, ổ voi... thì chẳng có "phản xạ" nào trở lại vô lăng cả. Đi trong phố, nhất là qua các ngã 3, ngã tư sau mỗi chỗ giải phân cách cứng bê tông được mở ra và giờ cao điểm, xe cần lách qua nhưng cái 2B lúc nào cũng muốn xô ra, chèn vào trước mũi xe thì vô lăng nhẹ mới tỏ ra ưu điểm của nó, chưa cần xét có thấy cái bánh nó "cảm" mặt đường như thế nào, vì sao có đủ thời gian ngồi mà "cảm", lúc đó chỉ chậm nửa giây là lại đứng chờ vài phút rồi...!