- Biển số
- OF-165336
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 5,894
- Động cơ
- 406,001 Mã lực
Nghĩa là thằng CEO nó người tạo ra xe LD để bán cho người Việt Nam mà nó cũng có dám ngồi lên sản phẩm chính nó tạo raUả, thế bắt buộc mấy ông Ceo phải đi xe LD, ko được đi xe Nhập? ở đây đang nói về xe hàn và Toy. Mấy ông Ceo thì chẳng ai đi xe Hàn rồi. Còn họ có tiền, họ thích đi xe j thì kệ họ. Mấy ông chê LD, bảo LD ko bằng Nhập? Xe Nhập có sẵn đó, có phải ko mua được đâu, đủ khả năng, đủ tiền thì mua. Ít tiền thì chơi LD và xác định đã ít tiền thì làm sao bằng. Tiền nào của đó thôi. Cái quan trọng là mấy anh Hàn, làm cái xe nhiều ốp, nếu khôn thì nói trang bị ok hơn ... thì còn nghe tạm xuôi tai. Cái j cũng thích lôi ra và so hơn với Toy. Ngay cả cái độ bền thành thương hiệu của Toy, bây h cũng lôi ra, bền chả kém Bọn tư bản, bọn nào chẳng muốn moi tiền, chẳng thằng nào nó nghĩ cho dân việt đâu. Thua cái này thì phải bù bằng cái khác thôi.
Các chi tiết máy, gia công cơ khí, luyện kim ko thể học ngày 1 ngày 2 được. Còn mẫu mã, ốp ... có thể học chút làm được ngay. Khác j ông VN mình, bảo lắp mấy cái DVD, Smart key ... lên xe (nôm na là độ nội thất) làm được ngay, nhưng thử bảo chế cái ô tô xem@@ Anh Hàn thì khá hơn VN rồi, chế được cái ô tô tạm ổn, nhưng đừng có treo cao, với đến anh Nhật làm j cho mệt đầu. Học tập và cố rút khoảng cách dần thì may ra.
Ngày trước em cũng đi bển 6 năm, sau em mấy khóa, cũng có 1 top sang chuyên học ngành luyện kim để về ứng dụng. Và sự thật, sang đấy xong, về chẳng làm được cái j. Công nghệ ko có, kỹ thuật ko... chỉ có sách vở => thất bại. Ko dễ có được những thứ đó đâu, ngay cả với nước phát triển như anh hàn.
Chỉnh sửa cuối: