- Biển số
- OF-47365
- Ngày cấp bằng
- 25/9/09
- Số km
- 1,493
- Động cơ
- 475,485 Mã lực
VW bên TQ chạy taxi cực nhiều, em ngồi thấy rất chắc xe khi qua gờ giảm tốc, chả lẽ nó k bền.
Iem Polo và Jetta, Tiguan giá đều ngon, chắc sau nhiều năm lận đận VW bắt đầu tiến gần hơn đến người tiêu dùng VN.Em hỏi các cụ chút
Tại sao CRV mới ra lại nhiều cụ chú ý tới hơn là em Tiguan nhỉ, em thấy giá bên box VW tốt đấy chứ http://www.otofun.net/threads/541462-volkswagenauto-com-vn-bang-bao-gia-thang-07-2013 Giá sau khi trừ khuyến mại còn gần tỷ 2 tương đương CRV thôi.
Mà có nhiều cụ lại đưa CX5 lên bàn cân với em CRV chứ k thấy ai nhắc tới em Tiqguan này là sao, hay tại Tiguan kém ???
Chưa đâu!Iem Polo và Jetta, Tiguan giá đều ngon, chắc sau nhiều năm lận đận VW bắt đầu tiến gần hơn đến người tiêu dùng VN.
Taxi là Jetta, Santana 2000 là 2 cái models hồi ấy đã bỏ ở Đức được đưa cả dây chuyền sang tầu. Sản xuất 500 ngàn xe, không bán được cho ai bầy đầy các bãi, CP tầu giúp chuyển thành taxi. Sau cú thất bại ấy VW đổi cách nghĩ về người tầu, đổi cách kinh doanh,... và bên anh ba này thì VW sau đó không chỉ là hãng tư bản đầu tiên, mà họ đã và đang rất thành công!VW bên TQ chạy taxi cực nhiều, em ngồi thấy rất chắc xe khi qua gờ giảm tốc, chả lẽ nó k bền.
xe bus nhất TG hình như là volvo chứ mec chưa là gì đâu; hầu hết các hãng tên nghe lạ lạ đều là hãng con của volvo cả.Cách đây mấy năm, có fan hàn còn nói xe buýt hàn nhất thế giới, đưa cả cái ảnh đội bóng Đức đi xe HD ở Nam Phi nói là xe của đội tuyển Đức. Em phải post cả hợp đồng tài trợ của Mẹc xi cho đội tuyển mới chịu! Họ chưa ngồi trên xe du lịch có cả cafeteria mới kết luận máy cái A ê rô sờ bây thấy ngoài đường là đồ "nhất thế giới"
Xe bus hạng sang của Dongfeng chắc fans hàn chưa nhìn thấy.xe bus nhất TG hình như là volvo chứ mec chưa là gì đâu; hầu hết các hãng tên nghe lạ lạ đều là hãng con của volvo cả.
nhưng tính về số lượng thì anh TQ chắc mới là nhất.
Tất cả các hãng hiện đang có mặt tại VN không ai có thể và có khả năng về phụ tùng bằng Toy. Bạn em đi Cam chơi vào bánh sau xe tải đi hết 1/4 con xe bên phụ, ra Vĩnh phúc ToyVN xẻ 1/4 cái khung xe ra bán với cái giá giật cả mình! VW làm được vậy không?Nhưng đấy là việc của họ, còn chạy VW ở VN cứ hết bảo hành thì phụ tùng không chỉ rẻ hơn mà còn nhanh hơn cả của Toy!
Bán lại thì không được, nhưng bỏ bảo hành thì giá sửa chữa sẽ coi như bằng!Tất cả các hãng hiện đang có mặt tại VN không ai có thể và có khả năng về phụ tùng bằng Toy. Bạn em đi Cam chơi vào bánh sau xe tải đi hết 1/4 con xe bên phụ, ra Vĩnh phúc ToyVN xẻ 1/4 cái khung xe ra bán với cái giá giật cả mình! VW làm được vậy không?
đấy chỉ là mảng xe con nó bán cho TQ thôi; volvo dògn xe tải riêng, xe bus riêng, vũ khí máy bay tầu bè nữa...Mà xe to của Volvo bây giờ thì cũng là Dongfeng cả rồi còn gì!
Em được biết là cả mảng bus và truck đều được Dongfeng tiếp nhận rồi (vậy mới có mấy cái bus khủng mà Dongfeng vừa quảng cáo)!đấy chỉ là mảng xe con nó bán cho TQ thôi; volvo dògn xe tải riêng, xe bus riêng, vũ khí máy bay tầu bè nữa...
Em nghĩ vẫn trong đề đấy chứ!Lạc đề hết cả rồi
cụ nhầm rồi, nó chỉ bán đi mảng xe con thôi;Em được biết là cả mảng bus và truck đều được Dongfeng tiếp nhận rồi (vậy mới có mấy cái bus khủng mà Dongfeng vừa quảng cáo)!
Mà Truck của Renault cũng đã bán tất tần tật (trước đây còn giữ 20%) cho Volvo. Như vậy 2 nhà sx xe tải hàng đầu của châu Âu đã sang tầu!
trong tương lai ok không em không biếtEm nghĩ vẫn trong đề đấy chứ!
Bác Otohagiang sẽ thay đổi dần quan điểm xe tải tầu sẽ không còn chỉ chịu tải nhiều lần mà còn khá lâu đấy!
xe hàn sẽ không còn đk cạnh tranh với Toy mà phải quan tâm giành thị trường với xe tầu!
Em vẫn ở QN mà cụ! Ảnh vừa chụp 30' trước (kô nói chơi ạ):Bác Lapin mới ở Quảng Ninh về à? Thỉnh thoảng bác rót tiếp ra mâm tý rượu tím là ae xôm tụ lắm