-Có em đây là ví dụ đây! Gấu nhà em có cái Kia MN 2012 (mua mới tinh nhé chứ ko phải à mấy cái xe lướt đâu, mà chả biết cái xe này có được gọi là phổ thông ko?)
, khi đi BD cấp 5.000km ở Kia GP gặp phải chú thợ lười, đáng lẽ khi tháo cái lọc gió động cơ ra để làm sạch thì phải tháo cả cái chụp nhựa đậy bên trên ra, nhưng do lười và ẩu nên thợ chỉ vặn ốc cho lỏng ra, mở he hé để rút nên làm gãy cái mấu nhựa dùng để cắm cái ống cao su thông gió. Hãng ko có hàng thay thế (vì xe của anh Hải là bản 1.2 chứ ko phải là bản 1.0 như xe nhập)nên thợ phải lấy keo trộn với cát vàng (?) để gắn lại, làm đi làm lại mất mấy tiếng đồng hồ. Sau khi sd 1 thời gian thì cái này nó cứ bị gãy rời ra, báo hại em phải đi đủ các nơi để tìm mua. Mới đầu thì em cũng nghĩ như các bác ý, xe Hàn thì đồ rẻ quá dễ để mua phụ tùng thay thế, nhưng sau khi đi vài nơi đặt hàng, từ Carmax cho đến bác Hùng màu...3 lần ship hàng về đều ko đúng cái theo xe, hàng thì giống hệt nhưng ko có cái mấu đấy, mặc dù check từ số VIN cho đến kiểm tra mã số phụ tùng đều đúng? Báo hại em phải đánh xe sang chỗ bác Vòi 2 lần thì mới hàn gắn được cái của nợ này!
-Ngày trước khi bà cả đòi mua MN em đã bảo là phải mua Yaris nhưng bả cứ thích đồ chơi, chê Yaris bên trong chả có gì, nội thất như chuồng gà, sau khi sd 1 năm thì chả thấy bi bô gì nữa, chắc thấm lắm rồi. Em cũng chỉ mua xe Hàn 1 lần để xem nó ntn thôi, lần sau thì em chào thân ái và quyết thắng!