Toy giờ nội bộ cũng bắt đầu có bất đồng rồi, tháng này doanh số chắc đội sổ
Iem cũng né TOY là tránh được chém và hớt váng rùi, heheChắc em thua bác mấy tuổi ạ. Ngon bổ thì nhiều, né Toi ra, tìm thế nào chả thêm nốt rẻ
Kụ phải thêm khối xiền để đầu tư cho iem TOY ban đầu so với Hàn đới, heheĐi theo thời gian thì em toi, ăn xổi lừa xong phắn thì chơi em xẻng
-Honda thua cả ford nhỉ, em bảo mua ford hơn Honda quá chuẩn.10 thương hiệu xe hơi được người dùng ở Mỹ bình chọn theo Consumer Report
(tổng điểm chung và theo từng tiêu chí)
1. Toyota 133
2. Ford 118
3. Honda 114
4. Chevrolet 94
5. Mercedes-Benz 77
6. Volvo 77
7. Cadillac 66
8. BMW 66
9. Dodge 57
10. Tesla 55
http://www.consumerreports.org/cro/2013/02/2013-car-brand-perception-survey/index.htm
Thì cũng phải có thương hiệu Mẽo làm đối trọng chứ, hehe-Honda thua cả ford nhỉ, em bảo mua ford hơn Honda quá chuẩn.
Chevrolet lại thua HONDA rùi.Thì cũng phải có thương hiệu Mẽo làm đối trọng chứ, hehe
MER BIM CADY thua TOY rồiChevrolet lại thua HONDA rùi.
Tại số cụ gặp phải anh lười nên kể cả Y-a -rì thì cũng gẫy lẫy như thường. Còn con MN của cụ chắc lỗi thế nào chứ 1 năm o thể hỏng cái gì bi bô được, nhưng dù sao còn được 1 năm bi bô, chứ Y thì thêm nhiều tiền lại chả có để bi với bô 1 giây nào đúng o cụ, cụ đúng là FAN TOY chân truyền!-Có em đây là ví dụ đây! Gấu nhà em có cái Kia MN 2012 (mua mới tinh nhé chứ ko phải à mấy cái xe lướt đâu, mà chả biết cái xe này có được gọi là phổ thông ko?) , khi đi BD cấp 5.000km ở Kia GP gặp phải chú thợ lười, đáng lẽ khi tháo cái lọc gió động cơ ra để làm sạch thì phải tháo cả cái chụp nhựa đậy bên trên ra, nhưng do lười và ẩu nên thợ chỉ vặn ốc cho lỏng ra, mở he hé để rút nên làm gãy cái mấu nhựa dùng để cắm cái ống cao su thông gió. Hãng ko có hàng thay thế (vì xe của anh Hải là bản 1.2 chứ ko phải là bản 1.0 như xe nhập)nên thợ phải lấy keo trộn với cát vàng (?) để gắn lại, làm đi làm lại mất mấy tiếng đồng hồ. Sau khi sd 1 thời gian thì cái này nó cứ bị gãy rời ra, báo hại em phải đi đủ các nơi để tìm mua. Mới đầu thì em cũng nghĩ như các bác ý, xe Hàn thì đồ rẻ quá dễ để mua phụ tùng thay thế, nhưng sau khi đi vài nơi đặt hàng, từ Carmax cho đến bác Hùng màu...3 lần ship hàng về đều ko đúng cái theo xe, hàng thì giống hệt nhưng ko có cái mấu đấy, mặc dù check từ số VIN cho đến kiểm tra mã số phụ tùng đều đúng? Báo hại em phải đánh xe sang chỗ bác Vòi 2 lần thì mới hàn gắn được cái của nợ này!
-Ngày trước khi bà cả đòi mua MN em đã bảo là phải mua Yaris nhưng bả cứ thích đồ chơi, chê Yaris bên trong chả có gì, nội thất như chuồng gà, sau khi sd 1 năm thì chả thấy bi bô gì nữa, chắc thấm lắm rồi. Em cũng chỉ mua xe Hàn 1 lần để xem nó ntn thôi, lần sau thì em chào thân ái và quyết thắng!
Tóm lại, Hàn hay Nhật cũng phụ thuộc vào ví tiền phỏng cụKụ phải thêm khối xiền để đầu tư cho iem TOY ban đầu so với Hàn đới, hehe
Đương nhiên rồi kụ, tuy nhiên vẫn có trường hợp có kụ đi xe đức rồi vẫn sắm thêm iem xe Hàn đi hàng ngày.Tóm lại, Hàn hay Nhật cũng phụ thuộc vào ví tiền phỏng cụ
Đúng ước mơ em, 1 con X5 hoặc ML để trong gara, thêm con Buổi sáng đi làm hàng ngày, khè khè....Đương nhiên rồi kụ, tuy nhiên vẫn có trường hợp có kụ đi xe đức rồi vẫn sắm thêm iem xe Hàn đi hàng ngày.
Đấy là mô hình em đang làm: cái Camry để ở gara để đi họp, hội thảo, thỉnh thoảng đi với gia đình nếu đường đi biết chắc là tốt, còn cái Tiguan thì đi khắp nơi hàng ngày, leo cả lên đồi, chui vào suối,... Mấy hôm nay mưa gió nhiều trên QL3 mọi người đi rón rén, em vẫn chạy băng băng, kệ ổ gà, hố nước,... Tất nhiên đến 1 cái hố nước bùn đặc quánh thì em cũng chẳng dại lao thẳng xuống, nhưng do đường đi gần như hàng ngày em vẫn biết chỗ gờ nào bánh xe đặt vào mà tốc độ không chậm lắm!Đúng ước mơ em, 1 con X5 hoặc ML để trong gara, thêm con Buổi sáng đi làm hàng ngày, khè khè....