Vậy cụ nghĩ sai rồi nhé.Vâng em nghĩ vậy cụ à
Vậy cụ nghĩ sai rồi nhé.Vâng em nghĩ vậy cụ à
Cụ cũng nghĩ sai rồi nhéVậy cụ nghĩ sai rồi nhé.
Lấy gì nạp pin vậy cụ??Ok vùng sâu vùng xa chưa có điện lưới quốc gia thì hợp lý cụ
Điện mặt trời. Pin hệ 400V vừa phù hợp với biến tần năng lượng mặt trời huawei.Lấy gì nạp pin vậy cụ??
Hút nước cũng phải mất tiền nữa là dầu.Xe điện đương nhin là xu hướng rồi nhưng là khi nào mua thì hợp lý thôi .
Rõ ràng nhiên liệu hút từ dưới đất lên không mất tiền mà lại đi thua thằng tốn công chế tạo nhiều kim loại hiếm .
Khi nào hết dầu hãy hay
nhưng chắc chắn rẻ hơn các cách khác tạo ra nước uống, ví dụ điện phân nước biển,...Hút nước cũng phải mất tiền nữa là dầu.
Có phải thằng nào cũng có dầu hút lên mà dùng đâu. Mấy thằng nhiều dầu thì nó điều khiển tăng giảm giá, thằng không có dầu hoặc ngu chỉ biết bơm dầu thô lên mà không chiết được thành xăng, diesel... thì muôn đời phải lệ thuộc.Xe điện đương nhin là xu hướng rồi nhưng là khi nào mua thì hợp lý thôi .
Rõ ràng nhiên liệu hút từ dưới đất lên không mất tiền mà lại đi thua thằng tốn công chế tạo nhiều kim loại hiếm .
Khi nào hết dầu hãy hay
Thằng không có dầu thì chờ thằng có dầu hút lên bán , dù sao hút miễn phí thì nó cũng bán rẻ hơn là những thằng vừa bán công nghệ vừa bán vật tư quý hiếm .Có phải thằng nào cũng có dầu hút lên mà dùng đâu. Mấy thằng nhiều dầu thì nó điều khiển tăng giảm giá, thằng không có dầu hoặc ngu chỉ biết bơm dầu thô lên mà không chiết được thành xăng, diesel... thì muôn đời phải lệ thuộc.
ở HN chật chội, chỗ đỗ xe còn thiếu nói gì chỗ đỗ có mái che. CCCM có xe thì tự lo mua dù, bạt mà che thôi.E gửi cc ảnh hưởng của nhiệt độ đối với quãng đường đi được:
Theo đồ thị này thì ở 40C, range giảm khoảng 20%, 45C giảm khoảng 30%. Trên thực tế còn có thể giảm thêm 5% nữa tùy theo chế độ lái, đường, sử dụng điều hòa,....
Nếu thế này 1 con xe ở chế độ thường chạy 200km, đến mùa hè ở HN chỉ đi được khoảng 130-150km. Sau vài năm mà pin chai, khéo chỉ còn 100-120km. Lúc đó chắc là chỉ dùng để đi chợ.
Ngoài ra nếu để xe ở ngoài trời, nhiệt độ cao thì tuổi thọ pin càng nhanh giảm. Cc có xe điện cần có chỗ đỗ xe râm mát, chỗ xạc cũng phải có mái che.
Chẳng may phải đậu xe ngoài nắng lâu thì trước khi lăn bánh nên bật điều hoà 1 lát cho nhiệt độ giảm xuống, khi đó hiệu suất pin sẽ đc khôi phục về mức bình thường, không lo quãng đường chạy xe bị rút ngắn nữa.ở HN chật chội, chỗ đỗ xe còn thiếu nói gì chỗ đỗ có mái che. CCCM có xe thì tự lo mua dù, bạt mà che thôi.
Lâu thế... e nghĩ chỉ 1 hay 2 tháng nữa là "giống Mỹ" thôi.VN chỉ 1, 2 năm nữa là giống Mỹ thôi. Em sạc 1 lần đi được 500km. Cắm vào ổ điện nào cũng sạc được hết, trạm sạc chuyên dụng thì tốc độ sạc nhanh hơn. Ở nhà em cắm vào ổ 110v, nếu mà 220V thì sạc nhanh hơn vài lần. Mà ở VN thì lại toàn là 220v sẵn rồi.
Hàng năm chạy xe bác bao nhiêu lần hết xăng dọc đường mà phải lo chuyện đó. Những cái ít sảy ra thì tính vào làm gì cho mệt.
Ngoài ra xe điện chi phí bảo dưỡng thấp hơn rất nhiều vì ít phụ tùng thiết bị nên ít hỏng. Em chạy 1 năm rồi chưa phải đi bảo dưỡng cái gì.
Mỹ còn lâu mới đc giống VN nhé. Khi nào VF8 chạy và dừng ngoài đường thì mới đc gọi là giống VN đc.Lâu thế... e nghĩ chỉ 1 hay 2 tháng nữa là "giống Mỹ" thôi.
Tại tỷ lệ lỗi nằm đường / số xe quá cao đấy cụ . VF8 lúc mới ra đường 100 xe đã mấy xe nằm Gữa đường rồi . Cù nhầy mãi vừa trả tiếp được vài trăm xe thì tình trạng nguyễn y lôi vẫn tái diễn và các tiên phong vẫn tiếp tục kêu ca ...kkkhàng ngày đi đường thi thoảng em vẫn thấy có xe hãng khác nằm đường mà ko thấy cụ nào ý kiến trên này. nhưng sao xe VIN nằm đường cái là nổi thế nhỉ. hợ hợ
Xe tải siêu nặng ở mỏ toàn xe điện đấy cụ ạ.
cụ cho em xin cái ví dụ xem mỏ chạy điện hạng nặng với ạ ? đừng nói là xe máy xúc nhé