- Biển số
- OF-696856
- Ngày cấp bằng
- 3/9/19
- Số km
- 144
- Động cơ
- 102,782 Mã lực
Tuyệt chủng chưa cụXe điện có vẻ đang đuối dần so với xe xăng, em dự cuối năm nay tuyệt chủng.
Tuyệt chủng chưa cụXe điện có vẻ đang đuối dần so với xe xăng, em dự cuối năm nay tuyệt chủng.
Mấy hôm trước xem VTV1 em thấy chủ trương xanh hóa giao thông của nhà mình đến 2035-40 thì em thấy yêu cầu nghiên cứu xe chạy hydro như tụi Âu, ko thấy nhắc đến xe điện ạvới tình hình khó khăn về chỗ sạc tại các thành phố lớn thì em thấy xe hybrid EV vẫn tối ưu hơn xe thuần điện đối với đa số người dùng.
Pin thể rắn đấy. Đi được 1000km/ lần sạc thì ai muốn Hiđro nữa.Xe hydro khéo mới là tương lai các cụ ạ. Còn xe điện tùy thuộc vào công nghệ pin nữa, chưa biết có bước tiến nào đột phá không.
Trò pin thể rắn đúng là hứa hão. Bao nhiêu năm rồi mà có thấy thực tế đâu.Pin thể rắn đấy. Đi được 1000km/ lần sạc thì ai muốn Hiđro nữa.
Bao nhiẻu năm của cụ là bao nhiêu năm. Cụ biết họ nghiên cứu từ khi nào?Trò pin thể rắn đúng là hứa hão. Bao nhiêu năm rồi mà có thấy thực tế đâu.
Nếu đúng như những lời hứa về pin thể rắn thì xe con chạy điện sẽ trở thành chiếc xe hoàn hảo, thay thế phần lớn xe trên đường hiện nay. Nhiều hãng thu hút vốn đầu tư để nghiên cứu về pin thể rắn với rất nhiều lời hứa thành công. Nhưng cho đến nay thì ngày ra mắt pin thể rắn thương mại vẫn còn mịt mù.Bao nhiẻu năm của cụ là bao nhiêu năm. Cụ biết họ nghiên cứu từ khi nào?
Xe điện hiện nay đang sử dụng công nghệ pin của ĐT thôi.
Không. Điện thoại hiện nay pin dùng 1 ngày là đủ rồi. Khoảng 5 năm trở lại đây đt vẫn chỉ dùng 1 ngày. Các hãng không mở rộng pin nữa mà phát triển sạc nhanh.Nếu đúng như những lời hứa về pin thể rắn thì xe con chạy điện sẽ trở thành chiếc xe hoàn hảo, thay thế phần lớn xe trên đường hiện nay. Nhiều hãng thu hút vốn đầu tư để nghiên cứu về pin thể rắn với rất nhiều lời hứa thành công. Nhưng cho đến nay thì ngày ra mắt pin thể rắn thương mại vẫn còn mịt mù.
Em nghĩ nếu họ chế tạo được pin thể rắn ban đầu với quy mô nhỏ sẽ ứng dụng vào điện thoại, drone trước, vì những thứ này còn khát điện hơn cả ô tô. Bao giờ cụ thấy điện thoại dùng pin thể rắn bán trên thị trường thì mới bắt đầu nghĩ đến việc áp dụng cho ô tô.
Chiếc điện thoại hiện nay bị giới hạn về dung lượng pin rất nhiều. Nếu có pin tốt hơn người ta sẽ có những chiếc điện thoại mạnh mẽ hơn, nhiều chức năng hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn. Điều quan trọng nữa là điện thoại sẵn sàng chấp nhận pin giá thành cao hơn vì mỗi chiếc chỉ dùng ít pin. Vì thế tôi thấy nếu có công nghệ pin mới, chắc chắn lúc đầu giá thành sẽ cao, người ta sẽ áp dụng vào điện thoại dễ dàng hơn. Đến khi giá thành sản phẩm thấp đi thì người ta mới dùng cho ô tô được!Không. Điện thoại hiện nay pin dùng 1 ngày là đủ rồi. Khoảng 5 năm trở lại đây đt vẫn chỉ dùng 1 ngày. Các hãng không mở rộng pin nữa mà phát triển sạc nhanh.
15' sạc được 80% rồi. Đầy chỉ khoảng 40' thôi.
Toyota là hãng đi đầu trong việc nghiên cứu pin thể rắn. Họ nói 2025 sẽ ra thương mại.
Việc họ trì hoãn ra xe điện chỉ là câu giờ chờ pin thể rắn thôi.
Nó dùng động cơ Diesel phát điện để chạy motor điện ở các bánh đó cụ, thông tin chính xác đó xe siêu tải trọng ở các mỏ thanEm cũng hóng, tưởng xe gia đình còn hiếm nói chi xe làm việc nặng vậy?
Sao lại là đảo ngược, khoa học phát triển các vật liệu và pp sẽ làm tăng khả năng lưu trữ. Đủ để nhiều hơn xăng sạc nhanh gần như đổ xăngChẳng khoa học nào đảo ngược được việc tích trữ điện năng ở mức độ tiêu dùng cao như ô tô.
Mới mấy con xe con đã khóc lên khóc xuống, dính đến xe tải thì chắc khỏi điện đóm gì sất
Điều đó là rõ ràng, đừng nói 10 năm, chứ 20 năm còn chưa dc.Đó là một vấn đề toàn cầu. Em thì không tin vào sự phổ biến xe điện trong tương lai gần ( 10 năm)
Bao nhiêu năm thì cũng kệ thôi, ai đi trước thì sướng trước. Riêng cái việc không phải xếp hàng đổ xăng, hít mùi xăng hại phổi là đã hơn rồiĐiều đó là rõ ràng, đừng nói 10 năm, chứ 20 năm còn chưa dc.
Nói vậy chắc bạn đã sở hữu xe điện rồi. Xe gì không quan trọng, quan trọng là vừa ý với mình, chúc mừng bạn.Bao nhiêu năm thì cũng kệ thôi, ai đi trước thì sướng trước. Riêng cái việc không phải xếp hàng đổ xăng, hít mùi xăng hại phổi là đã hơn rồi
Xe Hydro mà phổ biến thì lại thiếu trạm nạp Hydro cũng quá tội. Xây cái cây sạc điện chắc là dễ hơn xây trạm nạp Hydro.Mấy hôm trước xem VTV1 em thấy chủ trương xanh hóa giao thông của nhà mình đến 2035-40 thì em thấy yêu cầu nghiên cứu xe chạy hydro như tụi Âu, ko thấy nhắc đến xe điện ạ
TQ trước sang thấy ko khí nó ô nhiễm. giờ sang thấy nó sạch sẽ thay đổi quá nhiều, đường phố hầu hết là xe điện. ko biết có phải chuyển sang xe điện làm ko khí trong lành hơn hẳn như này hay còn nguyên nhân nào khác. ước HN cũng đc như thếSang bên TQ thì biết xe điện nó phát triển ntn, kinh khủng luôn.