- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,862
- Động cơ
- 443,781 Mã lực
Sắp có dàn mới, toàn cựu từ Boeing với Lockheed Marin sang. Anh của em chuẩn bị làm máy bay với tên lửa rồi.


Sắp có dàn mới, toàn cựu từ Boeing với Lockheed Marin sang. Anh của em chuẩn bị làm máy bay với tên lửa rồi.
Ăn may quả twitter của bác Bí nên lại vẫn nghĩ truyền thông ở bển nó cũng như ở nhà mợ ạvì người ta vào trang ở vietnam, dù bình luận lịch sự nhưng hơi trái chiều là bị cả đàn nó ùa vào cắn không thương tiếc. Do đó bực dọc sẽ phải được trút đi chỗ khác thôi. Do cách ăn ở cả![]()
Bộ máy tiêu hoá mà cụ lại nghĩ chỉ có lòng và dạ dày? Rất nhiều thứ khác: lưỡi, hàm răng, gan, thận, mật, tuỵ và cả tim phổi đều tham gia cả. Và chúng không phải treo lơ lửng, phải có cơ cấu chứa đựng, đỡ nữa.Động cơ thì nó tính nó làm chuyển động được khối lượng bao nhiêu thôi chứ cụ ơi, dù là của chính động cơ đó hay cõng thêm gì. Nên dù em nhẹ đi 10kg và đeo balo 10kg thì cái động cơ sinh học của em vẫn tải 70kg thôi.
Ô mà cụ vẫn hiểu 1 sức ngựa là sức của 1 con ngựa ạ? 1 HP là nâng 75kg lên cao 1m trong 1 giây chứ. Một con ngựa trưởng thành có thể sản sinh sức mạnh tối đa 14,9 HP. Một người trưởng thành thì có thể max 5 HP.
Bộ máy tiêu hoá thực ra đâu có to đâu cụ. Tất cả bộ lòng, dạ dầy của con lợn xếp gọn trong 1 cái rổ thôi cụ.
Ý của bác e nghĩ cũng hợp lý, khi cả thế giới dùng xe điện với 1 tỷ trọng nhất định, thì điện ở đâu ra. Ko phải là điện mặt trời, điện gió... có thể đáp ứng đc, mà chắc phải điện hạt nhân, điện khí, điện than, điện nước...hoặc sinh ra các loại điện khác, cũng phát thải, cũng ô nhiễm, cũng đầy rủi ro. Cá nhân e nghĩ rất có thể sẽ lại như động cơ đốt trong thôiXe điện là 1 loại khái niệm "dấu bụi dưới thảm thôi". Dưới góc độ toàn cầu ko phải là đột phá,
Cuộc đua xe điện sẽ là cuộc đua công nghệ pin, ai blocktrain, mẫu mã, giá thành, dịch vụ, maketing thương hiệu.... , các hãng lâu đời ăn thương hiệu sẵn thì họ chỉ cần ăn theo công nghệ cũ thương hiệu sẵn nhưng h lên xe điện ngoài lợi thế trên họ sẽ phải làm lại từ đầu và tệp khách hàng xe xăng của họ chưa chắc 50% sẽ chuyển sang xe điện.Xe điện có thể sẽ là bước đi đúng, nhưng chỉ đúng với Tesla, đúng với những hãng xe xăng có chỗ đứng trên thị trường thế giới đang chuyển đổi dần sang xe điện, nhưng sẽ không đúng nếu đó là VF. VF muốn thành công trong TT xe điện sẽ cần phải có sự nỗ lực cực kỳ lớn, không chỉ của riêng Vin mà còn cần phải có sự hỗ trợ cực khủng từ Chính phủ. Công nghệ, nguồn vốn, hệ thống nhà máy, phân phối, kiểm chứng của người dùng từ những thị trường lớn khó tính như Mỹ, Châu Âu... Nói chung bước đi này của Vin là táo bạo nhưng...rất khó thành công.
Tây nó có lộ trình cấm luôn xe xăng rồi, không chuyển mà được à!Cuộc đua xe điện sẽ là cuộc đua công nghệ pin, ai blocktrain, mẫu mã, giá thành, dịch vụ, maketing thương hiệu.... , các hãng lâu đời ăn thương hiệu sẵn thì họ chỉ cần ăn theo công nghệ cũ thương hiệu sẵn nhưng h lên xe điện ngoài lợi thế trên họ sẽ phải làm lại từ đầu và tệp khách hàng xe xăng của họ chưa chắc 50% sẽ chuyển sang xe điện.
Cụ đọc đúng tên thiết bị rồi đó. HeheCả 2 ạ. Cụ thấy nhà máy điện hạt nhân phải có cái tháp giải nhiệt to bự không và bắt buộc phải ở cạnh biển hay sông.![]()
Vậy theo ý cụ thì VF làm xe điện và Toy, Honda, Ford, VW... cũng làm xe điện thì lợi thế và cơ hội là ngang nhau à?Cuộc đua xe điện sẽ là cuộc đua công nghệ pin, ai blocktrain, mẫu mã, giá thành, dịch vụ, maketing thương hiệu.... , các hãng lâu đời ăn thương hiệu sẵn thì họ chỉ cần ăn theo công nghệ cũ thương hiệu sẵn nhưng h lên xe điện ngoài lợi thế trên họ sẽ phải làm lại từ đầu và tệp khách hàng xe xăng của họ chưa chắc 50% sẽ chuyển sang xe điện.
Thế Châu Âu và Bắc Mỹ họ đã ra điều luật cấm bán xe chạy xăng dầu mới từ năm 2035. Năm nay là 2022, theo cụ 13 năm nữa thì có được gọi là " rất lâu " hay không ?còn rất là lâu xe điện mới thay thế được xăng vì có quá nhiều rào cản và vấn đề kỹ thuật đã được đưa ra
còn xét yếu tố Bảo vệ môi trường thì chưa chắc xe điện ít ô nhiễm hơn xe xăng !
Ý của bác e nghĩ cũng hợp lý, khi cả thế giới dùng xe điện với 1 tỷ trọng nhất định, thì điện ở đâu ra. Ko phải là điện mặt trời, điện gió... có thể đáp ứng đc, mà chắc phải điện hạt nhân, điện khí, điện than, điện nước...hoặc sinh ra các loại điện khác, cũng phát thải, cũng ô nhiễm, cũng đầy rủi ro. Cá nhân e nghĩ rất có thể sẽ lại như động cơ đốt trong thôi![]()
Xe điện có thể sẽ là bước đi đúng, nhưng chỉ đúng với Tesla, đúng với những hãng xe xăng có chỗ đứng trên thị trường thế giới đang chuyển đổi dần sang xe điện, nhưng sẽ không đúng nếu đó là VF. VF muốn thành công trong TT xe điện sẽ cần phải có sự nỗ lực cực kỳ lớn, không chỉ của riêng Vin mà còn cần phải có sự hỗ trợ cực khủng từ Chính phủ. Công nghệ, nguồn vốn, hệ thống nhà máy, phân phối, kiểm chứng của người dùng từ những thị trường lớn khó tính như Mỹ, Châu Âu... Nói chung bước đi này của Vin là táo bạo nhưng...rất khó thành công.
Bây giờ nguyên liệu sản xuất cục pin đang tranh dành nhau vỡ đầu ra, rồi chip không có thì cũng lịm dần thôi cụ.Không tuyệt chủng đâu cụ , nó ở thì tương lai , hi vọng gần
Túm lại vẫn không phải xe điện vì nó chạy dầu, còn máy xúc ở mỏ là điện 100% đóChính xác là xe động cơ điện nhưng điện cấp cho nó là máy phát diesel và mới đang nghiên cứu pin thôi. Ý là xe tải điện cũng có phần khả thi.
Cái cốt lõi các hãng nước ngoài nó làm chủ công nghệ , còn xe tự hào Việt Nam! Thì cháu không hiểu làm chủ được gì thôiBây giờ nguyên liệu sản xuất cục pin đang tranh dành nhau vỡ đầu ra, rồi chip không có thì cũng lịm dần thôi cụ.
Hiện tại rào cản lớn nhất của xe điện là quãng đường đi được trong 1 lần sạc không được nhiều do vậy chưa hoàn toàn thay thế được xe xăng. Vốn đầu tư sản xuất xe điện lớn mà doanh thu không bù được thì chỉ tầm 2 đến 3 năm nó là cái máy tiêu tiền, lúc ấy thì khó có thể đi đâu về đâu được. Như xe xăng ấy lúc đầu cũng ước mơ phủ sóng cả nước ở tất cả các phân khúc nhưng cái doanh thu nó không bù được cái chi phí khổng lồ bỏ ra thì cũng phải quay xe thôi.Cái cốt lõi các hãng nước ngoài nó làm chủ công nghệ , còn xe tự hào Việt Nam! Thì cháu không hiểu làm chủ được gì thôinên cũng hy vọng tương lai gần nó sẽ đi đâu về đâu thôi, còn các hãng lớn nó sẽ là xu thế tương lai không thể chối bỏ được