Sao cháy như CNG nhỉ?
Sao cháy như CNG nhỉ?
Trên Facebook Vinfast có quảng cáo xe. Có rất nhiều bình luận của dân Pháp, phần lớn là nghi ngờ, chê đắt... Tuy nhiên bất ngờ nhất là các bình luận của người Việt viết là không nên mua xe Vinfast.Một tính cách mà nhiều người Việt Nam ( kể cả nhiều người VN sống ở Hải Ngoại) sở hữu, nó thể hiện qua 1 cụm từ : " Giàu bị ghét, Nghèo bị khinh, Thông minh bị tiêu diệt" ... nền văn minh lúa nước sinh ra tính cách con người như thế chăng ?
Bia thôi đã kèm lạc đâu ạ càng chê càng tốt, thế này đội ngũ ông V vắt óc voeis chân mà chạy.Trên Facebook Vinfast có quảng cáo xe. Có rất nhiều bình luận của dân Pháp, phần lớn là nghi ngờ, chê đắt... Tuy nhiên bất ngờ nhất là các bình luận của người Việt viết là không nên mua xe Vinfast.
Dân Pháp đọc chắc nghĩ dân Việt kỳ quặc.
Lại còn mùi khói xe nữa. Sáng sớm dậy đi thể dục, không khí đang trong lành, bỗng 1 con xe máy vụt qua, tí thì nôn vì cái mùi khói xe của nó. Giữa ngày thì nó nhiều quá, mũi thành điếc nên ko sao.Vn mình chắc cũng phải học tàu thôi. Ra đường giờ điếc tai vì xe máy.
Bus thì nó ko có tốc độ cao rồi, chắc ít ảnh hưởng do trọng tâm cao.Lại thiết kế ngẫn rồi. Xe oto nhà SX thiết kế để dồn trọng tâm càng thấp càng tốt (giữ ổn định xe tốt hơn). Bus điện lại chuyển trọng tâm lên cao, nó ngược với quy tắc vật lý. Khi chạy ở tốc độ cao đường trơn trượt, phanh đột ngột..lực quán tính rất dễ gây mất cân bằng xe.
Sai làm là thuê đội truyền thông bẩn chửi người có ý kiến phản biện, trong đấy có cả khách hàng tiềm năng .Giờ chắc team đấy out rồi sẽ dần lấy lại cảm tình của mọi ngườiTrên Facebook Vinfast có quảng cáo xe. Có rất nhiều bình luận của dân Pháp, phần lớn là nghi ngờ, chê đắt... Tuy nhiên bất ngờ nhất là các bình luận của người Việt viết là không nên mua xe Vinfast.
Dân Pháp đọc chắc nghĩ dân Việt kỳ quặc.
Nếu mà bán được vài chục ngàn xe thì 1, 2 cái xe có vấn đề cũng không ảnh hưởng. Sản phẩm nào chẳng có vài cái bị lỗi. iPhone cũng có đầy vấn đề, Tesla cũng thế. Quan trọng là hậu mãi thế nào thôi. Xe trục trặc quá, đổi ngay cái mới, như iPhone, là xong ngay.xe Vin mà cháy một con ko bít có ai dám mua nữa ko?
Tesla e thấy cháy nhiều con phết rồi mà vẫn bán được nhỉ?
Cụ cứ quan trọng hoá loài người, trái đất nó chả coi loài người là gì. Có nổ hết đống bom nguyên tử trái đất cũng chả xi nhê, nó tự có cơ chế tuần hoàn. Có 100 tỷ người thì tổng lượng khoáng chất cũng trong ecosystem trái đất.Tăng giá nhà
Tăng giá chi phí nuôi dạy trẻ em
Khuyến khích độc thân
Sợ đẻ là dân số giảm, mất 1 thế hệ tăng trưởng thấp nhưng về tổng thể Trái Đất được lợi
Vì người Việt hiểu nhau nhiều nhất he heTrên Facebook Vinfast có quảng cáo xe. Có rất nhiều bình luận của dân Pháp, phần lớn là nghi ngờ, chê đắt... Tuy nhiên bất ngờ nhất là các bình luận của người Việt viết là không nên mua xe Vinfast.
Dân Pháp đọc chắc nghĩ dân Việt kỳ quặc.
Cũng như xe xăng thôi. Xe xăng vin cũng cháy mấy lần mà người ta vẫn mua.xe Vin mà cháy một con ko bít có ai dám mua nữa ko?
Tesla e thấy cháy nhiều con phết rồi mà vẫn bán được nhỉ?
Với hãng xe đã tồn tại lâu, có sẵn 1 tệp KH thì tệp KH này chính là cơ sở tham chiếu cho KH tiềm năng. Lúc đó dù có ai lên mxh khen chê thì KH tiềm năng họ cũng cân nhắc hơn.Sai làm là thuê đội truyền thông bẩn chửi người có ý kiến phản biện, trong đấy có cả khách hàng tiềm năng .Giờ chắc team đấy out rồi sẽ dần lấy lại cảm tình của mọi người
Công suất ko nhỏ đâu cụ, em chỉ cần mấy bát cơm là chạy 21km như thường, tức là nó tải 70kg di chuyển, còn đạp xe thì còn nhiều nữa, nhưng chắc nó dùng cả đường có sẵn trong gan nữa. Khi nhân tạo hoá thì còn có thể tăng công suất và giảm kích thước hơn nữa vì đâu phải lo bao nhiêu chức năng, hệ thống khác như cơ thể sống. Còn chất thải thì hoàn toàn sinh học, nhiều ít thì vẫn tái sx vào nông nghiệp được tất.Động cơ thiên nhiên như vậy không khả thi vì công suất sinh ra quá nhỏ so với kích thước động cơ. Chưa kể chất thải ra cũng ối giời ơi.
Chạy ngưòi không thì nói làm gì cụ? Chay mang thêm 20 kg xem cụ chạy bao xa?Công suất ko nhỏ đâu cụ, em chỉ cần mấy bát cơm là chạy 21km như thường, tức là nó tải 70kg di chuyển, còn đạp xe thì còn nhiều nữa, nhưng chắc nó dùng cả đường có sẵn trong gan nữa. Khi nhân tạo hoá thì còn có thể tăng công suất và giảm kích thước hơn nữa vì đâu phải lo bao nhiêu chức năng, hệ thống khác như cơ thể sống. Còn chất thải thì hoàn toàn sinh học, nhiều ít thì vẫn tái sx vào nông nghiệp được tất.
Sắp có dàn mới, toàn cựu từ Boeing với Lockheed Marin sang. Anh của em chuẩn bị làm máy bay với tên lửa rồi.Dạ vâng, em thấy từ đợt đi đàm phán đã phong phanh là nhân sự nước ngoài sẽ ra đi. Chắc có dàn mới sớm cụ nhỉ?
khi chạy lâu thì dùng năng lượng rắn là mỡ đấy. Cái cái kia không có to đâu, nó tối ưu với không gian được phân cho nó thôi.Cái kích thước lớn nhất của động cơ tự nhiên là bộ máy tiêu hóa tức là bộ máy xử lý nhiên liệu quá to, quá nặng nề. Muốn thu nhỏ lại thì phải dùng nguyên liệu tinh chế, mà như thế thì phản lại tiêu chí của cụ rồi.
Trên Facebook Vinfast có quảng cáo xe. Có rất nhiều bình luận của dân Pháp, phần lớn là nghi ngờ, chê đắt... Tuy nhiên bất ngờ nhất là các bình luận của người Việt viết là không nên mua xe Vinfast.
Dân Pháp đọc chắc nghĩ dân Việt kỳ quặc.
Động cơ thì nó tính nó làm chuyển động được khối lượng bao nhiêu thôi chứ cụ ơi, dù là của chính động cơ đó hay cõng thêm gì. Nên dù em nhẹ đi 10kg và đeo balo 10kg thì cái động cơ sinh học của em vẫn tải 70kg thôi.Chạy ngưòi không thì nói làm gì cụ? Chay mang thêm 20 kg xem cụ chạy bao xa?
Còn đạp xe thì đâu còn là tự nhiên nữa.
Chỉ cần so sánh chiếc xe 100 sức ngựa và 100 con ngựa thấy ngay mà.
Cái kích thước lớn nhất của động cơ tự nhiên là bộ máy tiêu hóa tức là bộ máy xử lý nhiên liệu quá to, quá nặng nề. Muốn thu nhỏ lại thì phải dùng nguyên liệu tinh chế, mà như thế thì phản lại tiêu chí của cụ rồi.