[Funland] Xe CH đã xác định từ đầu vào làn trong của cao tốc nhé

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Khiếp, chụp mũ tài xe khách như thế này thì em mong cụ đừng bao giờ lái xe ra đường.
Cao tốc này đã có vài đoạn chạy được 3 làn, với tốc độ tối đa 100km/h rồi nhé. Xem clip thì xe khách không hề vượt ẩu. Mà kể cả vượt phải thì cũng méo sai luật.
CH ko sai nhưng nhận thức kém (tôi tránh từ NGU), khi giao quyền ưu tiên vào một người người như vậy thì gọi là lạm quyền. Xe khách đi đường này từ ngày có 3 làn thì cũng không còn nhoi vào làn dừng khẩn cấp nữa, bới vì nó đã xong hết méo đâu.
Chưa lái trên đường này thì nên ngồi im.
Vâng, người ta vì đi cứu người nên ngu, còn cụ ngồi bàn phím chém gió nên thông minh gớm. Với cái thông minh của cụ sao không đi cứu 2 mẹ con trong vụ tai nạn cần xe cứu hỏa đi cứu đi.

Nhận được tin báo Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 xuất 01 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội (BKS 29A-023.07 do đồng chí Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển) đã xảy ra va chạm giao thông với xe khách BKS 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín (xã Văn Bình, huyện Thường Tín) làm 02 người trên xe khách và 06 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 bị thương.

Do xe Cứu hỏa bị tại nạn, nên 2 mẹ con ở vụ tai nạn cần xe cứu hỏa đi cứu đã chết theo

anh T.T - một người lính cứu hỏa khi chứng kiến tai nạn đau lòng của đồng đội thì có viết: "Tôi chỉ ước 1 điều là mọi người có mặt trên cao tốc chiều nay nếu như, nếu như thôi chừa cho xe ưu tiên 1 lối đi (để xe không phải đi ngược chiều) đến vụ tai nạn xe 16 chỗ thì có lẽ 2 mẹ con sẽ sống sót và các đồng đội tôi đã không gặp nạn".
 

sondaicajqk

Xe điện
Biển số
OF-176918
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
2,058
Động cơ
354,334 Mã lực
Vâng, vì cái đúng với sai của cụ mà thêm 2 mạng người nữa đi theo vì xe cứu hỏa không đến được

Nhận được tin báo Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 xuất 01 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội (BKS 29A-023.07 do đồng chí Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển) đã xảy ra va chạm giao thông với xe khách BKS 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín (xã Văn Bình, huyện Thường Tín) làm 02 người trên xe khách và 06 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 bị thương.

Do xe Cứu hỏa bị tại nạn, nên 2 mẹ con ở vụ tai nạn cần xe cứu hỏa đi cứu đã chết theo

anh T.T - một người lính cứu hỏa khi chứng kiến tai nạn đau lòng của đồng đội thì có viết: "Tôi chỉ ước 1 điều là mọi người có mặt trên cao tốc chiều nay nếu như, nếu như thôi chừa cho xe ưu tiên 1 lối đi (để xe không phải đi ngược chiều) đến vụ tai nạn xe 16 chỗ thì có lẽ 2 mẹ con sẽ sống sót và các đồng đội tôi đã không gặp nạn".
Thế qua vụ này cụ cơ đề xuất gì để nhà nước họ xem xét
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Thế qua vụ này cụ cơ đề xuất gì để nhà nước họ xem xét
Vụ này không đề xuất nhà nước, mà đề xuất các ofer: Hãy tôn trọng luật giao thông. Đừng bẻ cong queo luật theo ý mình
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
8,359
Động cơ
414,416 Mã lực
Phần e sau khi tua đi tua lại clip, bản thân cũng cầm lái xe tải lâu năm cũng k ít lần vì ẩu mà suýt gây tai hoạ nên trong tình huống này e đứng về phía xe cứu hoả và không đồng tình với chiếc xe khách
ý kiến cá nhân của e như sau: xe cứu hoả ( viết tắt là CH) đi ngược chiều, mới xem clip ai cũng auto chửi xe CH ngu...sang đường kiểu ninja lead....bla blo...
tua đi tua lại clip, nhìn ở 1 góc khác thử xem
- có ai nghĩ chiếc xe khách đang chạy cực ẩu, vượt bên phải chạy vào làn khẩn cấp bên trong chiếc xe con đen kia,chiếc xe con đang chạy làn giữa (cách vượt của mấy ông 54 chỗ thì cccm cũng biết rồi)
- khi đang vượt thì đã thấy rất rõ chiếc xe CH rồi, nhưng tâm lí đang lao nhanh vượt xe không bao giờ muốn phanh dúi dụi cả nên lại lượn lại vào làn trong ( và ý đồ là vào hẳn làn trong cùng cho chắc cú nhỡ thằng kia lao ra nó khác phanh và nó k phi vào hẳn làn trong đâu) trong clip có thể thấy điều này khá rõ ràng và những ai lái xe tải hay xe khách lớn đều có thể nhận ra
- để ý kĩ clip thì có thể thấy a lái xe CH phản xạ rất nhanh, rõ ràng lúc đầu đã đánh lái để xe đi làn trong nhưng nhìn thấy xe khách vượt ẩu ở làn trong với tốc độ cao nên đã chuyển hướng ngay ra làn ngoài để tránh ( chứ e k nghĩ lính cứu hoả được đào tạo bài bản. sn 8 mấy mà tự dưng họ lại sang đường như vậy )
- xe CH là xe ưu tiên nên cccm đừng nói với e là họ phải dừng lại nhường xe khách nhé
trong mỗi vụ tai nạn thì đều có 1 kẻ sai nhiều hơn, nhưng...
- khoan bàn chuyện đúng sai. đạo đức người lái xe khách ở đâu khi ngồi sau vô lăng cầm lái chiếc xe 54 chỗ mà lại có tâm lí cố lượn vào làn trong để chạy tiếp, nghĩ xe CH sẽ phải phanh lại nhường mình mà lại không phanh ngay từ khi đang vượt chiếc xe con màu đen...
nếu như bây giờ có cái camera quay chiều ngược lại chứng minh giả thuyết trên của e là đúng thì cccm có còn bênh chiếc xe khách???
edit: e không văn hay chữ tốt nên các cụ đừng vặn vẹo là đấy là làn khẩn cấp à hay như nào. e diễn đạt cho các cụ dễ hiểu thôi. xe cứu hoả k đi sát mép vì đúng đầu đoạn cua đang sửa chữa nhưng rõ ràng họ đã đi bên trong và thấy xe khách mới đột ngột chuyển hướng. các cụ nên tua đi tua lại clip vài chục lần xem cho kĩ rồi hãy chửi

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1085308651612159&set=gm.1980003715421585&type=3&theater
Phóng 100 hay hơn là tùy sức , vấn đề là ngoài cái quyền phóng với vận tốc tối đa cho cao tốc - tài xế cùng lúc phải tuân thủ các luật khác trong đó có luật phải nhường đường cho xe cứu hỏa ...
Còn việc a đổ lỗi tại xe đóng kín nên Ko nghe thấy còi là lỗi của anh nốt
Vì nếu cẩn thận ra và tôn trọng đầy đủ luật - dự liệu hết các nguy hiểm anh cần phải :
- hạ kính
- giảm tốc khi qua đoạn giao cắt .
Cụ thông chửa
2 ông trển chả hiểu cái éo ghè về k/n đường cao tắc
Lái bằng bàn phím à cụ?
 

Tengo.Mit

Xe tăng
Biển số
OF-175875
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
1,381
Động cơ
351,268 Mã lực
Vâng, người ta vì đi cứu người nên ngu, còn cụ ngồi bàn phím chém gió nên thông minh gớm. Với cái thông minh của cụ sao không đi cứu 2 mẹ con trong vụ tai nạn cần xe cứu hỏa đi cứu đi.

Nhận được tin báo Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 xuất 01 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội (BKS 29A-023.07 do đồng chí Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển) đã xảy ra va chạm giao thông với xe khách BKS 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín (xã Văn Bình, huyện Thường Tín) làm 02 người trên xe khách và 06 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 bị thương.

Do xe Cứu hỏa bị tại nạn, nên 2 mẹ con ở vụ tai nạn cần xe cứu hỏa đi cứu đã chết theo

anh T.T - một người lính cứu hỏa khi chứng kiến tai nạn đau lòng của đồng đội thì có viết: "Tôi chỉ ước 1 điều là mọi người có mặt trên cao tốc chiều nay nếu như, nếu như thôi chừa cho xe ưu tiên 1 lối đi (để xe không phải đi ngược chiều) đến vụ tai nạn xe 16 chỗ thì có lẽ 2 mẹ con sẽ sống sót và các đồng đội tôi đã không gặp nạn".
Ấy, sao lại tổ lái sang vụ tai nạn cách đó 10km nhanh thế :)) Đi ngược chiều ở làn 100km/h thêm 10km nữa thì sẽ ra sao? Trời mưa, xẩm tối nên tầm nhìn sẽ kém. Lắc cái não xem xe CH sẽ đến đấy trong bao lâu nữa.

Trích dẫn nốt lời nói của tài xe khách cho công bằng đi.
Và đường dẫn đến bài viết hai mẹ con kia bị chết đâu?
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,498
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
mời các cụ xem lại phim, máu liều nó mới lao vào làn xe lưu thông ngược chiều
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Ko mong gì nữa ở nhà nước hả cụ.
Thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều
 

gnoudman

Xe điện
Biển số
OF-105909
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
2,476
Động cơ
414,397 Mã lực
Trong các bộ phim của xứ ơ kìa, ta luôn thắng và địch luôn thua. Nên xe CH không sai nhé, mà chả bao giờ sai. Vì đúng luật, và đúng quy trình. Chỉ có người đã khuất là thiệt thân nhất. Chia buồn với gia đình đồng chí.
Thôi dù sao cũng còn may, là tai nạn nặng thế mà bị 1 người thôi, coi như số đã tận nên không đỡ được. Chứ nếu mà cùng tận số thì cái xe khách sẽ được thay bằng con xe cont, và lúc đấy xe CH đi cả dàn là cái chắc, nếu cứ tư duy lái xe kiểu vận dụng đặc quyền ưu tiên như thế.
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Ấy, sao lại tổ lái sang vụ tai nạn cách đó 10km nhanh thế :)) Đi ngược chiều ở làn 100km/h thêm 10km nữa thì sẽ ra sao? Trời mưa, xẩm tối nên tầm nhìn sẽ kém. Lắc cái não xem xe CH sẽ đến đấy trong bao lâu nữa.

Trích dẫn nốt lời nói của tài xe khách cho công bằng đi.
Và đường dẫn đến bài viết hai mẹ con kia bị chết đâu?
Thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều

link

http://kenh14.vn/clip-vu-va-cham-kinh-hoang-giua-xe-cuu-hoa-va-xe-khach-tren-cao-toc-phap-van-20180319112626675.chn
 

gnoudman

Xe điện
Biển số
OF-105909
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
2,476
Động cơ
414,397 Mã lực
Thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều
Thằng xe khách láo thật cụ nhỉ, xe CH luôn đúng, cụ nhỉ:)):)):))
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
2 ông trển chả hiểu cái éo ghè về k/n đường cao tắc
Còn cụ chẳng biết gì về luật

Thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Thằng xe khách láo thật cụ nhỉ, xe CH luôn đúng, cụ nhỉ:)):)):))
Thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều

link

http://kenh14.vn/clip-vu-va-cham-kinh-hoang-giua-xe-cuu-hoa-va-xe-khach-tren-cao-toc-phap-van-20180319112626675.chn
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều
Em ko có ý định tranh luận. Chỉ kéo áo cụ cái là xe khách đi 88/100 nhé. :D
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Em ko có ý định tranh luận. Chỉ kéo áo cụ cái là xe khách đi 88/100 nhé. :D
2 cái sai của xe khách
1. Chỗ đấy có 80 thôi nhé, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ có 70 thôi. Đi 88 là vượt quá tốc độ cho phép 18km/h rồi
2. Đến giao cắt phải đi chậm lại để quan sát
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
2 cái sai của xe khách
1. Chỗ đấy có 80 thôi nhé, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ có 70 thôi. Đi 88 là vượt quá tốc độ cho phép 18km/h rồi
2. Đến giao cắt phải đi chậm lại để quan sát
E đọc báo hộ cụ.

 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
8,359
Động cơ
414,416 Mã lực
Thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều

link

http://kenh14.vn/clip-vu-va-cham-kinh-hoang-giua-xe-cuu-hoa-va-xe-khach-tren-cao-toc-phap-van-20180319112626675.chn
Em ko có ý định tranh luận. Chỉ kéo áo cụ cái là xe khách đi 88/100 nhé. :D
2 cái sai của xe khách
1. Chỗ đấy có 80 thôi nhé, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ có 70 thôi. Đi 88 là vượt quá tốc độ cho phép 18km/h rồi
2. Đến giao cắt phải đi chậm lại để quan sát
chuổn chuổn
thảo lào lũ lx vưỡn kháo cao tắc PV-CG

èo mẹ> cao tốc mà vưỡn đi chậm quan sát thì kêu cao tốc để phỉnh à?
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
E đọc báo hộ cụ.

Nhà báo không đến hiện trường nên không biết, chỗ đấy là đoạn giao khi vào trạm soát vé cũ của cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đồng thời nó là chỗ rẽ sang quốc lộ 1 cũ. Cho nên đoạn ấy có giới hạn xuống 80. Nhà báo chỉ biết cao tốc ấy là 100km/h, nhưng không biết riêng đoạn ấy bị hạ tốc
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
chuổn chuổn
thảo lào lũ lx vưỡn kháo cao tắc PV-CG

èo mẹ> cao tốc mà vưỡn đi chậm quan sát thì kêu cao tốc để phỉnh à?
Chả liên quan gì, nói chung các cụ đã bảo : biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe. Đọc lại bài trên đi nhé
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Nhà báo không đến hiện trường nên không biết, chỗ đấy là đoạn giao khi vào trạm soát vé cũ của cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đồng thời nó là chỗ rẽ sang quốc lộ 1 cũ. Cho nên đoạn ấy có giới hạn xuống 80. Nhà báo chỉ biết cao tốc ấy là 100km/h, nhưng không biết riêng đoạn ấy bị hạ tốc
E đã nói là ko có ý định tranh luận nhé.
Chúc cụ vui.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top