[Funland] Xe CH đã xác định từ đầu vào làn trong của cao tốc nhé

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
8,359
Động cơ
414,416 Mã lực
Cụ giải thích hộ cái còi cứu hỏa dùng để làm gì , hay hú cho vui , ai muốn nghe thì nghe ?
à. tất cả các xe trong diện iu tiên khi đi làm nhiệm vụ phải có đèn còi cờ, trừ xe tang
và khi nhoi ra đường cao tốc (xe chạy tốc độ cao) để phi ngược chiều thì ông phải nghe ngóng nhường nhịn chứ đếu phải ông thích nhoi là ông nhoi
trong trường hợp nầy thằng lái cíu hỏa mất dậy quen kiểu coi Zời bằng vung coi thường pháp luật và trình lx kém
 

haicot

Xe buýt
Biển số
OF-400139
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
986
Động cơ
241,724 Mã lực
Tuổi
47
Xe cứu hỏa được quyền ưu tiên? Ok, vậy trường hợp đi qua đường sắt cắt ngang không có rào chắn và có đoàn tàu đang lao tới thì xe cứu hỏa có dám sử dụng quyền ưu tiên đó không?
Xe khách cũng chả phải dạng "đậu vừa rang", lạng lách, lấn làn, vượt ẩu...luôn là đặc sản của 99% thể loại xe này.
Ví dụ đường sắt sai cụ ạ
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,331
Động cơ
331,317 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
à. tất cả các xe trong diện iu tiên khi đi làm nhiệm vụ phải có đèn còi cờ, trừ xe tang
và khi nhoi ra đường cao tốc (xe chạy tốc độ cao) để phi ngược chiều thì ông phải nghe ngóng nhường nhịn chứ đếu phải ông thích nhoi là ông nhoi
trong trường hợp nầy thằng lái cíu hỏa mất dậy quen kiểu coi Zời bằng vung coi thường pháp luật và trình lx kém
Phải có đèn còi cờ để làm gì cụ ? , cụ giả nhời Ko hết , vậy em trình bày với cụ là để phương tiện khác biết để tránh và nhường, chứ không phải nghe thấy còi cứu hỏa là giương mắt ếch lên để ngắm cho vui :))
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,936 Mã lực
Phải có đèn còi cờ để làm gì cụ ? , cụ giả nhời Ko hết , vậy em trình bày với cụ là để phương tiện khác biết để tránh và nhường, chứ không phải nghe thấy còi cứu hỏa là giương mắt ếch lên để ngắm cho vui :))
Còi để thổi cho đằng trước cùng chiều nghe, ko phải thổi cho ông ngược chiều đang chạy 100km/h. Còi là đủ thì sinh ra cái đèn làm gì. Muốn ưu tiên thì phải để người ta biết đã.
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
8,359
Động cơ
414,416 Mã lực
Phải có đèn còi cờ để làm gì cụ ? , cụ giả nhời Ko hết , vậy em trình bày với cụ là để phương tiện khác biết để tránh và nhường, chứ không phải nghe thấy còi cứu hỏa là giương mắt ếch lên để ngắm cho vui :))
thực sự Mỗ cũng éo biết dưng luật nó biên dư vại

bành lộn cho zui chứ căng thẳng làm léo ghè
mà trong phố thì còi kèn còn có giá trị chứ đường cao tắc xe nó kín mít bật máy lạnh đang xé gió trên đường, thì nó nghe và phanh bằng niềm tin
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,331
Động cơ
331,317 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
Còi để thổi cho đằng trước cùng chiều nghe, ko phải thổi cho ông ngược chiều đang chạy 100km/h. Còi là đủ thì sinh ra cái đèn làm gì. Muốn ưu tiên thì phải để người ta biết đã.
À - bây giờ em mới biết còi cứu hỏa chỉ chuyên dùng thổi cho cùng chiều nghe đấy :)) ,:)) .
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Đã ngu lại còn tỏ ra mình ngu thật. Học vật lý chưa. Đừng so khách và con. Giả dụ là xe công te nơ thì cứu hỏa chết hết nhé ko có chuyện còn sống đâu vì xe công nó chạy 100km/h ko bao h nó tránh ai nó chỉ chạy thẳng thôi. Ai lao vào nó là chết vì nó phanh gấp nó lật nó chết trước. Xe khách nhỏ hơn công nhưng cũng vậy nốt. Tài xế rất giỏi chứ nếu mà phanh gấp hoặc đánh lái thì còn chết nhiều người nữa. Ô chưa chạy xe cao tốc bao h thì im giùm cái.
Phần e sau khi tua đi tua lại clip, bản thân cũng cầm lái xe tải lâu năm cũng k ít lần vì ẩu mà suýt gây tai hoạ nên trong tình huống này e đứng về phía xe cứu hoả và không đồng tình với chiếc xe khách
ý kiến cá nhân của e như sau: xe cứu hoả ( viết tắt là CH) đi ngược chiều, mới xem clip ai cũng auto chửi xe CH ngu...sang đường kiểu ninja lead....bla blo...
tua đi tua lại clip, nhìn ở 1 góc khác thử xem
- có ai nghĩ chiếc xe khách đang chạy cực ẩu, vượt bên phải chạy vào làn khẩn cấp bên trong chiếc xe con đen kia,chiếc xe con đang chạy làn giữa (cách vượt của mấy ông 54 chỗ thì cccm cũng biết rồi)
- khi đang vượt thì đã thấy rất rõ chiếc xe CH rồi, nhưng tâm lí đang lao nhanh vượt xe không bao giờ muốn phanh dúi dụi cả nên lại lượn lại vào làn trong ( và ý đồ là vào hẳn làn trong cùng cho chắc cú nhỡ thằng kia lao ra nó khác phanh và nó k phi vào hẳn làn trong đâu) trong clip có thể thấy điều này khá rõ ràng và những ai lái xe tải hay xe khách lớn đều có thể nhận ra
- để ý kĩ clip thì có thể thấy a lái xe CH phản xạ rất nhanh, rõ ràng lúc đầu đã đánh lái để xe đi làn trong nhưng nhìn thấy xe khách vượt ẩu ở làn trong với tốc độ cao nên đã chuyển hướng ngay ra làn ngoài để tránh ( chứ e k nghĩ lính cứu hoả được đào tạo bài bản. sn 8 mấy mà tự dưng họ lại sang đường như vậy )
- xe CH là xe ưu tiên nên cccm đừng nói với e là họ phải dừng lại nhường xe khách nhé
trong mỗi vụ tai nạn thì đều có 1 kẻ sai nhiều hơn, nhưng...
- khoan bàn chuyện đúng sai. đạo đức người lái xe khách ở đâu khi ngồi sau vô lăng cầm lái chiếc xe 54 chỗ mà lại có tâm lí cố lượn vào làn trong để chạy tiếp, nghĩ xe CH sẽ phải phanh lại nhường mình mà lại không phanh ngay từ khi đang vượt chiếc xe con màu đen...
nếu như bây giờ có cái camera quay chiều ngược lại chứng minh giả thuyết trên của e là đúng thì cccm có còn bênh chiếc xe khách???
edit: e không văn hay chữ tốt nên các cụ đừng vặn vẹo là đấy là làn khẩn cấp à hay như nào. e diễn đạt cho các cụ dễ hiểu thôi. xe cứu hoả k đi sát mép vì đúng đầu đoạn cua đang sửa chữa nhưng rõ ràng họ đã đi bên trong và thấy xe khách mới đột ngột chuyển hướng. các cụ nên tua đi tua lại clip vài chục lần xem cho kĩ rồi hãy chửi

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1085308651612159&set=gm.1980003715421585&type=3&theater
 

sondaicajqk

Xe điện
Biển số
OF-176918
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
2,058
Động cơ
354,334 Mã lực
cán bộ chỉ có đúng dân luôn sai
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,936 Mã lực
À - bây giờ em mới biết còi cứu hỏa chỉ chuyên dùng thổi cho cùng chiều nghe đấy :)) ,:)) .
Thế cụ vừa có mắt vừa có tai thì cụ dùng gì. Phóng 100km/h mà đòi nghe còi hụ ngược chiều thì tài rồi, lại còn nghe âm thanh nhanh hơn ánh sáng nữa.
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,331
Động cơ
331,317 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
Thế cụ vừa có mắt vừa có tai thì cụ dùng gì. Phóng 100km/h mà đòi nghe còi hụ ngược chiều thì tài rồi, lại còn nghe âm thanh nhanh hơn ánh sáng nữa.
Phóng 100 hay hơn là tùy sức , vấn đề là ngoài cái quyền phóng với vận tốc tối đa cho cao tốc - tài xế cùng lúc phải tuân thủ các luật khác trong đó có luật phải nhường đường cho xe cứu hỏa ...
Còn việc a đổ lỗi tại xe đóng kín nên Ko nghe thấy còi là lỗi của anh nốt
Vì nếu cẩn thận ra và tôn trọng đầy đủ luật - dự liệu hết các nguy hiểm anh cần phải :
- hạ kính
- giảm tốc khi qua đoạn giao cắt .
Cụ thông chửa
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,936 Mã lực
Phóng 100 hay hơn là tùy sức , vấn đề là ngoài cái quyền phóng với vận tốc tối đa cho cao tốc - tài xế cùng lúc phải tuân thủ các luật khác trong đó có luật phải nhường đường cho xe cứu hỏa ...
Còn việc a đổ lỗi tại xe đóng kín nên Ko nghe thấy còi là lỗi của anh nốt
Vì nếu cẩn thận ra và tôn trọng đầy đủ - dự liệu hết các nguy hiểm anh cần phải :
- hạ kính
- giảm tốc khi qua đoạn giao cắt .
Cụ thông chửa
Lái bằng bàn phím à cụ?
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
8,082
Động cơ
377,998 Mã lực
đi ngược chiều thì cứ đi ..... nhưng có phải cứ nhất thiết ngược chiều vào làn 100km/h ko? sao ko đi vào làn ngoài cùng hay làn 60km/h ? trời mưa trơn đang phi 100km thằng éo nào phanh đc hả con lợn lx kia x-(x-(x-(
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
cán bộ chỉ có đúng dân luôn sai
Vâng, vì cái đúng với sai của cụ mà thêm 2 mạng người nữa đi theo vì xe cứu hỏa không đến được

Nhận được tin báo Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 xuất 01 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội (BKS 29A-023.07 do đồng chí Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển) đã xảy ra va chạm giao thông với xe khách BKS 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín (xã Văn Bình, huyện Thường Tín) làm 02 người trên xe khách và 06 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 bị thương.

Do xe Cứu hỏa bị tại nạn, nên 2 mẹ con ở vụ tai nạn cần xe cứu hỏa đi cứu đã chết theo

anh T.T - một người lính cứu hỏa khi chứng kiến tai nạn đau lòng của đồng đội thì có viết: "Tôi chỉ ước 1 điều là mọi người có mặt trên cao tốc chiều nay nếu như, nếu như thôi chừa cho xe ưu tiên 1 lối đi (để xe không phải đi ngược chiều) đến vụ tai nạn xe 16 chỗ thì có lẽ 2 mẹ con sẽ sống sót và các đồng đội tôi đã không gặp nạn".
 

Tengo.Mit

Xe tăng
Biển số
OF-175875
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
1,381
Động cơ
351,268 Mã lực
Phần e sau khi tua đi tua lại clip, bản thân cũng cầm lái xe tải lâu năm cũng k ít lần vì ẩu mà suýt gây tai hoạ nên trong tình huống này e đứng về phía xe cứu hoả và không đồng tình với chiếc xe khách
ý kiến cá nhân của e như sau: xe cứu hoả ( viết tắt là CH) đi ngược chiều, mới xem clip ai cũng auto chửi xe CH ngu...sang đường kiểu ninja lead....bla blo...
tua đi tua lại clip, nhìn ở 1 góc khác thử xem
- có ai nghĩ chiếc xe khách đang chạy cực ẩu, vượt bên phải chạy vào làn khẩn cấp bên trong chiếc xe con đen kia,chiếc xe con đang chạy làn giữa (cách vượt của mấy ông 54 chỗ thì cccm cũng biết rồi)
- khi đang vượt thì đã thấy rất rõ chiếc xe CH rồi, nhưng tâm lí đang lao nhanh vượt xe không bao giờ muốn phanh dúi dụi cả nên lại lượn lại vào làn trong ( và ý đồ là vào hẳn làn trong cùng cho chắc cú nhỡ thằng kia lao ra nó khác phanh và nó k phi vào hẳn làn trong đâu) trong clip có thể thấy điều này khá rõ ràng và những ai lái xe tải hay xe khách lớn đều có thể nhận ra
- để ý kĩ clip thì có thể thấy a lái xe CH phản xạ rất nhanh, rõ ràng lúc đầu đã đánh lái để xe đi làn trong nhưng nhìn thấy xe khách vượt ẩu ở làn trong với tốc độ cao nên đã chuyển hướng ngay ra làn ngoài để tránh ( chứ e k nghĩ lính cứu hoả được đào tạo bài bản. sn 8 mấy mà tự dưng họ lại sang đường như vậy )
- xe CH là xe ưu tiên nên cccm đừng nói với e là họ phải dừng lại nhường xe khách nhé
trong mỗi vụ tai nạn thì đều có 1 kẻ sai nhiều hơn, nhưng...
- khoan bàn chuyện đúng sai. đạo đức người lái xe khách ở đâu khi ngồi sau vô lăng cầm lái chiếc xe 54 chỗ mà lại có tâm lí cố lượn vào làn trong để chạy tiếp, nghĩ xe CH sẽ phải phanh lại nhường mình mà lại không phanh ngay từ khi đang vượt chiếc xe con màu đen...
nếu như bây giờ có cái camera quay chiều ngược lại chứng minh giả thuyết trên của e là đúng thì cccm có còn bênh chiếc xe khách???
edit: e không văn hay chữ tốt nên các cụ đừng vặn vẹo là đấy là làn khẩn cấp à hay như nào. e diễn đạt cho các cụ dễ hiểu thôi. xe cứu hoả k đi sát mép vì đúng đầu đoạn cua đang sửa chữa nhưng rõ ràng họ đã đi bên trong và thấy xe khách mới đột ngột chuyển hướng. các cụ nên tua đi tua lại clip vài chục lần xem cho kĩ rồi hãy chửi

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1085308651612159&set=gm.1980003715421585&type=3&theater
Khiếp, chụp mũ tài xe khách như thế này thì em mong cụ đừng bao giờ lái xe ra đường.
Cao tốc này đã có vài đoạn chạy được 3 làn, với tốc độ tối đa 100km/h rồi nhé. Xem clip thì xe khách không hề vượt ẩu. Mà kể cả vượt phải thì cũng méo sai luật.
CH ko sai nhưng nhận thức kém (tôi tránh từ NGU), khi giao quyền ưu tiên vào một người người như vậy thì gọi là lạm quyền. Xe khách đi đường này từ ngày có 3 làn thì cũng không còn nhoi vào làn dừng khẩn cấp nữa, bới vì nó đã xong hết méo đâu.
Chưa lái trên đường này thì nên ngồi im.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top