- Biển số
- OF-538876
- Ngày cấp bằng
- 27/10/17
- Số km
- 3,498
- Động cơ
- 194,999 Mã lực
- Tuổi
- 43
nói về thời gian, theo camera , giây thứ 7 xe cứu hỏa chưa chớm vào làn lưu thông,
xe khách Trung Kiên đi trước vẫn thoải mái phóng vèo,
( xem từ camera gắn cố định còn dễ đoán hơn từ xe khách đang phóng gần 90km/h từ xa tới mà em xem đi xem lại vẫn nghĩ cùng lắm là ở giây thứ 7 xe cứu hỏa sẽ rẽ vào làn dừng khẩn cấp ),
mà giây thứ 10 thì xe khách sau đã lao thẳng ngang xe cứu hỏa lúc đó đang chắn cả 2 làn lưu thông trên cao tốc, ko chừa 1 khe nào đủ lọt xe khách,
vậy theo các cụ, lái xe khách có bao nhiêu giây để nhận thức tình huống và xử lý, ...
nếu cãi xe cứu hỏa nhận thức về tình trạng làn khẩn cấp ko sẵn sàng thì anh ta nhận thức và hành động quá đột ngột ( chỉ trong 1-2 giây và băng ngang ), và sai, vì 2 làn kia còn ko sẵn sàng và nguy hiểm hơn ... ( 5 giây có mấy xe vụt qua, anh ta là chim cũng ko băng lọt ).
do đó em nhận định, lái xe cứu hỏa gây tai nạn
xe khách Trung Kiên đi trước vẫn thoải mái phóng vèo,
( xem từ camera gắn cố định còn dễ đoán hơn từ xe khách đang phóng gần 90km/h từ xa tới mà em xem đi xem lại vẫn nghĩ cùng lắm là ở giây thứ 7 xe cứu hỏa sẽ rẽ vào làn dừng khẩn cấp ),
mà giây thứ 10 thì xe khách sau đã lao thẳng ngang xe cứu hỏa lúc đó đang chắn cả 2 làn lưu thông trên cao tốc, ko chừa 1 khe nào đủ lọt xe khách,
vậy theo các cụ, lái xe khách có bao nhiêu giây để nhận thức tình huống và xử lý, ...
nếu cãi xe cứu hỏa nhận thức về tình trạng làn khẩn cấp ko sẵn sàng thì anh ta nhận thức và hành động quá đột ngột ( chỉ trong 1-2 giây và băng ngang ), và sai, vì 2 làn kia còn ko sẵn sàng và nguy hiểm hơn ... ( 5 giây có mấy xe vụt qua, anh ta là chim cũng ko băng lọt ).
do đó em nhận định, lái xe cứu hỏa gây tai nạn
Chỉnh sửa cuối: