Chắc cụ quên dấu phẩy ở giữa số 2 với số 5 rồi cụ ơi . E34 tiền thuê pin 1350đ/ 1km + 402đ/1km( nếu sạc ở trụ của Vin ) = 1752đ/1km cụ nhé . Tính cả hao dòng khi sạc ( sạc 42kw phải thành 47kw ) thì khoảng hơn 1800đ/ 1km . Fadil( 7l/100km x 33k/ 1lit ): 100km = 2310 đ/ 1km . Chênh nhau có 500 đ / 1km thôi cụ ơi ...
Thanh niên vẫn miệt mài anti xe điện từ thớt bên kia sang bên này, nhưng anti bằng cái kiến thức .... nên nó rất là hài hước. Xe xăng tính chi phí trên mỗi km được nhưng xe điện nếu cộng cả chi phí pin thì phải có số lượng km cụ thể đi trong 1 tháng mới ra chi phí được.
Giờ lấy mốc 5000km/tháng: Vfe34 thuê pin mất 1.805.000đ (không giới hạn số km), tính thoải mái sạc điện thêm 500đ/km thì chi phí cho 5000km/tháng là 1.805.000 + 5000x500= 4.305.000đ. Còn Fadil cứ cho là 7l/100km, tiền dầu 500.000đ/5000km đi thì chi phí là: 50x7x33.000 + 500.000 = 12.050.000. Chênh gần 8tr/tháng rồi
Nếu lấy mốc 1 vạn km/tháng thì: Vfe34 1.805.000+10.000x500= 6.805.000đ còn Fadil cứ nhân đôi lên = 24.100.000. Chênh lệch đã lên hơn 17tr rồi đấy
Kkk...chẳng cần đến 15 tr , chỉ cần 5 tr là mừng húm rồi , với điều kiện xe phải hoạt động ngon và đi được quãng đường xa , nạp nhiên liệu nhanh . Nghĩ cảnh vừa phi xe đến sân bay ,( tổng quãng đường còn đi được= ( 200km - 40km là quãng đường từ HN đến sân bay ) = 160km mà có khách đi Thanh Hóa , Nghệ An thì chắc phải đóng bỉm + vừa đi vừa cầu nguyện cụ nhể ...kkk
Sử dụng xe thì phải kiểm soát và tính toán được khả năng vận hành của nó cho phù hợp, chạy taxi bằng Vfe34 thì nên chạy trong thành phố hoặc trong phạm vi bán kính 100km còn kể cả nổ cuốc TH 160km cũng chả phải vấn đề, chạy trên cao tốc tạt vào trạm dừng nghỉ khoảng 30p có sạc nhanh cắm 1 lúc là lại chạy ngon lành. Thanh niên có biết thông tin này không?
Tổng hợp 6 loại sạc điện ô tô VF e34 đơn giản, nhanh chóng tại các địa điểm công cộng kèm phương thức thanh toán online minh bạch, bảo mật cho người dùng.
vinfastauto.com