- Biển số
- OF-779467
- Ngày cấp bằng
- 7/6/21
- Số km
- 131
- Động cơ
- 34,310 Mã lực
- Tuổi
- 42
Làm gì mà các cụ nói quá vậy
Em cũng 2 năm chạy fotuner 2.7 rồi mà đâu đến mức ấy. Bq 12lit/100 km thôi mà.Bác thử cái xe Fortuner 2.7V 4x4 AT thì sẽ thấy từng ấy xăng chưa nhiều!
Đi thế quái nào được nghệ an hở cụ, trừ phi cụ ngủ đỗ thì tiền phòng+ ăn uống+ nhỡ nốt sb thì quá tội tk xăng kk. Chạy dv xe điện em nghĩ loanh quanh phố thôi, xa liên tỉnh đếu dám chạy đâu, bán khách cho bạn thôi.Kkk...chẳng cần đến 15 tr , chỉ cần 5 tr là mừng húm rồi , với điều kiện xe phải hoạt động ngon và đi được quãng đường xa , nạp nhiên liệu nhanh . Nghĩ cảnh vừa phi xe đến sân bay ,( tổng quãng đường còn đi được= ( 200km - 40km là quãng đường từ HN đến sân bay ) = 160km mà có khách đi Thanh Hóa , Nghệ An thì chắc phải đóng bỉm + vừa đi vừa cầu nguyện cụ nhể ...kkk
xe cơ quan được khoán xăng thì lx là đối tượng mong xăng tăng giá nhấtCơ quan em có con Land Cruiser V8 máy 4.5 đời tống 2003. Định mức 26 lít mà mấy chú lái xe kêu trời toàn bánh né xin chạy xe khác![]()
Kkk...gặp khách cứ đòi xe điện thì khó xử ra phết cụ nhể ...kkkĐi thế quái nào được nghệ an hở cụ, trừ phi cụ ngủ đỗ thì tiền phòng+ ăn uống+ nhỡ nốt sb thì quá tội tk xăng kk. Chạy dv xe điện em nghĩ loanh quanh phố thôi, xa liên tỉnh đếu dám chạy đâu, bán khách cho bạn thôi.
Khách nữ xinh tươi bao la nữa thì...nửa đường sập nguồn mời em vào nhà nghỉ cho anh cắm xạc thì.. e34 bay nhanh hơn giá xăng bốc đầu. KkKkk...gặp khách cứ đòi xe điện thì khó xử ra phết cụ nhể ...kkk
Fortuner bản 2 cầu cơ bác ạh!Em cũng 2 năm chạy fotuner 2.7 rồi mà đâu đến mức ấy. Bq 12lit/100 km thôi mà.
Em tưởng 2 cầu thì khi nào cài cầu mới tốn chứ bt chạy 1 cầu khác mấy đâu bác.Fortuner bản 2 cầu cơ bác ạh!
Cài thêm cầu trước nữa thì tốn thêm 1 chút thôi (thêm khoảng 1l/100km). Nhưng xác 2 cầu nặng hơn nên tốn hơn.Em tưởng 2 cầu thì khi nào cài cầu mới tốn chứ bt chạy 1 cầu khác mấy đâu bác.
Cụ hoang, xe em giờ còn mỗi nhiệm vụ đi tỉnh, loanh quanh hà nội đi con xe 50 (xăng chắc ăn bằng nửa xe way).Em đi con wawe nên cũng chả quan tâm tới giá xăng lắm. Mỗi tội đầy bình giờ cũng hơn 100k. ( Em đi làm gần nhà 1 tuần hết 1 bình)
Bác có vẻ rất tích cực PR cho xe điện, nhưng chỉ tưởmg kiến thức của bác về điện mới có vấn đề, hóa ra là cả vật lý nói chung!Cài thêm cầu trước nữa thì tốn thêm 1 chút thôi (thêm khoảng 1l/100km). Nhưng xác 2 cầu nặng hơn nên tốn hơn.
nếu tính 2000/km thì 25tr ~ 12500 km/tháng --> ngày nào cũng đều đều hơn 400km, các bác tài xế dịch vụ chạy ác liệt thật"Hôm rồi em nói chuyện với 1 bác xe dịch vụ chạy con Ve34, bác ý nói so với thời chạy Fadil thì 1 tháng giảm tầm 25 tr tiền nhiên liệu (xăng trừ tiền điện). Nếu đúng nt thì cũng kinh thật, chạy con xe 2 năm là tiền nhiên liệu đủ bù tiền mua xe! Sau đó là xe của mình miễn phí, tiền bảo dưỡng cũng gần như ko có. Mà chạy dịch vụ chủ yếu sân bay và loanh quanh HN thì lại ko lo về khoản sạc vì NB có trạm sạc thoải mái. "
Cụ này chém hơi quá đà : Fadil ngày chạy 1.000.000 tiền xăng với giá thời điểm này tương đương đường trường 500km/ngày hoặc 400km đường phố.
EV 4x2 nhà em chạy đây ah, ăn như mèo he heEm có 2 xe, 1 cái chạy dầu 1 cái chạy xăng. Đi đâu xa đường thoáng thì em chạy Ford everest dầu diesel, chạy phố thì lôi Mazda 2 ra chạy. Cả hai đều ăn uống dè sẻn nên chưa có nhu cầu bán,..
Vợ bé Cụ nà em V8 mông nảy nở, lòng mề 5.7 ạ? Đận này xài em này thốn Cụ nhuề.Heheh, em vẫn chạy tẹt. Chứ bán đi xong rồi sau xăng rẻ lại đi mua lại ạ??
![]()