- Biển số
- OF-814508
- Ngày cấp bằng
- 20/6/22
- Số km
- 981
- Động cơ
- 12,550 Mã lực
Ông đi quote 1 cái còm về xe Fadil chạy dịch vụ đổi sang VFe34 rồi lại quote còm của tôi thì tôi mới giải thích cho ông là ông đang hiểu sai cách tính chi phí cho xe điện như thế nào. Chạy dịch vụ hay chạy gia đình thì cự ly di chuyển trong tháng quyết định tiết kiệm nhiều hay ít. 1000km thì chỉ ít hơn 500k thôi nhưng 2000, 3000, 5000... càng tăng lại càng tiết kiệm đấy là điều rõ ràng.He he ...cụ bây giờ đại diện cho cả cộng đồng cơ đấy
Lý luận cứ gọi là sắc bén như dao cạo luôn...kkk. Cùng chém gió + đoán mò nên độ cùn như nhau thôi cụ nhé
Cùn nhất là kiểu tính chi phí Điện cứ phải gắn bằng được với xe Dịch vụ cơ , sao không tính với xe Gia đình xem rẻ hơn được bao nhiêu ? trong khi rõ ràng là con E34 chưa đáp ứng được nhu cầu chạy Dịch vụ
Hài nhất là còn bi ba bi bô : chạy cái xe Dịch vụ phải biết tính toán thời gian , quãng đường , rồi còn 150km thì chỉ nhận cuốc 100km thôi ...bla bla . Kkk...xin thưa là nếu xe Gia đình thì mới tính được cụ nhé , còn xe Dịch vụ thì có mà tính = niềm tin ấy . Nhu cầu của khách vô cùng lắm tính sao được ...
Chốt : tiêu thụ Điện thì so với xe Dịch vụ , nhưng lại không chạy đúng nghĩa Dich vụ được , vì phải tính toán thời gian + quãng đường như xe Gia đình . Vậy cho hỏi giữa 2 ta , ai mới tính kiểu lươn đây cụ ?kkk
Chạy dịch vụ thì nhiều kiểu chạy, không phải kiểu chạy nào cũng cứ là 150-200km liên tục. nếu chạy Grab hay taxi và xác định chỉ chạy trong phố và giới hạn bán kính 100km thì nó là quá hợp lý.
Ông không cãi được về chi phí vận hành thì quay ra chi phí mua xe, so con hạng A với con hạng B + rồi bắt bẻ kỹ thuật vào những trường hợp bất lợi nhất cùng xảy ra 1 lúc, rồi bắt đầu nói về những vấn đề tương lai mà bản thân cũng chưa biết như thế nào. Nó như thằng trẻ con cãi chầy cối ý.
Tôi cũng chỉ rep ông nốt lần này rồi ignore, cái thứ như ông không nhìn thấy cho đỡ bẩn mắt